วาสนา นาน่วม นักข่าวสายทหารชื่อดัง ยืนยัน "บิ๊กป้อม" ไม่ได้ตบฉาด

วาสนา นาน่วม นักข่าวสายทหารชื่อดัง ยืนยัน "บิ๊กป้อม" ไม่ได้ตบฉาด

วาสนา นาน่วม นักข่าวสายทหารชื่อดัง ยืนยัน "บิ๊กป้อม" ไม่ได้ตบฉาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(24 เม.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกโซเชียลมีเดียกำลังวิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมาก หลังจากที่มีกระแสข่าวแชร์ส่งต่อกันอย่างแพร่หลายในโลกออนไลน์ ระบุอ้างว่า พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ ทำร้ายร่างกายนักข่าวประจำทำเนียบรัฐบาล "วาสนา นาน่วม" ถึงขั้นตบฉาดเข้าที่ใบหน้า ทำให้กลายเป็นข่าวลือที่คนกำลังพูดถึงอยู่ในขณะนี้

ล่าสุด นักข่าวสายทหารชื่อดัง วาสนา นาน่วม ก็ได้ออกมาชี้แจงถึงประเด็นนี้ หลังมีชื่อตัวเองถูกแอบอ้างด้วย โดยระบุผ่านเฟซบุ๊กว่า ช่วงนี้ บิ๊กป้อม กำลังตกเป็นเป้าทางการเมือง โดนกระแสข่าวโจมตีแทบจะทุกวัน ทำให้ช่วงนี้ท่านพยายามจะเลี่ยงไม่พูดคุยกับมากนัก แต่ล่าสุดในวันนี้ (24 เม.ย.) หลังเลิกประชุม ครม. แล้ว ท่านก็แวะให้สัมภาษณ์กับนักข่าว โดยไม่ได้เดินหนี พูดประเด็นต่างๆ ที่กำลังเป็นเรื่องที่สังคมสนใจ

"เมื่อจบการให้สัมภาษณ์ ลุงป้อม แกก็เดินกัดฟันเข้ามาหา แล้วทำท่าชกพุง ซึ่งก็เป็นท่าทางปกติ ที่ ลุงป้อม มักจะหยอกล้อเล่น หรือ แกล้งนักข่าวที่ถามเยอะ แต่ส่วนใหญ่เป็นนักข่าวสายทหารจะเดินกัดฟัน แบบหมั่นเขี้ยว เดินเข้ามาชกไหล่บ้าง ชกแขนบ้าง หรือ ชกพุงบ้าง

แต่พอดีว่าในวันนี้ ลุงป้อมได้ทำท่านี้อยู่ที่ทำเนียบฯ น้องๆ นักข่าวอาจไม่เคยเห็น เลยไม่รู้ว่า ทีเล่นทีจริง แถมลุงป้อมยังกัดฟัน หน้าตาจริงจังด้วย ระหว่างถามประเด็นทรัพย์สินส่วนตัว เลยทำให้ออกข่าวไปว่า โมโหตบนักข่าว"

หลังจากนั้นกลายเป็นว่ามีสื่อออนไลน์นำเอาภาพไปตีข่าวและคลี่ประเด็นบิดเบือนกันยกใหญ่ ทั้งตบหน้านักข่าว ทำร้ายนักข่าว แต่นักข่าวไม่แจ้งความ-ไม่เอาเรื่อง กลายเป็นเรื่องที่ไปกันใหญ่จริงๆ จึงออกมายันยืนว่า บิ๊กป้อม ไม่เคยทำร้ายนักข่าวแต่อย่างใด

"บอกเลยว่า ถ้าตบจริง ไม่ว่านักข่าวคนไหนโดน ก็ไม่มีใครยอมหรอก แต่เราดูที่เจตนาและบุคลิกลักษณะของพลเอกประวิตร แกก็เป็นแบบนี้ อยู่แล้ว ที่พูดไม่ใช่ปกป้องหรือแก้ตัวแทน แต่เห็นข่าวลือ ใส่สีต่างๆ นานา เขียนข่าวไปกันใหญ่ ผิดจากข้อเท็จจริงมาก โดยเฉพาะกลายเป็นตบหน้านักข่าว ไม่เป็นความจริงเลย"

ทั้งนี้ วาสนา นาน่วม ยังกล่าวปิดท้ายด้วยท่าทีขบขับ แนะนำให้ บิ๊กป้อม ต้องเข้าวัดทำบุญสะเดาะเคราะห์สักหน่อยในช่วงนี้ เพราะโดนกระแสข่าวและกระแสสังคมอย่างต่อเนื่องจริงๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook