ผลชันสูตรศพ "น้องเอ๋ย" โดนยิงใส่หัว ตำรวจไล่เช็กวงจรปิด เจอคนร้าย 2 คน

ผลชันสูตรศพ "น้องเอ๋ย" โดนยิงใส่หัว ตำรวจไล่เช็กวงจรปิด เจอคนร้าย 2 คน

ผลชันสูตรศพ "น้องเอ๋ย" โดนยิงใส่หัว ตำรวจไล่เช็กวงจรปิด เจอคนร้าย 2 คน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ญาติของ “น้องเอ๋ย” หญิงสาวที่ถูกฆ่าโยนทิ้งลำห้วยพระคือ เดินทางรับศพลูกสาวกลับบ้าน ขณะที่ตำรวจเผยผลชันสูตร โดนยิงเข้าที่หัว และรู้ตัวผู้ต้องสงสัย เตรียมออกหมายจับ

(25 เม.ย.) นางสาวชนัญญา อายุ 44 ปี แม่ของน้องเอ๋ย อายุ 22 ปี หญิงสาวที่ถูกฆ่าโยนทิ้งลำห้วยพระคือ ต.พระลับ อ.เมืองขอนแก่น ร้องไห้ด้วยความเสียใจ หลังจากได้พบศพของลูกสาวที่ถูกห่อด้วยผ้าขาว เพื่อเตรียมที่จะนำศพของผู้เสียชีวิตกลับไปประกอบพิธีฌาปนกิจศพที่วัดบ้านเกิด ต.กุดน้ำใส อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น

หลังจากที่เจ้าหน้าที่ ได้นำศพมาทำการชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิต ที่โรงพยาบาลศรีนครินทร์ขอนแก่น ตั้งเมื่อวานที่ผ่านมา และจากการตรวจสอบในเบื้องต้น พบว่า น้องเอ๋ยถูกยิงด้วยอาวุธปืน ขนาด .38 เข้าที่ศีรษะ จำนวน 1 นัด โดยกระสุนยังคงฝังอยู่ในกะโหลกศีรษะ เป็นเหตุทำให้เสียชีวิต

ป้าของน้องเอ๋ย เล่าว่า น้องเอ๋ยเพิ่งจะย้ายมาอาศัยอยู่ที่บ้านของตนเองได้ประมาณ 2 เดือน ก่อนหน้านี้ได้อาศัยอยู่ที่บ้านของแม่ย่า ซึ่งในช่วงที่มาอาศัยอยู่กับตนเองหลานสาวก็ไม่เคยเล่าให้ฟังว่ามีปัญหาขัดแย้งกับใคร น้องเอ๋ยได้ขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้า รุ่นสกู๊ปปี้ไอ ออกจากบ้านไปในช่วงเย็นของวันที่ 21 เมษายน แต่ก็ไม่ได้บอกว่าจะออกไปไหน เคยบอกไว้เพียงว่าจะเดินทางไปหาแม่ที่กรุงเทพฯ ในเร็วๆ นี้

กระทั่งผ่านไป 2 วัน น้องเอ๋ยก็ยังไม่กลับบ้าน ทางครอบครัวพยายามติดต่อทางโทรศัพท์ก็ไม่สามารถติดต่อได้ จึงให้เพื่อนของน้องเอ๋ยช่วยโพสต์เฟซบุ๊คประกาศตามหา พร้อมกับเข้าแจ้งความคนหายที่ สภ.น้ำพอง แต่ก็ยังไร้วี่แวว และมีคนไปพบศพของหลานสาวเสียชีวิตในสภาพอนาถริมห้วยพระคือ ซึ่งตนเองมั่นใจว่าหลานสาวถูกฆาตกรรมอย่างแน่นอน และเชื่อว่าเป็นเพื่อนชายคนสนิทของหลานสาวมีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้

>> ญาติยืนยัน "น้องเอ๋ย" เป็นศพสาวสักแขนขอนแก่น ยังไม่ชัดตายเพราะอะไร

ขณะที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองขอนแก่น เปิดเผยว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบแล้วว่าผู้ก่อเหตุเป็นใครและมีใครบ้าง โดยจากการสืบสวนทราบว่า ในวันเกิดเหตุผู้ตายและกลุ่มผู้ก่อเหตุได้มาอาศัยอยู่ที่อะพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่ง ริมถนนหน้าเมือง ในเขตเทศบาลนครขอนแก่น ซึ่งระหว่างนั้นคาดว่าผู้เสียชีวิตมีปากเสียงกับหนึ่งในกลุ่มผู้ก่อเหตุ

ผู้ก่อเหตุน่าจะเป็นชายและหญิง 2 คน ได้อุ้มผู้ตาย ซึ่งอยู่ในอาการคล้ายคนหมดสติขึ้นรถจักรยานยนต์ออกจากอะพาร์ตเมนต์ ซึ่งภาพจากกล้องวงจรปิดที่อยู่ใกล้เคียงสามารถบันทึกเอาไว้ได้ และจากนั้นคาดว่าคนร้ายได้พาผู้เสียชีวิตไปในจุดลับตา ก่อนที่จะใช้อาวุธปืน ขนาด .38 ยิงใส่ และอำพรางศพด้วยการโยนลงในลำห้วย

อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น เตรียมออกหมายจับคนร้ายที่ก่อเหตุและผู้ที่เกี่ยวข้องแล้ว และคาดว่าจะสามารถติดตามตัวมาสอบสวนดำเนินคดีได้ในเร็วๆ นี้

>> ชาวบ้านแทบช็อก เงาดำปริศนาพุ่งขึ้นฟ้า ชี้ทางเจอศพสาวสักแขนลอยอืดในน้ำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook