โซเชียลตาลุกวาว! แร็ปเปอร์ดังซื้อนาฬิกาหรู ฉลองวันเกิดลูกชาย 5 ขวบ

โซเชียลตาลุกวาว! แร็ปเปอร์ดังซื้อนาฬิกาหรู ฉลองวันเกิดลูกชาย 5 ขวบ

โซเชียลตาลุกวาว! แร็ปเปอร์ดังซื้อนาฬิกาหรู ฉลองวันเกิดลูกชาย 5 ขวบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นประเด็นข้ามคืน "ฟิวเจอร์" แร็ปเปอร์ชื่อดัง ควักเงินเล็กๆ น้อยๆ ซื้อนาฬิกาแบรนด์หรูให้กับลูกชาย ฉลองวันเกิด 5 ขวบ ที่ทำให้บรรดาพ่อแม่ผู้ปกครองพากันส่ายหัว

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า โลกโซเชียลมีเดียกำลังให้ความสนใจประเด็นของแร็ปเปอร์หนุ่ม "ฟิวเจอร์" (Future) ที่เรียกเสียงฮือฮาเป็นอย่างมาก กับการซื้อนาฬิกาแบรนด์หรูให้กับลูกชาย เพื่อเป็นของขวัญในวันเกิดอายุครบ 5 ขวบ ทำให้เรื่องนี้กลายเป็นที่ถกเถียงในกลุ่มพ่อแม่ผู้ปกครองและกลายเป็นกระแสไวรัล

คลิปจากโซเชียลมีเดียของฟิวเจอร์ แร็ปเปอร์หนุ่มได้ซื้อของขวัญวันเกิดให้กับลูกชายหัวแก้วหัวแหวน "ฟิวเจอร์ จูเนียร์" ที่มีอายุครบ 5 ขวบพอดี เป็นนาฬิกาโรเล็กซ์เรือนใหม่ แกะออกจากกล่องให้กับลูกชายที่มีท่าทีตื่นเต้นอยู่ไม่น้อย แต่พฤติกรรมความร่ำรวยเช่นนี้ของฟิวเจอร์ คงไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจของผู้ที่ติดตามเขามาโดยตลอด

เพราะเขามักจะโชว์ทรัพย์สินเงินทองผ่านทางโซเชียลมีเดียอยู่บ่อยครั้ง เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ฟิวเจอร์ก็โพสต์คลิปลงสตอรี่ในอินสตาแกรมส่วนตัวของเขา พร้อมกับร้องท่อนแร็ปที่ว่า "ก็เพราะข้ามันรวย อะไรก็ทำอะไรข้าไม่ได้" รวมทั้งยังแชร์ภาพลูกชาย 2 คนสวมใส่ชุดสูท นั่งอยู่ในกองเงินสดเป็นมัดๆ ด้วย

ทั้งนี้ พฤติกรรมของฟิวเจอร์อาจจะไม่ถูกใจพ่อแม่ผู้ปกครองสักเท่าไหร่นัก เนื่องจากกลายคนมองว่าเป็นการสร้างค่านิยมที่เกินตัวให้กับลูก เด็กๆ อาจจะฟุ้งเฟ้อและใช้จ่ายเกินตัว เพราะได้ทุกสิ่งมาจากพ่อแม่อย่างง่ายดาย และล้วนแต่เป็นของที่มีมูลค่าและไม่เหมาะกับวัยเด็กทั้งสิ้น ประเด็นนี้จึงเป็นที่ถกเถียงในโซเชียลมีเดียในขณะนี้

สำหรับ ฟิวเจอร์ จูเนียร์ เป็นหนึ่งบรรดาลูกๆ ทั้ง 10 คนของฟิวเจอร์ จากที่เขาผ่านการแต่งงานและมีความสัมพันธ์กับผู้หญิงมาทั้งหมด 8 คน ฟิวเจอร์ จูเนียร์ เป็นลูกที่เกิดขึ้นกับอดีตภรรยานักร้องสาว "เซียรา" (Ciara) และตามรายงานยังระบุว่า เซียรา ก็เพิ่งจะพาลูกชายคนนี้ไปฉลองวันเกิดเช่นกัน แต่เป็นการพาลูกไปเล่นโกคาร์ทและสวนสนุกตามประสาวัยเด็ก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook