แรงทะลุกระจก! หนุ่มเมาแอ๋บิด จยย.ชนร้านสะดวกซื้อในปั๊มฯ คาดคันเร่งค้าง

แรงทะลุกระจก! หนุ่มเมาแอ๋บิด จยย.ชนร้านสะดวกซื้อในปั๊มฯ คาดคันเร่งค้าง

แรงทะลุกระจก! หนุ่มเมาแอ๋บิด จยย.ชนร้านสะดวกซื้อในปั๊มฯ คาดคันเร่งค้าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แรงทะลุกระจก! หนุ่มใหญ่กองช่างสุขาภิบาลเมาแอ๋ ขี่จักรยานยนต์มาเติมน้ำมันก่อนจะแวะซื้อของในร้านสะดวกซื้อ แต่เกิดคันเร่งรถจักรยานยนต์ค้าง รถเหินขึ้นทางเท้า ชนกระจก 2  ชั้นบานใหญ่ ร้านสะดวกซื้อแตกละเอียด

(25 เม.ย. 62) ศูนย์วิทยุกู้ภัยสว่างประทีปธรรมสถานศรีราชา ได้รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์พุ่งชนกระจกร้านสะดวกซื้อภายในปั๊มน้ำมัน ปตท.แหลมฉบัง แตกละเอียด มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จึงแจ้งลูกข่ายที่อยู่ใกล้เคียงเข้าตรวจสอบ พร้อมรายงานให้ ร.ต.อ.พิเชษฐ มีภู่เพ็ญ ร้อยเวรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรแหลมฉบัง เข้าร่วมตรวจสอบด้วย    

ที่เกิดเหตุภายในร้านสะดวกซื้อในปั๊มน้ำมัน ปตท. ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า รุ่นเวฟ ไอ สีส้มดำ ทะเบียน จ.ราชบุรี จอดอยู่หน้าร้านสะดวกซื้อ โดยมีเศษกระจกแตกกระจายเกลื่อนพื้น

โดยด้านในร้าน พบเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีปธรรมสถานศรีราชา กำลังปฐมพยาบาลผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ เบื้องต้นทราบชื่อคือ นายประจวบ อายุ 57 ปี ทำงานเป็นช่างสุขาภิบาลในเทศบาลแห่งหนึ่ง ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

จากการถูกกระจกบาดที่แขนทั้ง 2 ข้าง โดยผู้บาดเจ็บมีอาการเหมือนคนเมา พูดจาไม่รู้เรื่อง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงตรวจสอบในที่เกิดเหตุ ก่อนนำตัวไปสอบสวนที่สถานีตำรวจภูธรแหลมฉบังต่อไป

จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่า นายประจวบ ขี่รถจักรยานยนต์มาเติมน้ำมัน ก่อนที่จะขี่จักรยานยนต์มาบริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ โดยจะเห็นว่ารถจักรยานยนต์เร่งเครื่องขึ้นทางเท้า ก่อนพุ่งเข้าชนกระจกหน้าร้านจนแตกกระจาย

และรถจักรยานยนต์พุ่งเข้ามาในร้านจอดสงบแน่นิ่ง ลูกค้าและพนักงานในร้านจึงเข้ามาช่วยเหลือ โชคดีที่เศษกระจกบานใหญ่ที่ค้างอยู่ด้านบนไม่ตกลงมาใส่ตัว ซึ่งอาจจะได้รับอันตรายมากกว่านี้ 

ซึ่งตรวจสอบพบว่า กระจกหน้าร้านเป็นกระจกบานใหญ่ติดตั้งไว้ถึง 2 ชั้น ราคาไม่ต่ำกว่า 40,000 บาท ซึ่งผู้ก่อเหตุจะต้องชดใช้ค่าเสียหายต่อไป

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ แรงทะลุกระจก! หนุ่มเมาแอ๋บิด จยย.ชนร้านสะดวกซื้อในปั๊มฯ คาดคันเร่งค้าง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook