สยบดราม่า "อ้อม สุกัญญา" ลั่นพรมแดงคานส์ 2019 มาได้เพราะฝีมือไม่ได้จ่ายเงิน

สยบดราม่า "อ้อม สุกัญญา" ลั่นพรมแดงคานส์ 2019 มาได้เพราะฝีมือไม่ได้จ่ายเงิน

สยบดราม่า "อ้อม สุกัญญา" ลั่นพรมแดงคานส์ 2019 มาได้เพราะฝีมือไม่ได้จ่ายเงิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงไม่ได้เป็นซุปตาร์ที่โด่งดังแต่เธอคนนี้ อ้อม-สุกัญญา โปรจัก ดีไซเนอร์และนักแสดงสาวที่ได้รับโอกาสไปเยือนพรมแดงเมืองคานส์มาหลายครั้ง ด้วยศักดิ์ศรีและฝีมือแถมได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยม โดยเฉพาะอย่างยิ่งจากทางค่ายหนังสตูดิโอ ต่างประเทศ

แต่งานนี้กลับมีดราม่าในการมาเดินพรมแดงคานส์ 2019 และครั้งนี้เธอถูกดราม่าหนักมากถึงขั้นสื่อไทยบางสำนักยกหูโทรสอบถาม "ได้รับบัตรเชิญแบบไหน... ถึงได้เข้างาน" และประเด็นร้อนที่ว่า "จ่ายหลักแสน เพื่อมาเดินพรมแดงเมืองคานส์" 

จากดราม่าดังกล่าว อ้อม สุกัญญา ได้ไขข้อข้องใจตามสายข้ามทวีปในประเด็นที่ว่า ทำไมไม่ปล่อยภาพเดินพรมแดงออกมาพร้อมกันเลยทีเดียว ทำไมต้องทยอยปล่อย แล้วทำไมภาพน้อยจัง อยากเห็นมากกว่านี้ โดยเธอบอกว่า ไม่ได้มีช่างภาพไปเองต้องอาศัยช่างภาพที่อื่นช่วยถ่ายและส่งให้ และอีกหนึ่งเหตุผลการเข้าร่วมเดินพรมแดงนั้นเธอต้องปฏิบัติตามกฎพรมแดงคานส์คือห้ามพกกล้อง งดเซลฟีเด็ดขาด จึงทำให้มีภาพบนพรมแดงน้อยนั่นเอง 

และอีกหนึ่งประเด็นที่คนตั้งข้อสังเกตวิพากษ์วิจารณ์ไปต่างๆ นานาว่าในส่วนของคนบางกลุ่มที่มีชื่อเสียง มีเงินทุ่มซื้อบัตรเพื่อที่จะได้มีส่วนร่วมในการเดินพรมแดงหรือพูดง่ายๆ หวังเกาะกระแสพรมแดงคานส์เพื่อให้ชื่อตัวเองโดดเด่นขึ้นมานั้น เธอยืนยันว่าไม่ใช่ "สุกัญญา โปรจัก" อย่างแน่นอน เพราะเธอได้รับเชิญในการนี้เป็นลายลักษณ์อักษร ส่วนใครจะวิพากษ์วิจารณ์อย่างไรเธอบอกว่าเอาที่สะดวกเป็นสิทธิส่วนบุคคลไม่ว่ากัน  แต่สำหรับความภาคภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งร่วมสร้างชื่อเสียงให้ประเทศชาตินั้น มันมาจากความสามารถล้วนๆ ไม่ต้องใช้สตางค์ซื้อ

บอกเลยว่า อ้อม สุกัญญา เธอคือตัวจริงได้รับการการันตีความสามารถจากผู้กำกับหนังฝรั่งเศสอย่าง Mr.Leon Desclozeaux ฝากผลงานไว้ในเรื่อง Cargo Les Hommes Perdus ให้ อ้อม สุกัญญา เป็นนักแสดงนำเมื่อปี 2010 จุดนี้เองทำให้เธอได้รับเกียรติเข้าร่วมงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ในทุกๆ ปี

ทั้งนี้ อ้อม สุกัญญา เธอไม่ได้เป็นแค่นักแสดงที่มีพลังการทำงานสูงเท่านั้น หากแต่ยังเป็นดีไซเนอร์มือดีที่รักในแฟชั่น รักในความเป็นไทย ดังนั้นในช่วงจังหวะที่ไปเดินพรมแดงเมืองคานส์ทุกครั้ง เธอจะนำคอลเลคชั่นแฮนด์เมดของเธอเองไปอวดสายตาชาวโลก แม้จะมีห้องเสื้อและเครื่องประดับชื่อดังจากฝรั่งเศสมาเป็นสปอนเซอร์ให้ แต่เธอเลือกที่จะใช้แบรนด์ ZUZA Fashion แบรนด์ของเธอเอง ด้วยความภาคภูมิใจ

กับลุคล่าสุดบนพรมแดงเมืองคานส์ 2019 อ้อม สุกัญญา มากับชุดเดรสสีแดงลายลูกไม้สุดคลาสสิกจากแบรนด์ ZUZA Fashion ซึ่งเธอรังสรรค์มากับมือใช้เวลาดีไซน์บินไปมาระหว่างสวิตเซอร์แลนด์กับเมืองไทยนานหลายเดือนกว่าจะได้คอลเลคชั่นนี้

>>พรมแดงคานส์ยังมีอีกคน! อ้อม สุกัญญา กับชุดสีเหลืองทองอร่ามตระการตา งามอย่างไทย 

 

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ สยบดราม่า "อ้อม สุกัญญา" ลั่นพรมแดงคานส์ 2019 มาได้เพราะฝีมือไม่ได้จ่ายเงิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook