ฝนไม่ตก-ลมไม่พัด จู่ๆ ต้นมะม่วงโค่นทับเก๋งพังยับ เจ้าของเศร้ารถไม่มีประกัน

ฝนไม่ตก-ลมไม่พัด จู่ๆ ต้นมะม่วงโค่นทับเก๋งพังยับ เจ้าของเศร้ารถไม่มีประกัน

ฝนไม่ตก-ลมไม่พัด จู่ๆ ต้นมะม่วงโค่นทับเก๋งพังยับ เจ้าของเศร้ารถไม่มีประกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อช่วงบ่ายวานนี้ (24 เม.ย.)  เจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์วิทยุ 191 อ่างทอง ได้รับแจ้งมีเหตุต้นมะม่วงขนาดใหญ่ล้มทับรถยนต์เจ้าหน้าที่พังเสียหาย ภายในศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่งจังหวัดอ่างทอง ริมถนนสายอ่างทอง-โพธิ์ทอง หมู่ที่ 13/2 หมู่ที่ 5 ต.บางพลับ อ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง หลังได้รับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โพธิ์ทองและเจ้าหน้าที่กู้ภัยอ่างทองเดินทางไปยัง เกิดเหตุ เมื่อไปถึงพบต้นมะม่วงขนาดใหญ่โค่นทับรถยนต์เก๋ง โตโยต้า วีออส สีขาว หมายเลขทะเบียน กค-3120 สิงห์บุรี ได้รับความเสียหาย หลังคายุบ ประตูด้านซ้ายเสียหายทั้งสองบาน กระจกแตกกระจาย ทางเจ้าหน้าที่ต้องใช้อุปกรณ์พยายามตัดกิ่งออกแต่ไม่สามารถดำเนินการได้เนื่องจากต้นมะม่วงมีขนาดใหญ่ต้องประสานนำเลื่อยยนต์มาดำเนินการตัดเพื่อเคลื่อนย้ายรถ

นางเธียรรัตน์ กล่อมประเสริฐ ผู้อำนวยการศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่งจังหวัดอ่างทอง เปิดเผยว่า เมื่อช่วงบ่ายขณะที่ตนเองและเจ้าหน้าที่นั่งทำงานกันอยู่บนสำนักงานได้ยินเสียงดังโครมใหญ่บริเวณด้านหน้าแต่ก็ไม่ได้คิดอะไรจนกระทั่งลงมาจากสำนักงานกันเพื่อที่จะเดินทางไปศาลากลางจังหวัดอ่างทองก็ต้องตกใจเมื่อเห็นต้นมะม่วงซึ่งอยู่นอกรั้วภายในที่ของร้านขายไม้ข้างสำนักงาน โค่นลงมาทับรถยนต์ของเจ้าหน้าที่ ทั้งๆ ที่วันนี้ไม่มีลมไม่มีฝนแต่ทำไมจู่ๆ ต้นไม้จึงโค่นลงมา หลังทราบจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบ

ขณะที่นางสาวปาริฉัตร พ่วงทอง อายุ 30 ปี เจ้าของรถบอกว่า รู้สึกตกใจที่ลงมาจากสำนักงานแล้วเห็นรถตนอยู่ในสภาพนี้ ซึ่งปกติบริเวณนี้ก็จะเป็นจุดจอดรถตามปกติอยู่แล้ว ใครมาก่อนก็จะจอดก่อนเพราะจุดดังกล่าวเป็นที่ร่มใต้ต้นไม้ แต่ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุเพราะวันนี้ไม่มีทั้งลมทั้งฝน เบื้องต้นยังไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรเพราะรถของตนก็ไม่มีประกันภัย

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โพธิ์ทอง เตรียมเรียกคู่กรณีซึ่งเป็นเจ้าของต้นมะม่วงให้มาเจรจาตกลงกับผู้เสียหายเบื้องต้น เนื่องจากต้นมะม่วงอยู่นอกรั้วศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง เป็นมีเจ้าของ คาดดินอุ้มน้ำจนอ่อนตัวหลังฝนตกหนักสองวันก่อนทำให้ดินอ่อนตัวลงจนต้นมะม่วงล้มซึ่งหากไม่สามารถเจรจากันได้ก็จะสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook