"แอน ทองประสม" วัย 42 ต้องสวยแบบสตรอง แค่หน้าไม่พอ หุ่นก็ต้องเป๊ะ

"แอน ทองประสม" วัย 42 ต้องสวยแบบสตรอง แค่หน้าไม่พอ หุ่นก็ต้องเป๊ะ

"แอน ทองประสม" วัย 42 ต้องสวยแบบสตรอง แค่หน้าไม่พอ หุ่นก็ต้องเป๊ะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่แปลกใจเลยจริงๆ ที่ใครหลายคนยกให้เธอเป็นไอดอลด้านการดูแลรูปร่าง สำหรับ แอน ทองประสม นักแสดงสาวมากความสามารถอันดับต้นๆ ของวงการบันเทิง

แถมล่าสุดเจ้าตัวยังใจดีออกมาเผยเคล็ดลับกระชากวัยของสาววัย 42 กลางงาน Beauty Gems Victorian AI ถึงวิธีการดูแลรูปร่าง และการควบคุมอาหารให้แฟนๆ ได้นำไปปรับใช้กัน ซึ่งเธอยังบอกด้วยว่า รู้สึกชื่นใจมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ใครหลายคนมีสุขภาพร่างกายดีขึ้น ผ่านการแชร์คลิปออกกำลังกายของตัวเองลงในโลกโซเชียล

ตอนนี้เราอายุ 42 ปีแล้ว แต่สัดส่วนรูปร่างยังเป๊ะเหมือนเดิม ?
"ก็คือแอนตั้งเป้าไว้กับตัวเองค่ะว่าจะไม่ยอมเปลี่ยนไซส์กางเกงยีนเด็ดขาด คือถ้าเมื่อไหร่ก็ตามที่แอนใส่กางเกงยีนส์ตัวที่มีอยู่ไม่ได้ แอนก็จะกลับไปจัดการตัวเองทันที มันก็เลยเป็นวิธีที่เราใช้ดูแลรูปร่างตัวเองไปในตัว"

"เมื่อก่อนแอนคิดเสมอเลยนะคะว่า ถ้าหากว่าเราหน้าสวยเราก็คงดูสาว แต่พอถึงเวลาจริงๆ แล้ว แอนถึงได้รู้ว่ารูปร่างเรามันก็มีส่วนในการบอกอายุด้วยเหมือนกัน"

เรามีเคล็ดลับส่วนตัวในการดูแลรูปร่างหรือเปล่า ?
"ไม่มีนะคะ คือแอนแค่คิดว่าอย่าหยุดออกกำลังกายแค่นั้นเอง เพราะการออกกำลังกายคือยาที่ดีที่สุด คนที่ไม่เคยลองจะไม่มีทางรู้เลยว่ามันดีขนาดไหน หรือมันดีกับชีวิตเรายังไง"

แต่เห็นปกติเราก็ดูจะเป็นคนชอบกิน ?
"แอนกินเก่งค่ะ แต่เราก็ต้องคุมเรื่องอาหารด้วย อย่างเรื่องการกินของแอน 1 สัปดาห์ มี 7 วัน แอนจะกินอาหารช่วงกลางคืนแค่ 3 วันเท่านั้น ส่วนอีก 4 วันที่เหลือ แอนก็จะไม่กินช่วงกลางคืน และก็บอกกับตัวเองเสมอว่า 'มันคือขยะในร่างกาย' เหมือนเราสะกดจิตตัวเอง"

แล้วเราแบ่งเวลายังไงในการออกกำลังกาย ?
"แอนตื่น 7 โมงเช้า และออกกำลังกายยาวจนถึง 9 โมงเลยค่ะ ไม่ให้เกิน 10 โมง แต่ว่าไม่ได้ออกแบบนี้ทุกวันนะคะ เพราะแอนตั้งเป้าไว้กับตัวเองว่าอย่างน้อยต้องทำให้ได้ 3 วัน ถ้าอาทิตย์ไหนทำไม่ครบก็ใช้วิธีทบไปในอาทิตย์หน้าแทน"

คลิปออกกำลังกายของเราปล่อยออกมาแต่ละทีก็สร้างความฮือฮาให้แฟนๆ ?
"คือเวลาที่แอนโพสต์คลิปและมีคนเล่นตามแอน แถมยังส่งข้อความมาบอกแอนหลังไมค์ว่าชีวิตเขาดีขึ้นเพราะการออกกำลังกาย แอนรู้สึกว่ามันเป็นเรื่องที่ดีนะคะ คืออะไรดีๆ เราก็ควรแชร์กัน อย่างเดี๋ยวนี้ทุกๆ เช้าแอนก็จะโพสต์ปลุกทุกคนว่า 'มาออกกำลังกันไหม' ซึ่งทุกคนก็จะได้เห็นคลิปเดิมๆ ของแอนที่โพสต์เพื่อเป็นการกระตุ้นทุกคน หรืออย่างน้อยๆ ในจำนวน 100 คน มีแค่ 3 คนที่ทำได้ แอนก็ถือว่ามันสำเร็จแล้วค่ะ"

เราชื่นใจไหมที่คนเห็นเราเป็นแบบอย่างในการดูแลตัวเอง ?
"ชื่นใจค่ะ (ยิ้ม) ก่อนหน้านี้แอนไม่เคยคิดเลยนะคะว่าแอนจะสามารถทำสิ่งเหล่านี้ได้ แอนไม่เคยเชื่อในตัวเองเลย แต่พอทุกวันนี้เวลามีคนถามแอนว่าทำไมแอนถึงติดการออกกำลังกาย เอ่อ...จริงๆ มันไม่ได้เรียกว่าติดนะ แต่มันเป็นความรู้สึกของเรามากกว่า ที่เรารู้สึกเหมือนกันว่าทำไมวันนี้ยังไม่ได้ทำอะไรดีๆ และพอได้ออกกำลังกายปุ๊บความสุขที่ได้หลังจากนั้นมันมาเต็มเลยค่ะ แถมยังทำให้เราขี้หงุดหงิดน้อยลงด้วย รู้สึกได้เลยถึงความเปลี่ยนแปลง"

IG atinnabhanแอน - เอ คู่รักคู่หวานที่เป็นทุกอย่างให้กัน

ก่อนหน้านี้เห็นพี่แอนกับพี่เองอนกัน ตอนนี้หายงอนแล้วหรือยัง ?
"ไม่ได้งอนอะไรเลย รุ่นนี้ไม่งอนแล้ว (ยิ้ม) ก็อย่างที่เคยบอกค่ะ ทุกอย่างยังเหมือนเดิมไม่มีอะไร"

หลังจากที่เราออกมาให้สัมภาษณ์ครั้งล่าสุด พี่เอเขามีฟีดแบคยังไงบ้าง ?
"เขาก็ได้ใจค่ะ เขาบอกว่าทุกคนเชื่อเขา ไม่ว่าเขาจะโพสต์อะไรออกไปทุกคนก็เชื่อเขา พี่ๆ น้องๆ นักข่าวเขารู้ว่าผมพูดจริง คือเขามีพวกแล้ว อารมณ์ประมาณว่าเป็นการแซวกันเล่นๆ (หัวเราะ) ซึ่งนิสัยปกติของคุณเอเขาจะเป็นคนที่ชอบถ่ายรูปชอบเขียน ดังนั้นเขาจึงมีโอกาสได้คุยกับคนในอินสตาแกรมมากกว่าแอน"

แสดงว่าทุกวันนี้เวลาใครอยากคุยอะไรถึงเราก็คุยผ่านเขาก่อนได้ ?
"ใช่ค่ะ ตอนนี้เขาเป็นเหมือนหัวหน้าแฟนคลับ และเขาก็จะบอกกับแอนตลอดว่า 'แอนอย่าทิ้งแฟนคลับนะ แฟนคลับทุกคนรักแอนและชื่นชมแอนจริงๆ' เขาก็จะบอกแบบนี้ตลอด แถมยังบอกด้วยว่า 'ถ้าหากแอนไม่มีเวลาดูแล เดี๋ยวเขาจะช่วยดูแลให้' อย่างเช่นเวลาที่มีแฟนคลับคนไหนมีปัญหาทางบ้าน พ่อป่วย คุณแม่ไม่สบาย เขาก็จะส่งข้อความมาหาคุณเอ และคุณเอก็จะนำมาบอกแอน ให้แอนช่วยเข้าไปให้กำลังใจ เหมือนเขาเป็นหน่วยพีอาร์ของแอน (ยิ้ม)"

>> 16 ปีไม่เคยหวาน "แอน ทองประสม" แฉกลับ "พี่เอ" เล่นใหญ่ เม้าท์ออกสื่อกำลังงอนกัน

>> "แอน ทองประสม" งอนแฟน "เอ ทินพันธ์" ต้องทวงข้อตกลงที่เคยให้กันไว้

>> "แอน ทองประสม" เผยซื้อบ้านย่านสุขุมวิทไว้นานแล้ว ตอนนี้ราคาพุ่งแตะที่ 20 ล้านบาท

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "แอน ทองประสม" วัย 42 ต้องสวยแบบสตรอง แค่หน้าไม่พอ หุ่นก็ต้องเป๊ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook