เปิดคลิปช็อกวินาทีรถโม่ปูนขยี้ร่าง "น้องแป้ง" นักเรียนวัย 16 ปี

เปิดคลิปช็อกวินาทีรถโม่ปูนขยี้ร่าง "น้องแป้ง" นักเรียนวัย 16 ปี

เปิดคลิปช็อกวินาทีรถโม่ปูนขยี้ร่าง "น้องแป้ง" นักเรียนวัย 16 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดกล้องวงจรปิด เผยวินาทีรถโม่ปูนขยี้ร่าง น้องแป้ง นักเรียนหญิงวัย 16 ปี ขณะซ้อนรถจักรยานยนต์ของป้า ไปโรงเรียนเพื่อจ่ายค่าเทอม

จากกรณีเมื่อเวลา 08.45 น. เมื่อวานนี้ (8 พ.ค.) เกิดเหตุรถจักรยานยนต์ชนรถบรรทุกปูนซีเมนต์ บนถนนหมายเลข 201 สายชัยภูมิ-สีคิ้ว (ขาเข้าตัวเมืองชัยภูมิ) หลัก กม.ที่119-120 ทำให้ นางสาวนลิมน หรือ น้องแป้ง อายุ 16 ปี ถูกรถบรรทุกปูนทับร่างเละ สภาพใบหน้าเละนอนคว่ำหน้าจมกองเลือด เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

>> สุดอาลัย น้องแป้ง วัย 16 ปี ซ้อนจยย.ป้าไปจ่ายค่าเทอม เจอรถโม่ปูนขยี้ร่างเละ

ล่าสุด ได้มีการเปิดเผยกล้องวงจรปิดบริเวณร้านอาหารบริเวณปากทางเข้าบริษัทซีเมนต์แห่งหนึ่ง โดยทางญาติจะเร่งมานำภาพวงจรปิดดังกล่าวไปมอบให้พนักงานสอบสวน เพื่อเป็นหลักฐานในทางคดีต่อไปอีกด้วยทันที

โดยในคลิปเผยให้เห็นภาพ รถบรรทุกปูนเลี้ยวข้ามเลนเข้าบริษัท ขณะที่รถจักรยานยนต์ น.ส.นงนุช อายุ 30 ปี ผู้เป็นป้าของน้องแป้ง ขับมาทางตรง ก่อนจะชนเข้ากับรถบรรทุกปูน น.ส.นงนุช ซึ่งได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย นั่งร่ำไห้ด้วยความเสียใจแทบขาดใจข้างร่างของหลานสาว

จากการสอบถาม น.ส.นงนุช ซึ่งเป็นป้าผู้เสียชีวิต เล่าว่า ขณะตนจะพาหลานเดินทางไปจ่ายค่าเทอมโรงเรียนแห่งหนึ่งในตัวจังหวัดชัยภูมิ ขณะตนขับรถมาถึงจุดเกิดเหตุ รถบรรทุกปูนซีเมนต์ได้เกิดเลี้ยวตัดหน้าอย่างกะทันหัน

ทำให้ตนนั้นเบรกไม่ทัน ก่อนพุ่งชนบริเวณด้านข้างรถจักรยานยนต์มุดใต้ท้องรถบรรทุกปูนซีเมนต์ หลานสาวได้กระเด็นตกลงไปอยู่ใต้ท้องรถ ก่อนรถบรรทุกปูนซีเมนต์ จะเหยียบทับศีรษะและร่างหลานสาวเข้าอย่างจัง จนทำให้เสียชีวิตค่าที่ในที่เกิดเหตุ

ด้าน พ.ต.ท.ธระสิทธิ์ อุดมพรวรชัย รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองชัยภูมิ ได้เชิญตัวคนขับรถบรรทุกปูนคันดังกล่าวไปสอบสวนที่ สภ.เมืองชัยภูมิ และได้รวบรวมพยานหลักฐาน กล้องวงจรปิดเพื่อหาสาเหตุในการเสียชีวิต ครั้งนี้อย่างละเอียด ต่อไป ก่อนที่จะมอบร่างผู้เสียชีวิตให้ญาติรับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไปอีกด้วย

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตั้งข้อหาคนขับรถบรรทุกปูน ข้อหาขับรถในทางโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และทรัพย์สินผู้อื่นได้รับความเสียหาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook