ระทึก อาตี๋ติดนอกหน้าต่างชั้น 14 หนุ่มใจกล้าโผล่เป็น “สไปเดอร์แมน” ปีนช่วย

ระทึก อาตี๋ติดนอกหน้าต่างชั้น 14 หนุ่มใจกล้าโผล่เป็น “สไปเดอร์แมน” ปีนช่วย

ระทึก อาตี๋ติดนอกหน้าต่างชั้น 14 หนุ่มใจกล้าโผล่เป็น “สไปเดอร์แมน” ปีนช่วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มจีนใจกล้า แปลงร่างเป็น “สไปเดอร์แมน” ปีนเกาะตึกมือเปล่า ช่วยเด็กชายติดนอกหน้าต่างชั้น 14 ยืนตัวเกร็ง-ร้องไห้จ้า

สำนักข่าวประเทศจีนเผยแพร่คลิปวิดีโอเหตุการณ์น่าระทึกหวาดเสียวที่เกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้าวันนี้ (14 พ.ค.) ที่อำเภอซื่อหยาง เมืองซู่เชียน มณฑลเจียงซู เด็กชายคนหนึ่งปีนออกไปด้านนอกตึกที่พักอาศัยสูงระฟ้า ยืนเหยียบขอบหน้าต่าง สองมือเกาะขอบผนังตึก หันหน้าออกไปด้านนอก ติดอยู่ที่ชั้น 14 ดูเป็นอันตรายและน่าใจหายอย่างมาก

ขณะที่ชายหนุ่มสวมเสื้อกล้ามสีดำคนหนึ่งโผล่ตัวออกมาจากหน้าต่างชั้น 13 ปีนเหยียบขอบหน้าต่าง พูดปลอบขวัญและพยายามเข้าช่วยเหลือ จนในที่สุดก็สามารถพาตัวเด็กชายกลับเข้ามาด้านในได้สำเร็จอย่างปลอดภัย

โดยชายหนุ่มคนดังกล่าวพักอยู่ที่ชั้น 13 หลังจากได้ยินเสียงเด็กชายร้องไห้และเห็นเหตุการณ์จึงปีนหน้าต่างออกมาพยายามช่วยเหลือ แต่เนื่องจากอยู่สูงเกินไป ขอบหน้าต่างมีพื้นที่เล็ก เขาพยายามอยู่หลายครั้งก็ไม่สำเร็จ จึงให้เด็กชายยึดเกาะขอบหน้าต่างให้มั่น ส่วนตัวเขาก็เกาะขอบหน้าต่างอยู่เป็นเพื่อน พร้อมกับคอยพูดปลอบขวัญเด็กชายไว้ไม่หยุด

รายงานระบุว่า พ่อแม่ของเด็กชายออกไปข้างนอก โดยปล่อยให้เด็กอยู่บ้านเพียงลำพัง เมื่อหาพ่อแม่ไม่เจอจึงปีนหน้าต่างออกมาแล้วเกิดติด ยืนตัวเกร็งร้องไห้จ้าจนเพื่อนบ้านได้ยินพากันรีบแจ้งเหตุกับเจ้าหน้าที่ และพยายามติดต่อพ่อแม่ของเด็กชาย ซึ่งรีบรุดกลับบ้านมาคว้าตัวลูกกลับเข้าด้านใน ส่วนฝ่ายชายหนุ่มเมื่อเห็นทุกอย่างเรียบร้อยถึงได้ปีนกลับเข้าบ้านตัวเอง

หลังเกิดเหตุเพื่อนบ้านและผู้คนจำนวนไม่น้อยพากันชื่นชมชายหนุ่มใจดีและใจกล้าคนดังกล่าวที่ไม่กลัว เสี่ยงอันตรายปีนหน้าต่างออกมาช่วยเหลือเด็กชาย แต่เขากล่าวอย่างถ่อมตัวว่า “เป็นเด็กชายที่เก่ง เกาะไว้มั่น ผมพยายามปีนช่วยหลายครั้งแต่ไม่สำเร็จ ทำได้เพียงคอยปลอบขวัญเขา สุดท้ายก็เป็นพ่อแม่ที่มาอุ้มเขาขึ้นไป”

>> ชายจีนใจกล้า ปีนตึกมือเปล่า ช่วยเด็ก 4 ขวบ ติดลูกกรงหน้าต่างชั้น 6

>> ใจกล้ามาก ชายจีนปีนตึก 6 ชั้น “มือเปล่า” ช่วยชีวิตเด็กน้อยติดรั้วลูกกรง

>> สไปเดอร์แมนของจริง! หนุ่มปีนตึกมือเปล่า ช่วยเด็กห้อยตัวอยู่ระเบียงชั้น 4

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook