เด็กชายวัย 14 หายตัวจากบ้าน พบเป็นศพดับปริศนา ชายป่าเทือกเขาบรรทัด

เด็กชายวัย 14 หายตัวจากบ้าน พบเป็นศพดับปริศนา ชายป่าเทือกเขาบรรทัด

เด็กชายวัย 14 หายตัวจากบ้าน พบเป็นศพดับปริศนา ชายป่าเทือกเขาบรรทัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พบศพเด็กชายวัย 14 ปี เสียชีวิตปริศนาริมป่าเทือกเขาบรรทัด เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 4 วัน บริเวณริมป่าเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าเขาบรรทัดพัทลุง ใกล้บริเวณสวนน้ำโหล๊ะหารประชารัฐ อำเภอป่าบอน จังหวัดพัทลุง ซึ่งตรงกับที่แจ้งความคนหายไว้ สภ.รัตภูมิ จังหวัดสงขลา

(26 เม.ย. 62) ผู้สื่อข่าวรายงานจากจังหวัดพัทลุงว่า เมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ป่าบอน พัทลุง รับแจ้งจากพลเมืองดี มีเหตุพบศพชายเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 4 วัน บริเวณริมป่าเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าเขาบรรทัดพัทลุง ใกล้บริเวณสวนน้ำโหล๊ะหารประชารัฐ บริเวณหมู่ที่ 7 ตำบลทุ่งนารี อำเภอป่าบอน จังหวัดพัทลุง หลังรับแจ้งจึงเดินทางรุดสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยพัทลุง เขตพื้นที่ป่าบอน ในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ต้องเดินเท้าเข้าไปในริมป่าสวนยางพารา ตรงป่าละเมาะ พบศพเพศชาย ทราบชื่อภายหลังคือ เด็กชายรอมาฎอน อายุ 14 ปี สภาพศพนอนหงาย เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 4 วัน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ไม่สามารถตรวจสอบสาเหตุการตายได้เนื่องจากสภาพศพเริ่มเน่าและส่งกลิ่น จึงได้ส่งศพไปพิสูจน์ยัง รพ.สงขลาราชนครินทร์ อีกครั้งหนึ่ง และจากการตรวจสอบเสื้อผ้าพบว่าในกระเป๋ากางเกงมีร่องรอยเหมือนถูกดึงกระเป๋าสตางค์ออกไป และรองเท้าผู้เสียชีวิตก็หายไปด้วย

ซึ่งก่อนหน้านี้เมื่อ 3 วันก่อน เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจากพลเมืองดีมีพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า หมายเลขทะเบียน มตว. 819 สงขลา ที่เป็นของผู้ตายขับขี่ออกจากบ้านมาแล้วนำมาทิ้งไว้ในลำคลอง ท้องที่ ม.9 ต.ท่าชะมวง อ.รัตภูมิ จ.สงขลา แต่ไม่พบตัวเด็กชายคนดังกล่าว จึงได้แจ้งความคนหายไว้ สภ.รัตภูมิ จังหวัดสงขลา

ล่าสุดพบว่าเสียชีวิต ในป่าละเมาะริมเขตรักษาพันสัตว์ป่าเขาบรรทัดพัทลุง พื้นที่ อ.ป่าบอน จังหวัดพัทลุง เป็นเขตติดต่อระหว่างจังหวัดพัทลุงกับจังหวัดสงขลา โดยห่างจากจุดพบรถจักรยานยนต์ ราว 4 กิโลเมตร ซึ่งสาเหตุยังอยู่ในระหว่างการสืบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook