เชียร์โต้จูบการ์ตูนแป๊กยินดีหากรีเทิร์น

เชียร์โต้จูบการ์ตูนแป๊กยินดีหากรีเทิร์น

เชียร์โต้จูบการ์ตูนแป๊กยินดีหากรีเทิร์น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชียร์ โต้จูบ การ์ตูน ร้านอาหารเมินภาพเดินควง แป๊ก ยินดี หากรีเทิร์นกัน

ข่าวคราววงดนตรีไทย ระหว่างสาว เชียร์ - ทิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ และสาว การ์ตูน - อินทิรา เกตุวรสุนทร ห่างหายไปสักพักหนึ่งแล้ว แต่พอเพื่อนซี้การ์ตูน กลับมาเป็นโสดอีกครั้ง ก็กลับถูกเพ่งเล็งหนักกว่าเดิม ล่าสุด ควงกันไปหม่ำอาหารญี่ปุ่นที่ร้านแห่งหนึ่ง ก็โดน แมงเม้าท์ปล่อยข่าวว่า ทั้งคู่โชว์สวีต จูจุ๊บกันกลางร้าน ทำเอาสาวเชียร์ถึงกับเซ็ง วอนเลิกยัดเยียดให้เป็นทอมสักที

"ฮ่ะ ไม่เคยทำเด็ดขาดค่ะ ไม่ใช่แค่ร้านอาหารนะคะ ไม่เคยทำทุกที่ค่ะ ไม่มีเลยนะ เพราะระยะห่างโต๊ะก็เป็นไปไม่ได้แล้ว"

วันนั้นไปกันกี่คน
"ก็ 2คน ค่ะ แต่ยืนยันว่าไม่ได้ไปทำอะไรอย่างนั้นแน่นอน"

กลัวคนเข้าใจผิดไหม
"ไม่ค่ะ เพราะถ้าคนเคยไปกินร้านนี้ ก็จะรู้ว่าโต๊ะถ้านั่งแล้วคงทำอะไรอย่างนั้นไม่ได้แน่นอน"

รู้สึกยังไงกับข่าวที่ออกมา
"สงสารเชียร์บ้างนะคะ เชียร์ขอเถอะพอแล้วดีกว่า เพราะเชียร์ตอบข่าวไปเยอะแล้ว แล้วเจอแต่ละข่าวก็ค่อนข้างหนักเหมือนกัน มันทำให้คนคล้อยตามในสิ่งที่ข่าวเสนอไปด้วย ซึ่งคนที่เชื่อก็มี คนไม่เชื่อก็มี เชียร์เข้าใจ เชียร์ว่าเชียร์สบายใจไปพักนึงแล้วนะ คราวนี้กลับมาอีกแล้ว แล้วอีกอย่างเชียร์ไม่ใช่คนอย่างนั้นด้วย กับเพื่อนๆ ไม่มีการถึงเนื้อถึงตัวขนาดนี้หรอกค่ะ"

 

กับการ์ตูนกลัวคนมองว่าเป็นทอมดี้ไหม "มันก็ตอกย้ำภาพเดิม และข่าวเดิมที่เคยออกไปด้วยค่ะ เราเป็นเพื่อนเหมือนเดิมค่ะ สนิทเหมือนเดิม ยังไปไหนมาไหนด้วยกัน เหมือนเดิมค่ะ แต่ว่าไม่อยากให้ความสนิทของเพื่อนออกข่าวในลักษณะแบบนี้ค่ะ คราวนี้คงกอดคอกันร้องไห้ค่ะ"

ล่าสุด มีภาพการ์ตูนไปเดินกับ พี่แป๊ก (ทายาทหนังสือพิมพ์กีฬายักษ์ใหญ่) "อ่อ ...พี่แป๊กเค้าเป็นพี่ที่สนิทของตูน ไปไหนมาไหนด้วยกันบ้าง คงไม่แปลก มีอะไรเค้าก็ปรึกษาค่ะ เพราะพี่เค้าเป็นคนดี เป็นผู้ใหญ่แล้ว ไม่ได้ถึงกับแฟนหรอกค่ะ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook