จับแล้ว คนร้ายลอบเอามีด 2 เล่ม วางบนโต๊ะนักเรียน เจ้าชายน้อยรัชทายาทแห่งญี่ปุ่น
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/1551/7757431/newproject-2019-04-30t1103.jpgจับแล้ว คนร้ายลอบเอามีด 2 เล่ม วางบนโต๊ะนักเรียน เจ้าชายน้อยรัชทายาทแห่งญี่ปุ่น

    จับแล้ว คนร้ายลอบเอามีด 2 เล่ม วางบนโต๊ะนักเรียน เจ้าชายน้อยรัชทายาทแห่งญี่ปุ่น

    2019-04-30T10:14:25+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    จากกรณีคนร้ายนำอาวุธมีด 2 เล่ม ไปวางไว้ที่บริเวณใกล้กับโต๊ะนักเรียนของ เจ้าชายฮิซาฮิโตะ พระโอรสของเจ้าชายอากิชิโนะมิยะ และเจ้าหญิงคิโกะ ที่ภายในโรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยโอชะโนะมิสุ เมื่อช่วงเวลาประมาณเที่ยง ของวันที่ 26 เมษายน ที่ผ่านมา  ขณะเกิดเหตุเจ้าชายฮิซาฮิโตะ ทรงไม่ได้อยู่ภายในห้องเรียนดังกล่าว ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างดำเนินการเร่งสอบสวนและติดตามตัวคนร้าย

    >> มือมืดปองร้าย เจ้าชายน้อย รัชทายาทแห่งญี่ปุ่น มีด 2 เล่มถูกวางบนโต๊ะในห้องเรียน

    ล่าสุดตำรวจสามารถจับกุมตัวคนร้ายได้แล้ว ชื่อ คาโอรุ ฮาเซกาวะ อายุ 56 ปี โดยปลอมตัวเข้าโรงเรียนเป็นช่างประปา มีการสวมชุดใส่หมวก พร้อมมีผ้าปิดปากอำพรางตัว ก่อนนำมีด 2 เล่มวางบนโต๊ะของเจ้าชาย ซึ่งที่โต๊ะจะมีป้ายชื่อ เขียนชื่อบอกไว้ว่าเป็นโต๊ะของใคร

    จากการสอบสวนของตำรวจ คนร้ายยอมรับสารภาพว่านำมีดไปวางบนโต๊ะจริง ส่วนสาเหตุที่ทำลงไปนั้นยังอยู่ในการสอบสวน

    ในวันพุธที่ 1 พฤษภาคม 2562 เจ้าชายนารุฮิโตะ มกุฎราชกุมาร เสด็จขึ้นครองราชบัลลังก์ดอกเบญจมาศ ภายหลังสมเด็จพระจักรพรรดิอากิฮิโตะ พระราชบิดา สละราชสมบัติและยุติรัชสมัยเฮเซของพระองค์ที่มีอายุยาวนาน 31 ปี ในวันอังคารที่ 30 เมษายน

    ข่าวรายงานเมื่อวันจันทร์ว่า ตำรวจได้เพิ่มการรักษาความปลอดภัยที่พระราชวังอิมพีเรียล ที่ประทับของสมเด็จพระจักรพรรดิและสมเด็จพระจักรพรรดินี ซึ่งมีพื้นที่ 710 ไร่ ตั้งอยู่ใจกลางกรุงโตเกียว เจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมสุนัขดมกลิ่นเข้าตรวจสอบพื้นที่แทบทุกตารางนิ้ว สำรวจตามพุ่มไม้ไม่ให้มีวัตถุใดซุกซ่อนอยู่ ตามคูน้ำ 12 คูโดยรอบพระราชวัง นักดำน้ำดำลงไปตรวจใต้น้ำที่ขุ่นโคลน

    ที่พระตำหนักอากาซากะ ที่ประทับของเจ้าชายนารุฮิโตะ ก็มีการเพิ่มการรักษาความปลอดภัยอย่างแน่นหนาขึ้น เพื่อป้องกันพฤติกรรมที่ผิดกฎหมาย ซึ่งรวมถึงการก่อการร้าย ไม่ให้เกิดขึ้นใกล้กับพระราชวังและพระตำหนักแห่งนี้ รวมไปถึงบนถนนที่เป็นเส้นทางเข้าสู่วัง