ผัวเมียพักโรงแรมดัง เอาถุงคลุมหัว-รมแก๊สตายคู่ 2 ศพ เขียนป้ายเตือนหน้าห้อง

ผัวเมียพักโรงแรมดัง เอาถุงคลุมหัว-รมแก๊สตายคู่ 2 ศพ เขียนป้ายเตือนหน้าห้อง

ผัวเมียพักโรงแรมดัง เอาถุงคลุมหัว-รมแก๊สตายคู่ 2 ศพ เขียนป้ายเตือนหน้าห้อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานพร้อมด้วยแพทย์นิติเวช โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ และ ตำรวจ สภ.เมืองเชียงใหม่ เข้าตรวจสอบภายในห้องพักเลขที่​ 3207 โรงแรมชื่อดังแห่งหนึ่ง ย่านประตูท่าแพ​ ตำบลพระสิงห์​ อำเภอเมือง​ จังหวัดเชียงใหม่​ หลังได้รับแจ้งจากพนักงานโรงแรมพบศพทั้งสองเสียชีวิตภายในห้อง​ เมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่านมา

เจ้าหน้าที่ตรวจสอบห้องที่เกิดเหตุ พบว่าล็อกประตูไว้จากด้านใน​ ปิดผ้าม่านและมีกระดาษวาดเป็นภาพพร้อมข้อความ​ “DO NOT ENTER CALL POLICE” ในห้องเปิดแอร์ทิ้งไว้​ บนเตียงนอนศพ นายฮามิลตัน​ เจมส์​ ลูอิส​ อายุ​ 75​ ปี​ ชาติอเมริกา และภรรยาที่ยังไม่ทราบชื่ออายุและสัญชาติ ทั้งสองสวมเสื้อยืดสีขาว สวมกางเกงขาสั้นสีน้ำตาล​ ที่ศีรษะมีถุงพลาสติกคลุมอยู่ โดยมีสายยางต่อเข้ากับถังแก๊สข้างเตียง สภาพศพผู้เสียชีวิตมาประมาณ 2 วัน ขณะที่เจ้าหน้าที่ยังไม่ยืนยันว่าในถังเป็นแก๊สชนิดใด

นายปรีชา​ ใหม่​จันทร์แดง​ ผู้จัดการโรงแรม​ เล่าว่า​ สองผู้เสียชีวิตเข้าพักที่โรงแรมตั้งแต่วันที่ 13 เม.ย.62 ที่ผ่านมา และ​วันนี้เป็นวันครบกำหนดเช็กเอาท์ออกจากที่พัก เมื่อเวลา​ 11.30 น.​พนักงานของโรงแรมได้โทรศัพท์ไปที่ห้องเพื่อแจ้งเตือน​เช็กเอาท์​ แต่ไม่มีคนรับสาย จึงให้แม่บ้านเข้าไปตรวจสอบ เมื่อเคาะประตูเรียกก็ไม่มีเสียงตอบรับ​ จึงตัดสินใจใช้กุญแจสำรองเปิดประตูห้อง ก็พบป้ายกระดาษเขียนติดผ้าม่าน ระบุข้อความว่า “DO NOT ENTER CALL POLICE” และ เมื่อเปิดม่านเข้าไปก็พบว่าทั้ง 2 คน ได้เสียชีวิตอยู่บนเตียงนอนในสภาพแปลกพิสดาร​

ขณะที่พนักงานแม่บ้านที่พบศพ ระบุว่า ทั้งสองมีท่าทีร่าเริง ไม่มีสัญญาณความเครียดหรือสิ่งบ่งชี้ฆ่าตัวตาย ก่อนหน้านี้ 3 วันยังทักทายพนักงานโรงแรมตามปกติ ก่อนที่จะโทรศัพท์แจ้งห้ามรบกวนและทำความสะอาดห้อง กระทั่งพบเสียชีวิต

หลังตรวจสอบที่เกิดเหตุ เบื้องต้นตำรวจคาดว่าจะเป็นการฆ่าตัวตาย ส่วนจะใช้สารพิษหรือแก๊สชนิดใด จะนำร่างทั้งสองส่งชันสูตรอย่างละเอียด พร้อมกับถังแก๊สที่พบที่ต้องนำไปตรวจสอบ พร้อมแจ้งไปยังสถานกงสุลใหญ่สหรัฐอเมริกา ประจำจังหวัดเชียงใหม่ ตามขั้นตอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook