เปิดศึกตีกันหน่าฮ่าน ยังไม่หายแค้น คว้าปังตอมาตามฟันถึงห้องฉุกเฉิน

เปิดศึกตีกันหน่าฮ่าน ยังไม่หายแค้น คว้าปังตอมาตามฟันถึงห้องฉุกเฉิน

เปิดศึกตีกันหน่าฮ่าน ยังไม่หายแค้น คว้าปังตอมาตามฟันถึงห้องฉุกเฉิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

2 หนุ่มเปิดฉากฟาดฟันตีกันหน้าเวทีหมอลำซิ่ง ใช้ขวดแก้วฟาดหัวเลือดนอง แต่ความแค้นยังไม่สะใจพอ ตามไปใช้มีดปังตอไล่ฟัน ทำห้องฉุกเฉินแตกกระเจิง

เมื่อวานนี้ (19 พ.ค.) ร.ต.อ.ประคอง บุญสุภารองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เหล่าเสือโก้ก ได้รับแจ้งมีเหตุใช้มีดทำร้ายร่างกายภายในห้องฉุกเฉินโรงพยาบาลเหล่าเสือโก้ก จ.อุบลราชธานี จึงเดินทางไปตรวจสอบ เมื่อไปถึงพบผู้บาดเจ็บอยู่ในระหว่างการรักษาของแพทย์ มีบาดแผลบริเวณใบหน้าและศีรษะ ทราบชื่อคือ นายปรีดา อายุ 27 ปี

ขณะที่ผู้ก่อเหตุนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวเอาไว้ได้ ทราบชื่อคือ นายธนกฤติ อายุ 41 ปี พร้อมด้วยของกลางเป็นมีดปังตอ ยาวประมาณ 30 เซนติเมตร จำนวน 1 เล่ม จากการสอบสวน นายธนกฤติ ให้การรับสารภาพว่า ได้มาเที่ยวชมหมอลำซิ่งซึ่งที่ชาวบ้านเรี่ยไรเงินจ้างกันมา เลี้ยงฉลองงานเลี้ยงปู่ตาบ้านโพนเมือง

โดยขณะที่กำลังเต้นอยู่หน้าเวทีหมอลำซิ่งอยู่นั้น ได้มีปากเสียงกันและทะเลาะวิวาทชกต่อยกันกับนายปรีดา โดยตนได้ใช้ขวดแก้วตีเข้าที่ศีรษะ ทำให้อีกฝ่ายได้รับบาดเจ็บ ญาติๆ ได้นำตัวส่งมารักษาที่โรงพยาบาลเหล่าเสือโก้ก ต่อมาตนก็ยังรู้สึกแค้นไม่เลิก จึงได้ขับรถยนต์ติดตามมาถึงโรงพยาบาลเหล่าเสือโก้ก แล้วใช้มีดตามเข้าไปฟันที่ห้องฉุกเฉิน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในขณะที่แพทย์และพยาบาลกำลังทำแผลนายปรีดาอยู่นั้น นายธนกฤติ ได้เดินตรงเข้ามาที่ห้องฉุกเฉิน เพื่อใช้มีดที่เตรียมมาตรงเข้ามาฟันปรีดา ท่ามกลางความตกใจของแพทย์และพยาบาล ที่กำลังเย็บแผลให้นายปรีดา ทุกคนต่างวิ่งหนีกระเจิง เกิดความวุ่นวายภายในห้องฉุกเฉิน

กระทั่ง นายปรีดา ที่ถูกฟันซ้ำ นอนร้องครวญครางเลือดไหลนองอยู่บนเตียงคนไข้ ซึ่งต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เหล่าเสือโก้ก สามารถควบคุมตัวนายธนกฤติเอาไว้ได้บริเวณหน้าโรงพยาบาล ขณะกำลังเตรียมจะขับรถหนีไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook