จับสาวแสบ ตระเวนท่องเที่ยว "ล้วงกระเป๋า" ก่อเหตุมาแล้วหลายครั้ง

จับสาวแสบ ตระเวนท่องเที่ยว "ล้วงกระเป๋า" ก่อเหตุมาแล้วหลายครั้ง

จับสาวแสบ ตระเวนท่องเที่ยว "ล้วงกระเป๋า" ก่อเหตุมาแล้วหลายครั้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กองปราบ ตามรวบ แก๊ง ล้วงกระเป๋า แหล่งท่องเที่ยว จ.สมุทรสงคราม พบเคยถูกจับคดีลักทรัพย์มาแล้ว 3 ครั้ง

 น.ส.พัชรา อายุ 46 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดราชบุรี ลงวันที่ 29มิถุนายน2561 ในข้อหา”ร่วมลักทรัพย์โดยร่วมกันกระทำความผิดด้วยกันตั้งแต่สองคนขึ้นไป โดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำความผิด หรือการพาทรัพย์นั้นไป หรือเพื่อให้พ้นการจับกุม หรือร่วมกันรับของโจร และกระทำการเป็นซ่องโจร” ถูกตำรวจกองปราบปราม ติดตามจับกุมตัวได้ที่ งานวัดเจริญธรรม พื้นที่หมู่ 5 ตำบลเจริญธรรม อำเภอวิหารแดง จังหวัดสระบุรี

สืบสวนทราบว่าเมื่อวันที่ 26 พฤษภาคม 2561 เวลาประมาณ 16.00 น. น.ส.พัชรา ซึ่งเป็นแก๊งล้วงกระเป๋า ได้ร่วมกับพวกอีก 12 คน ทำการล้วงกระเป๋านักท่องเที่ยว ที่บริเวณตลาดน้ำดำเนินสะดวก ตำบลดำเนินสะดวก อำเภอดำเนินสะดวก และตลาดน้ำอัมพวา ตำบลอัมพวาอำเภออัมพวา จังหวัดสมุทรสงคราม มีผู้เสียหายจำนวนหลายราย โดยกลุ่มคนร้ายได้ทรัพย์สินไปประมาณ 100,000 บาท ซึ่งในวันเกิดเหตุนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวผู้ร่วมก่อเหตุได้ 4 คน ส่วนผู้ต้องหากับพวกรวม 8 คนนั้น หลบหนีไปได้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงรวบรวมพยานหลักฐานขอหมายจับผู้ต้องหาทั้งหมด

จากการสืบสวนติดตามผู้ต้องหารายนี้ ทราบว่าผู้ต้องหาได้หลบหนีมาประกอบอาชีพค้าขาย โดยจะขายของตามงานวัด และงานเทศกาลต่างๆ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแกะรอยสืบสวนติดตามเรื่อยมา จนทราบว่า น.ส.พัชราฯ ผู้ต้องหา จะมาขายของที่งานวัดเจริญธรรม จึงได้ลงพื้นที่เพื่อทำการตรวจสอบติดตามจับกุมตัวผู้ต้องหา ไว้ได้ จากการซักถามผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา และจากการตรวจสอบประวัติน.ส.พัชราฯ ผู้ต้องหาเคยถูกดำเนินคดีในข้อหาลักทรัพย์มาแล้ว 3 ครั้ง โดยครั้งล่าสุดเพิ่งพ้นโทษออกมาเมื่อวันที่ 10 มีนาคม 2561

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook