ตำรวจขอนแก่นตามล่า สาวประเภทสองตัวแสบ ฮุบเงินพยาบาลกว่า 40 ล้าน

ตำรวจขอนแก่นตามล่า สาวประเภทสองตัวแสบ ฮุบเงินพยาบาลกว่า 40 ล้าน

ตำรวจขอนแก่นตามล่า สาวประเภทสองตัวแสบ ฮุบเงินพยาบาลกว่า 40 ล้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจขอนแก่น ร่วมมือ ภ.4 เร่งล่าตัว "เกมส์บอล" สาวประเภทสองตัวแสบ แอบฮุบเงินพยาบาล เสียหายกว่า 40 ล้านบาท หลังไล่ล่านาน 5 เดือน ยังคงไม่พบตัว

พ.ต.อ.ภาคภูมิ พิศมัย ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น เปิดเผยว่า การติดตามไล่ล่าจับกุม นายเกมส์บอล ไฝ่ฝัน เป็นอดีตพยาบาลโรงพยาบาลชื่อดังใน จ.ขอนแก่น ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดขอนแก่น ในความผิดเป็นนายวงแชร์หรือจัดให้มีการเล่นแชร์รวมกันมากกว่าสามวง มีจำนวนสมาชิกแชร์รวมกันทุกวงมากกว่า 30 คน และมีทุนกองกลางต่อหนึ่งงวดรวมกันทุกวงเป็นมูลค่ามากกว่าสามแสน

ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองขอนแก่น ได้สนธิกำลังร่วม สืบสวน ภ.จว.ขอนแก่น และ บก.สส.ภ.4 เร่งไล่ล่าติดตามจับกุมตัวสาวประเภทสองรายนี้อย่างเต็มที่และต่อเนื่อง แต่ยังคงไม่พบตัว ทาง สภ.เมืองขอนแก่น ได้ส่งหมายจับไปยัง ด่าน ตม.ทั่วประเทศและสถานีตำรวจทั่วประเทศ เพื่อป้องกันการหลบหนี

โดยที่ผ่านมา 5 เดือนของการเร่งไล่ล่าติดตามจับกุมตัวนั้น เกรงว่าผู้ต้องหาอาจจะเปลี่ยนโฉมหน้าใหม่ แล้วหลบหนีออกนอกประเทศไทยไปตามเส้นทางธรรมชาติ

พ.ต.อ.ภาคภูมิ กล่าวต่ออีกว่า คดีที่เกิดขึ้นนี้นั้น ได้มีการส่งเรื่องให้กับ ป.ป.ง.ทำการตรวจสอบเส้นทางการเงิน ของนายเกมส์บอลแล้ว ซึ่ง ป.ป.ง.ได้รับเรื่องและจัดส่งเจ้าหน้าที่ประสานการทำงานร่วมกับกับเจาหน้าที่ตำรวจเนื่องจากผู้ต้องหานั้นมีพฤติกรรมเกี่ยวเนื่องกับการฉ้อโกงประชาชน ด้วยพฤติกรรมของการเป็นเจ้ามือแชร์หรือท้าวแชร์ มากถึง 376 วง ทำให้มีผู้เสียหายมากกว่า 70 ราย คิดเป็นมูลค่าความเสียหายรวมกว่า 40 ล้านบาท

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจยังคงยืนยันในการเร่งไล่ล่าติดตามจับกุมตัวผู้ต้องหารายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้โดยเร็ว ซึ่งหากบุคคลใดให้การช่วยเหลือผู้ต้องหาในด้านต่างๆก็จะมีความผิดไปด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook