หุ้นส่วนแฉซึงรี! ใช้บัตรเครดิตค่ายเพลง รูดเปิดห้องโรงแรมให้นักลงทุนขยี้กามสาว

หุ้นส่วนแฉซึงรี! ใช้บัตรเครดิตค่ายเพลง รูดเปิดห้องโรงแรมให้นักลงทุนขยี้กามสาว

หุ้นส่วนแฉซึงรี! ใช้บัตรเครดิตค่ายเพลง รูดเปิดห้องโรงแรมให้นักลงทุนขยี้กามสาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจเกาหลีใต้เผยเมื่อวันพุธ (24 เม.ย.) ว่า นายยู อิน-ซอก อดีตประธานคณะเจ้าหน้าที่บริหาร (ซีอีโอ) ของยูริ โฮลดิงส์ สารภาพว่านายอี ซึง-ฮยอน หรือ ซึงรี อดีตสมาชิกวงบิ๊กแบง จัดหาผู้หญิงไปให้บริการทางเพศแก่นักลงทุนชาวญี่ปุ่นรายหนึ่ง และจ่ายเงินด้วยตัวเอง

นอกจากนี้ ตำรวจยังเผยอีกว่า นายอี เปิดห้องพักในโรงแรมหรูชื่อดังด้วยวงเงิน 30 ล้านวอน (829,000 บาท) โดยชำระผ่านบัตรเครดิตของบริษัทวายจี เอ็นเตอร์เทนเมนต์ ซึ่งเป็นต้นสังกัดของนายอี

ไม่ใช่แค่นั้น นายอียังมีส่วนเกี่ยวข้องกับการจัดหาผู้หญิง 7-9 ครั้งให้กับแขกวีไอพีของเขา ตั้งแต่เดือน ธ.ค. 2558 ขณะที่นายยู ซึ่งเอ็นอดีตหุ้นส่วนทางธุรกิจของนายอี ก็ถูกตั้งข้อหาในความผิดเกี่ยวกับการจัดหาหญิงสาว 10 คน ไปให้บริการแขกวีไอพีของตนและนายอี

อย่างไรก็ตาม ตำรวจระบุว่า อีปฏิเสธส่วนเกี่ยวข้องต่อการจัดหาผู้หญิงเพื่อให้บริการทางเพศ แต่ยอมรับว่าเคยเปิดห้องพักในโรงแรมให้กับบรรดาแขกชาวญี่ปุ่นจริง แต่ให้การว่าไม่รู้เรื่องใดๆ ที่เกี่ยวข้องกับการค้าประเวณี

ซึงรี-ยูอินซอก อดีตหุ้นส่วน ยูริ โฮลดิงส์

ทั้งนี้ยูริ โฮลดิงส์ เป็นบริษัทด้านการลงทุน และมักถือหุ้นร้านอาหารและธุรกิจบันเทิงหลายราย หนึ่งในนั้นคือ เบิร์นนิ่ง ซัน เอ็นเตอร์เทนเมนท์ บริษัทที่ดูแลกิจการผับเบิร์นนิ่งซัน ที่พบว่ามีการค้าประเวณี และล่วงละเมิดทางเพศผู้หญิงอย่างทารุณ

>> เบิร์นนิ่งซัน ผับซึงรีสุดเหี้ยม! สื่อเกาหลีใต้แฉมีห้องลับ ให้แขกข่มขืน อัดคลิปเซ็กซ์ทรมาน

ยูริ โฮลดิงส์ ยังเป็นบริษัทที่นายอีและนายยู ร่วมกันก่อตั้ง และหลังจากนั้นทั้งคู่ก็ดำรงตำแหน่งเป็นซีอีโอร่วมกัน แต่เมื่อช่วงที่ผ่านมาของปีนี้ มีการเปิดเผยว่านายอีมีส่วนเกี่ยวข้องกับการค้าประเวณี นักร้องรายนี้จึงลาออกจากการเป็นซีอีโอ 

ต่อมาเมื่อมีการเปิดเผยว่า นายยู อยู่ในแชทกลุ่มที่มีการส่งต่อคลิปเพศสัมพันธ์ฉาว ที่มีนายอี และนายจอง จุน-ยอง นักร้องและนักแต่งเพลงวัย 30 ปี อยู่ในกลุ่มนั้นด้วย นายยูจึงถอนตัวจากการเป็นซีอีโอ

>> ซึงรีลุกลาม! ตำรวจเกาหลีใต้บุกค้น 2 บริษัทเอี่ยวยักยอกทรัพย์-ฟอกเงินข้ามชาติ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook