แม่น้ำตานอง "ผู้มีพระคุณ" ข่มขืนลูกหลานชาย-หญิง 4 คน ประกันตัวออกมาขู่ฆ่า

แม่น้ำตานอง "ผู้มีพระคุณ" ข่มขืนลูกหลานชาย-หญิง 4 คน ประกันตัวออกมาขู่ฆ่า

แม่น้ำตานอง "ผู้มีพระคุณ" ข่มขืนลูกหลานชาย-หญิง 4 คน ประกันตัวออกมาขู่ฆ่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 14.00 น. (24 เม.ย.62) ที่ ต.บางมะพร้าว อ.หลังสวน จ.ชุมพร นางสม อายุ 52 ปี พร้อมด้วย ด.ญ.สวย อายุ 14 ปี ลูกสาว และหลานอีก 3 คนประกอบด้วย ด.ช.หล่อ อายุ 9 ขวบ ด.ญ.กิ๊บ อายุ 7 ขวบ และ ด.ญ.เก๋ อายุ 5 ขวบ เปิดเผยถึงเหตุการณ์ น่ารันทดใจ เมื่อ ลูกสาวและหลาน รวม 4 คน ถูกชายโฉดในหมู่บ้าน ข่มขืนมาราธอน ไปแจ้งตำรวจให้ดำเนินคดี แต่ผู้ต้องหาได้ประกันตัว ออกมาเที่ยวข่มขู่ฆ่าคนในครอบครัว จ้างนักเลงหัวไม้ใช้รถตู้เอารูปเด็กๆ ให้ชาวบ้านดูเพื่อถามเส้นทางเข้าบ้าน ทนไม่ไหวแจ้งสื่อให้ช่วยด้วย

นางสม เล่าด้วยน้ำตา ถึงเรื่องราวน่ารันทด ว่า ชีวิตของครอบครัวย้ายมาจาก จ.สกลนคร เมื่อปี พ.ศ. 2550 มีลูกชายและลูกสาว อายุ 2 ขวบ มารับจ้างกรีดยางพารา ใน อ.สวี จนได้ รู้จัก กับ นายสุรินทร์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ ประมาณ 50 ปี เจ้าของสวนยางพารา ที่ดูเป็นคนดีใจบุญ ชอบช่วยเหลือครอบครัว ให้ความรัก ความเอ็นดู ลูกสาวของตนเสมอ จนต่อมาได้ชักชวนให้ มาสร้างบ้านอยู่ ในสวนยางพารา ในพื้นที่ ต.บางมะพร้าว อ.หลังสวน จ.ชุมพร ซึ่งเป็นของนายสุรินทร์

นางสม กล่าวว่า ตนและสามีได้เก็บเงินจนสร้างบ้านเสร็จ ส่วนนายสุรินทร์ มักจะมาพา ด.ญ.สวย ลูกสาวไปอุ้มเล่น จนเติบโตเป็นสาว ก็เริ่มถูกเมียนายสุรินทร์ ว่าด่าอย่างรุนแรงว่า ส่งลูกสาวให้ไปเป็นเมียน้อย สอบถามลูกสาวก็ไม่ยอมพูดอะไร จนถูกเมียของนายสุรินทร์อาละวาดหนักขึ้น ผ่านไปหลายปี วันหนึ่งในปี 2555 ลูกสาวที่อายุได้ 14 ปี ได้ชี้หน้านายสุรินทร์ว่าได้สร้างตราบาปให้ ทำเอาตนเกิดอาการภาวะน้ำตาลในเลือดสูงมาก และ สามีล้มป่วยด้วยความตกใจ เป็นอัมพฤกษ์ นายสุรินทร์ได้มาขอเคลียร์ ด้วยเงิน 2 หมื่น ก็จำยอมต้องรับ เพราะเป็นคนต่างถิ่นมาอาศัยแผ่นดินเค้าอยู่ และคอยระวังไม่ให้นายสุรินทร์รังแก ด.ญ.สวย อีก

ต่อมากระทั่ง เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2562 สังเกตเห็น ด.ช.หล่อ เดินขาถ่าง คาดคั้นจนได้ความจริง ถูกนายสุรินทร์ ล่วงละเมิดทางทวารหนัก และ ยังมี ด.ญ.กิ๊บ อายุ 7 ขวบ และ ด.ญ.เก๋ อายุ 5 ขวบ ก็ ถูกนายสุรินทร์ ล่วงละเมิดทางเพศทั้งพยายามข่มขืนเด็กหญิงทั้งสอง และ สำเร็จความไคร่ใส่อวัยวะเพศของเด็ก เหตุการณ์เกิดขึ้นต่างวันเวลาและหลายครั้ง จึงไปแจ้งความ ที่ สภ.ปากน้ำหลังสวน อ.หลังสวน จ.ชุมพร

ตำรวจรับแจ้งความ ส่งตัวไปตรวจที่ รพ.หลังสวน ถึงกับตกตะลึง พบว่าลูกสาววัย 14 ปี มีอาการติดเชื้อ มีตกขาว ในช่องคลอด และปวดท้องอย่างรุนแรง ส่วน ด.ช.หล่อ อายุ 9 ขวบ มีร่องรอยทั้งคราบครีมหล่อลื่นในช่องทวารหนัก ส่วนหลานสาวอีกสองคนมีร่องรอยที่อวัยวะเพศ ต้องให้แพทย์รักษา จึงตัดสินใจย้ายบ้านพักมาอาศัยที่ดินของผู้นำท้องถิ่น ให้บ้านอยู่ด้วยความสงสาร ในขณะที่ตำรวจได้จับกุมนานสุรินทร์ไปดำเนินคดี แต่ได้รับการประกันตัวออกมา

หลังจากนั้น คนในครอบครัวจะถูกขู่ฆ่าจากญาติของนายสุรินทร์ตลอด ทั้งส่งคลิปเสียงทางสื่อออนไลน์ ที่หนักที่สุดเมื่อสามวันที่ผ่านมาได้ มีชายฉกรรจ์กลุ่มหนึ่ง ขับรถตู้เข้ามาในหมู่บ้าน นำภาพถ่ายของเด็กๆ ทั้งหมด มาสอบถามร้านค้า ในหมู่บ้านถึง 2 ร้านว่ารู้จักเด็กเหล่านี้ไหม ด้วยความหวาดกลัว และเป็นครอบครัวที่ยากจนไม่รู้จะสู้รบปรบมือกับตระกูลของนายสุรินทร์ที่มีฐานะร่ำรวย และ มีอิทธิพลในท้องถิ่นมากได้อย่างไร จึงต้องพึ่งสื่อ และ ไม่อยากให้เหตุการณ์ แบบนี้เกิดกับครอบครัวของใครอีก ทางด้าน ด.ญ.สวย เล่าว่า ตั้งแต่อายุ 2 ขวบ จนถึง 7 ขวบ จะถูกนายสุรินทร์ นำไปล่วงละเมิดทางเพศตลอด จนกระทั่งเริ่มเป็นสาวจึงพยายามหนีห่างแต่ก็ไม่วายถูกลวนลาม คุกคามตลอดเวลา

ผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์สอบถามเรื่องที่เกิดขึ้นไปยัง พล.ต.ต.สหรัฐ ศักดิ์ศิลป์ชัย ผบก.ตร.ชุมพร เมื่อทราบเรื่อง ผบก.ตร.ชุมพร ได้รีบเดินทางมายัง สภ.ปากน้ำหลังสวน พร้อมทั้งขอดูสำนวนคดี แต่ยังไม่พอใจ ได้สั่งการให้ ตำรวจเจ้าของคดีนำสำนวนไปพบ ที่กองบังคับการในวันพรุ่งนี้ เพื่อดำเนินคดีอย่างหนักแก่นายสุรินทร์ และจะต้องรวบรวมพยานหลักฐานให้แน่นเพื่อให้ศาลลงโทษนายสุรินทร์ให้เต็มที่ ส่วนการข่มขู่ผู้เสียหาย จะได้ให้ ผกก. สภ.ปากน้ำหลังสวน ดำเนินการตามอำนาจหน้าที่ต่อไป พล.ต.สหรัฐ กล่าวว่า รู้สึกตกใจมากที่มีเรื่องอย่างนี้ใน จ.ชุมพร ไม่นึกว่าจะมีคนชั่วช้าก่อเหตุอย่างนี้ กับเด็กๆ “ผมยอมไม่ได้”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook