จากใจ "ปู ไปรยา" แจงเหตุยกเลิกสัญญาพรีเซนเตอร์อาหารเสริม

จากใจ "ปู ไปรยา" แจงเหตุยกเลิกสัญญาพรีเซนเตอร์อาหารเสริม

จากใจ "ปู ไปรยา" แจงเหตุยกเลิกสัญญาพรีเซนเตอร์อาหารเสริม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากประเด็นดราม่าที่เกิดขึ้นเมื่อวานนี้ หลังจาก ปู ไปรยา ได้ออกมาเปิดใจว่า ณ ตอนนี้ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับอาหารเสริมที่เคยเป็นพรีเซนเตอร์แล้ว หลังจากนั้น ดีเจมะตูม หนึ่งในหุ้นส่วนใหญ่ได้แชร์ข่าว ปู ไปรยา และโพสต์ข้อความที่หลายคนลงความเห็นว่าเป็นการประชดประชัน จนเรื่องราวดังกล่าวเริ่มลุกลามใหญ่โต 

ล่าสุดนี้ ในเฟซบุ๊ก Praya Lundberg ได้มีการเปิดเผยข้อความจากนางเอกดัง ที่เล่ารายละเอียดต่างๆ เกี่ยวกับดราม่าที่เกิดขึ้น โดยเธอได้เขียนข้อความขอบคุณทุกความห่วงใย พร้อมกับเล่ารายละเอียดเบื้องต้นให้แฟนๆ ได้อ่าน

FB prayalundbergข้อความจาก ปู

นอกจากนี้ ปู ไปรยา ยังเขียนข้อความต่อว่า "ปูขออนุญาตยึดถือหลักการในการไม่ใช้สื่อออนไลน์ในการกล่าวหาผู้อื่นในทางเสียหายทุกประการ เนื่องจากปูต้องทำอย่างงานมืออาชีพและไม่ใช้อารมณ์ในการแสดงออกใดๆ ทั้งสิ้นเพื่อให้เกียรติทุกฝ่าย แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ปูเชื่อว่าเมื่อถึงเวลาที่เหมาะสมแล้ว ข้อเท็จจริงทั้งหมดจะปรากฏในกระบวนพิจารณาของศาล และจะทำให้ทุกท่านเข้าใจถึงมูลเหตุแท้จริงของเรื่องนี้ทุกประการค่ะ ปูอยากกราบเรียนให้ตัวแทนทุกท่านทราบนะคะ ว่าปูกำลังพยายามหาทางแก้ไขปัญหาเรื่องนี้ให้ดีที่สุด เพื่อประโยชน์ของทุกฝ่ายค่ะ"

"โดยโพสต์ที่เกี่ยวกับเรื่องนี้ ปูขออนุญาตโพสต์ชี้แจงผ่านตัวปูเองเป็นครั้งสุดท้ายนะคะ หากมีความคืบหน้าประการใด ปูขออนุญาตให้ตัวแทนของปูชี้แจงแทน เนื่องด้วยเหตุผลข้างต้นค่ะ ขอบพระคุณมากค่ะ"

>>"ปู ไปรยา" เปิดใจ ในวันที่แฟนๆ ผิดหวัง สาวรักสุขภาพ กลับมาขายอาหารเสริมลดหุ่น

>>"ดีเจมะตูม" ทนเงียบไม่ไหว บอกตัวแทนอย่าเรียก "ปู ไปรยา" ว่าบอส สงสารเขา

>>"ดีเจมะตูม" ซัดชาวเน็ต ส.ใส่เกือก โดนแขวะแรง ให้เลิก "ปลอม" คนเกลียดค่อนประเทศ

>>"ปู ไปรยา" ตอบได้สวย ทำไมถึงเซ็กซี่น้อยลง เสน่ห์ของผู้หญิงอยู่ที่สติปัญญา

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ จากใจ "ปู ไปรยา" แจงเหตุยกเลิกสัญญาพรีเซนเตอร์อาหารเสริม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook