อส.เครียดจัด ปะทะคารมรักสามเส้า ปืนจ่อขมับลั่นไกคาที่ว่าการอำเภอ

อส.เครียดจัด ปะทะคารมรักสามเส้า ปืนจ่อขมับลั่นไกคาที่ว่าการอำเภอ

อส.เครียดจัด ปะทะคารมรักสามเส้า ปืนจ่อขมับลั่นไกคาที่ว่าการอำเภอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อส.มาเข้ากะทำงานตามปกติ ภรรยากับหญิงสาวตามมาเปิดฉากพูดคุยเคลียร์ปัญหารักสามเส้าเราสามคน ตกลงกันไม่ได้ ลุกลามบานปลาย ชักปืนจ่อขมับ ลั่นไกใส่ตัวเอง

(20 พ.ค.) เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา ร.ต.อ.ยม พรหมศาสตร์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.นิคมพัฒนา ได้รับแจ้งเหตุ อส.ยิงตัวตายบนที่ว่าการอำเภอนิคมพัฒนา จังหวัดระยอง จึงรายงานผู้บังคับบัญชา พร้อมด้วย นายมนตรี เกตุวิจิตร นายอำเภอนิคมพัฒนา แพทย์เวร รพ.นิคมพัฒนา และเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างพรกุศลระยอง ไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือ นายรัชชานนท์ อายุ 47 ปี ตำแหน่งเป็นนายหมู่ตรี สังกัดร้อย อส.อ.นิคมพัฒนา ที่ 8 นอนหงายเสียชีวิตจมกองเลือด บริเวณโถงทางขึ้นชั้น 1 ที่ว่าการอำเภอนิคมพัฒนา ตรวจสอบที่ขมับขวามีบาดแผลจากรอยกระสุนขนาด .38 ถูกยิงทะลุขมับซ้ายกระสุนทะลุไปโดนโทรทัศน์ที่ติดอยู่ผนังห้องได้รับความเสียหาย ขณะที่ข้างกายพบปืนขนาด .38 ตกอยู่ 1 กระบอก เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตได้มาเข้าเวรรักษาการที่ห้องทำงานเจ้าหน้าที่ อส. ตามปกติ ขณะเดินขึ้นมาบริเวณชั้น 1 พบว่ามีภรรยากับผู้หญิงอีกคนได้ขี่รถมาหาผู้เสียชีวิตถึงที่ทำงาน และมีการพูดคุยตกลงปัญหากันอยู่สักพัก กระทั่งเริ่มลุกลามบานปลายเป็นเหตุทะเลาะส่งเสียงดัง

หลังจากนั้น นายรัชชานนท์ จึงได้เดินหนีออกจากกลุ่มไป พร้อมพูดขึ้นว่า "อยากได้นักใช่ไหม!?" ก่อนจะชักอาวุธปืนที่เหน็บอยู่ที่เอวขึ้นมา แล้วจ่อขมับตัวเอง พร้อมกับลั่นไกล้มลงเสียชีวิตทันที

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตน่าจะเครียดกับเรื่องปัญหารักสามเส้า เกิดอาการคิดไม่ตกที่ปัญหาเฉพาะหน้า จึงตัดสินใช้อาวุธปืนยิงตัวเอง ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ได้ส่งศพให้แพทย์เวร รพ.นิคมพัฒนา เพื่อชันสูตรอย่างละเอียดต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook