"โยเกิร์ต" ตามใจ "พีเค" ว่าที่เจ้าบ่าวไม่เอางานเล็กๆ วิวาห์ของเราต้องจัดเต็มเท่านั้น

"โยเกิร์ต" ตามใจ "พีเค" ว่าที่เจ้าบ่าวไม่เอางานเล็กๆ วิวาห์ของเราต้องจัดเต็มเท่านั้น

"โยเกิร์ต" ตามใจ "พีเค" ว่าที่เจ้าบ่าวไม่เอางานเล็กๆ วิวาห์ของเราต้องจัดเต็มเท่านั้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังคงอยู่ในช่วงของการวางแผนเตรียมงานแต่ง สำหรับคู่ของ โยเกิร์ต-ณัฐฐชาช์ บุญประชม และ พีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร โดยล่าสุดทางด้านของว่าที่เจ้าสาวดีกรีนางแบบ ก็ได้ออกมาเผยถึงความคืบหน้าให้เราฟังว่า ตอนนี้เธอได้มีโอกาสเริ่มมองหาแนวทางในการจัดงานเอาไว้บ้างแล้ว แต่ยังไม่ได้มีการกำหนดฤกษ์มงคล รวมถึงสถานที่ที่ใช้ในการจัดงานอย่างเป็นทางการ

ส่วนเรื่องคอนเซ็ปต์งานจะเว่อร์วังอลังการหรือสมคำร่ำลือหรือไม่นั้น สาวโยเกิร์ตก็ได้คอนเฟิร์มแล้วว่า งานนี้ว่าที่เจ้าบ่าวขอจัดใหญ่จัดเต็มไม่ให้เสียชื่อพีเคแน่นอน

ความคืบหน้าเรื่องงานแต่งตอนนี้เป็นยังไงบ้าง ?
“ต้องบอกว่ายังไม่ถึงไหนเลยจริงๆ ก่อนหน้านี้ที่เคยบอกว่ามีรุ่นพี่ที่มีประสบการณ์เรื่องงานแต่ง เขาก็แนะนำว่าอย่าเพิ่งรีบเตรียม รอให้เหลือสัก 6-8 เดือนใกล้ๆ งานแล้วค่อยจัดแจง เราก็เลยนั่งนับเดือนอยู่ เพราะตั้งใจจะจัดงานต้นปีหน้า”

แสดงว่าตอนนี้เท่ากับยังเป็นศูนย์ ?
“มันก็ไม่ถึงกับศูนย์ขนาดนั้น เพราะเราก็ดูๆ งานคนอื่นเขาบ้างตามโซเชียลว่าเป็นยังไง มีอะไรเป็นไอเดีย หรือเป็นแรงบันดาลใจของเราทั้งคู่ได้บ้าง ก็เลื่อนดูเอาไว้ค่ะ”

พีเคให้เราเป็นแม่งานเรื่องนี้เลย ?
“ก็ใช่ค่ะ เต็มที่ เขาให้เราเป็นคนจัดการ ดูแลคิดคอนเซ็ปต์ทุกอย่าง แต่เขาก็ตามใจเราไม่หมดหรอก เขาจะมีเขียนความต้องการให้มาว่าอยากได้รถซูเปอร์คาร์อย่างนั้นอย่างนี้ อยากพาเพื่อนไปทะเล เขาก็บอกความต้องการเป็นไกด์ให้เรา เป็นองค์รวมภาคใหญ่ ส่วนดีเทลเล็กๆ น้อยๆ เราเป็นคนจัดการทั้งหมด ซึ่งยากยิ่งกว่านะ เพราะเราต้องเอาความต้องการของเราทั้งสองคนมาผสมกันให้ลงตัว”

IG djpkรักลงตัว พีเค และ โยเกิร์ต ว่าที่บ่าวสาวคู่ถัดไป

แสดงว่าตอนนี้มีสถานที่ที่เราดูไว้แล้ว ?
“ที่เป็นแบบที่แน่นอนยังไม่มีค่ะ คือพี่พีเคเขามีเพื่อนที่อยู่ต่างประเทศ หลังเสร็จงานอาจจะพาเพื่อนๆ ไปเที่ยวทะเล แต่ยังไม่ได้สถานที่ที่แน่นอน”

ขึ้นชื่อว่า พีเค คนก็คาดหวังว่าต้องยิ่งใหญ่อลังการ ?
“โอ้โห...เขาบอกโยว่าเขาก็ต้องเต็มที่ (ยิ้ม) คือก่อนหน้านี้โยบอกเขาว่าโยอยากได้งานเล็กๆ อบอุ่นๆ มีแค่ครอบครัว เพื่อนสนิท แค่นั้นโยก็แฮปปี้แล้ว แต่สำหรับเขาเขาบอกไม่ได้ เขาต้องเต็มที่ จัดเต็ม ดังนั้นก็เอาตามสมควร ตามเนื้อผ้าแล้วกัน”

กำหนดวันมงคลเรียบร้อยแล้วหรือยัง ?
“ยังค่ะ ต้องบอกก่อนว่าเราสองคนปกติเป็นคนไม่ค่อยดูฤกษ์ดูยาม วันอาจจะเป็นฤกษ์สะดวก หรือใครมีแนะนำก็ได้ (หัวเราะ) เพราะบอกตรงๆ เราไม่ใช่คนดูดวงหรือดูอะไรพวกนี้เลย หลักๆ ตอนนี้ในใจเอาเป็นฤกษ์ที่เราสะดวกที่สุด ถ้าผู้ใหญ่มีเอ่ยว่าให้เราไปดูฤกษ์เราก็ไป ที่วางไว้ก็ประมาณต้นปีหน้าอากาศน่าจะกำลังดีค่ะ"

>> "พีเค" ถึงกับเอ่ยปาก "แซ่บนะเรา" เห็น "โยเกิร์ต" ในชุดบิกินี่

>> อลังการสุดๆ "พีเค" จัดเซอร์ไพรส์วันเกิดให้ "โยเกิร์ต" เนรมิตบ้านสุดโรแมนติก

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "โยเกิร์ต" ตามใจ "พีเค" ว่าที่เจ้าบ่าวไม่เอางานเล็กๆ วิวาห์ของเราต้องจัดเต็มเท่านั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook