"น้ำชา ชีรณัฐ" สุดกลั้น! เปิดใจปมร้อนทั้งน้ำตา ดราม่าคุณแม่ "ดร.วาว" ไม่ปลื้ม

"น้ำชา ชีรณัฐ" สุดกลั้น! เปิดใจปมร้อนทั้งน้ำตา ดราม่าคุณแม่ "ดร.วาว" ไม่ปลื้ม

"น้ำชา ชีรณัฐ" สุดกลั้น! เปิดใจปมร้อนทั้งน้ำตา ดราม่าคุณแม่ "ดร.วาว" ไม่ปลื้ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชื่นมื่นกับช่วงเวลาแห่งความสุขได้ไม่กี่วัน นักร้องสาวซุปตาร์ น้ำชา-ชีรณัฐ ยูสานนท์ ก็เจอกับประเด็นดราม่าครั้งใหญ่เข้าซะแล้ว หลังมีชาวเน็ตออกมาเปิดประเด็นเม้าท์ว่าจริงๆ แล้วความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับครอบครัวแฟนหนุ่ม เจ้าของสถานะว่าที่เจ้าบ่าว ดร.วาว-ดิลกะ ลัทธพิพัฒน์ ไม่ค่อยจะแฮปปี้ลงรอยกันนัก โดยเฉพาะกับคุณแม่ของฝ่ายชายที่หลายคนสันนิษฐานว่าดูเหมือนความรักครั้งนี้ "คุณแม่ไม่น่าจะปลื้ม" 

และถึงแม้ที่ผ่านมาทางด้านของนักร้องสาว น้ำชา ชีรณัฐ จะออกมาโพสต์ข้อความให้แฟนๆ ได้รู้สึกโล่งใจ ในทำนองว่า "Everything will be alright (เดี๋ยวทุกอย่างก็จะดีขึ้นเอง)" ผ่านอินสตาแกรมสตอรี่ของเธอ แต่ก็ดูเหมือนว่าจะไม่ได้ช่วยให้กระแสดราม่าดังกล่าวลดลงเลยแม้แต่น้อย เพราะหลายๆ คนก็ยังคงอยากรู้ว่าแท้จริงแล้วทุกอย่างเป็นไปตามข่าวลือหรือไม่ และแพลนวิวาห์ที่วางไว้จะยังคงเดินหน้าต่อหรือเปล่า!?

 

ซึ่งล่าสุดเมื่อช่วงเที่ยงวันนี้ (21 พ.ค.) น้ำชา ชีรณัฐ ก็ได้ถือโอกาสออกมาเปิดใจทุกข้อสงสัยเกี่ยวกับประเด็นดราม่าดังกล่าว กลางงาน แคสติ้งเอเชีย โดยเจ้าตัวได้ชี้แจงรายละเอียดที่เกิดขึ้นให้เราฟังว่า

"ก่อนอื่นก็ต้องขอโทษพี่ๆ สื่อทุกช่องทาง เนื่องจากวันนี้พี่วาวเขามีธุระด่วนจริงๆ ที่จะต้องเดินทางไปต่างประเทศ จึงทำให้วันนี้เขาไม่สามารถเดินทางมาได้ สำหรับดราม่าที่เกิดขึ้น ก็...ทำให้ชาค่อนข้างสะเทือนใจและค่อนข้างช็อก เนื่องจากว่าเรื่องแต่งงานมันคือเรื่องที่ละเอียดอ่อนสำหรับผู้หญิง แต่ทุกเรื่องที่เกิดขึ้นมันไม่ใช่ความจริงค่ะ"

"สำหรับชากับคุณแม่ จริงๆ เรามีการนัดเจอกันหลายครั้งแล้วค่ะ ทั้งกับตัวชาเองและกับคุณพ่อคุณแม่ แต่ด้วยความที่พี่วาวเขาต้องบินไปต่างประเทศทุกเดือน และไปครั้งละ 1-2 สัปดาห์ บวกกับคุณแม่ท่านก็มีอาการป่วยอยู่แล้วเนื่องจากท่านอายุมากเลยทำให้คิวของเราไม่พอดีกัน อีกทั้งก่อนหน้านี้พี่วาวก็เคยพูดกับชาเอาไว้ว่า ทางคุณแม่ท่านอายุมากแล้วและถ้าหากเขาจะใช้ชีวิตคู่กับใครจริงๆ จังๆ ก็อยากให้ดูสัก 2-3 ปี เป็นอย่างต่ำ เอ่อ...แต่เราก็คบกันมาประมาณ 2 ปี ซึ่งการที่พี่เขามาขอชาแต่งงานมันก็ค่อนข้างที่จะเร็วเกินกำหนดที่คุณแม่ท่านได้วางไว้ ก็เลยยังไม่ได้เจอกันค่ะ"

ตามข่าวที่ออกมาเหมือนกับว่าคุณแม่ท่านไม่ทราบเรื่องที่พี่วาวมาขอเราแต่งงาน ?
"เดี๋ยววันนี้พี่วาวเขาจะชี้แจงทุกอย่างผ่านช่องทางของเขา เขาจะชี้แจงทุกอย่างเองเนื่องจากวันนี้เขามาไม่ได้จริงๆ เดี๋ยวเขาจะมาอธิบายในนั้น"

เรารู้สึกงงไหมที่อยู่ดีๆ ก็มีข่าวออกมาว่าคุณแม่ท่านไม่ปลื้ม ?
"เอ่อ...ชาไม่ทราบนะคะ เพราะข่าวมันเป็นอะไรที่ห้ามกันไม่ได้ เหมือนเราไปห้ามไม่ให้คนอื่นพูด มันก็ห้ามไม่ได้หรอก"

วินาทีเปิดใจประเด็นดราม่า น้ำชา ชีรณัฐ

เหมือนเราเคยบอกว่าแหวนที่ฝ่ายชายมอบให้เป็นแหวนของคุณแม่ แสดงว่าท่านเองก็ต้องทราบ ?
"ทราบค่ะ แต่ชาไม่ได้อยากให้ฟังชาแค่ตรงนี้คนเดียวเพราะมันไม่หนักแน่นพอ ชาอยากให้ไปดูในช่องทางของพี่วาวเพราะเขามีทุกอย่างที่ยืนยันได้ เขายืนยันได้ว่าแหวนมาจากคุณแม่จริงๆ และคุณแม่ก็ได้รับรู้แล้วค่ะ"

"ถามว่าข่าวนี้กระทบกระเทือนกับจิตใจชามากไหม เอ่อ...เรื่องคุณแม่ของพี่วาวท่านไม่ปลื้มอันนี้มันก็เป็นความรู้สึกของเขาที่ชาไม่ทราบ เพราะเราไม่เคยเจอกัน แต่ถ้าถามว่าข่าวที่ออกมามันกระทบกระเทือนจิตใจไหม ก็ค่อนข้างค่ะ ชาเชื่อว่าผู้หญิงทุกคนที่เจอเรื่องแบบนี้ต้องเสียใจอยู่แล้ว เสียใจค่ะ แต่ว่า...แต่ว่าเดี๋ยวก็ดีขึ้น ชาเชื่อว่าเดี๋ยวข่าวก็หายไป"

แสดงว่า ณ ตอนนี้เรายังไม่ได้มีโอกาสเจอกับคุณแม่ของพี่วาว ?
"ยังไม่ได้เจอค่ะ แต่พี่วาวก็พยายามให้กำลังใจตลอด (น้ำตาคลอ) เขาพยายามให้กำลังใจชาทุกคำพูด พยายามบอกรัก พยายามบอกให้ชาสู้ๆ เพราะมันเป็นเรื่องที่ไม่ว่าใครเจอก็ต้องเสียใจอยู่แล้วถึงแม้มันจะไม่ใช่เรื่องจริงก็ตาม ชาเชื่อว่าผู้หญิงทุกคนต้องรู้สึกอยู่แล้ว"

พี่เขาดูมีท่าทีลำบากใจไหมเพราะเขาเองก็ต้องเป็นคนกลางระหว่างเรากับคุณแม่ ?
"เขาค่อนข้างอึดอัดค่ะ เพราะคนหนึ่งก็คือคุณแม่ อีกคนหนึ่งก็คือแฟน แต่ชาเชื่อว่าเดี๋ยวเราก็จะผ่านไปได้ค่ะ เพียงแค่สิ่งที่ทำให้ชาเสียใจมันคือชาไม่เคยคิดว่าเรื่องนี้จะเกิดขึ้น ถึงแม้มันจะไม่ใช่ความจริงก็ตามแต่มันก็กระทบกระเทือนจิตใจเรา ช่วงที่ผ่านมาชาแทบไม่อยากจะออกไปเจอกับใครเลยด้วยซ้ำจนกระทั่งถึงวันนี้ที่ได้มีโอกาสพูด"

"ที่ผ่านมาชากับพี่วาวเราไม่เคยทะเลาะกันเลย เรารักกันดีตลอด ถึงแม้อายุเราจะห่างกันถึง 14 ปี แต่เราก็ไม่เคยทะเลาะกัน ชายอมรับค่ะว่าข่าวนี้มันทำให้ชาช็อก แต่ชาก็เชื่อนะว่าเดี๋ยวมันก็ดีขึ้น"

IG dilakalathapipatบรรยากาศสุดโรแมนติกในวันขอแต่งงาน น้ำชา และ ดร.วาว

2 ปีที่ผ่านมาที่เราคบกับพี่เขา เราเคยเจอกับคุณแม่บ้างไหม ?
"อย่างที่บอกค่ะเราไม่เคยเจอกันเลย ด้วยหลายๆ อย่าง หลายๆ ปัจจัย คือท่านเองก็อายุมากแล้ว ท่านคงไม่ได้อยากแค่มาทำความรู้จักเราและก็หายไป แต่ท่านอยากให้ความสัมพันธ์นี้มันชัวร์จริงๆ มากกว่าเป็นความสัมพันธ์ที่จริงจัง ถามว่าจะมีโอกาสไปหาท่านเร็วๆ นี้ไหม คือชาไม่ได้ติดอะไรเลยค่ะ ชาเป็นเด็กยังไงชาก็ต้องเคารพท่านอยู่แล้ว"

ทางครอบครัวรู้สึกยังไงบ้าง ?

"คือคุณแม่ก็ค่อนข้างตกใจค่ะ เพราะชาเป็นลูกสาว และก็ยอมรับว่าท่านเองก็เข้าใจผิดในช่วงแรก แต่พอชาได้เคลียร์กับท่าน ได้อธิบายเรื่องราวต่างๆ ให้ท่านฟัง ท่านก็โอเคค่ะ"

แสดงว่าหลังจากนี้ทุกอย่างก็จะยังดำเนินการต่อตามปกติ ?
"ใช่ค่ะ ชาเชื่อว่ารักแท้ก็คงต้องมีอุปสรรคนิดหนึ่ง (ยิ้ม) เราต้องทำให้ได้ค่ะ เพราะมันไม่มีอะไรเลย มันเป็นแค่เรื่องที่ไม่ได้เกิดขึ้นจริงแต่เอามาเขียนข่าวและทำให้ชาเสียใจเล่นๆ ชาไม่อยากไปเสียใจกับมันค่ะ ชาอยู่วงการมา 10 กว่าปีแล้ว และที่ผ่านมามันก็มีข่าวนั้นข่าวนี้มากมาย คือชาอยากให้ฟังจากชาหรือจากพี่วาวดีกว่าว่าความจริงมันเป็นยังไง"

อะไรคือสิ่งที่ทำให้เราสองคนยังจับมือกันแน่น ?
"ก็คือความรักค่ะ ความรักเป็นอันดับแรกเลย ตลอดระยะเวลา 2 ปีที่คบกันมันมีแต่เรื่องดีๆ เยอะมาก เยอะมากกว่าเรื่องแบบนี้ด้วยซ้ำ ชาเชื่อว่าเราผ่านไปได้อยู่แล้วค่ะ สภาพจิตใจชาก็ยังเป็นอย่างนี้ แต่เดี๋ยวมันก็ดีขึ้น เดี๋ยวมันก็ผ่านไป"

งานแต่งยังคงเตรียมการกันเหมือนเดิม ?
"งานแต่งยังเหมือนเดิมค่ะ คือตอนแรกเราตั้งใจว่าอยากจะจัดช่วงปลายปีนี้ แต่ว่ามันไม่ทันจริงๆ เพราะมันต้องเตรียมการหลายอย่าง สุดท้ายเราก็เลยเลื่อนไปจัดปีหน้าแทน ตอนนี้ก็รอฤกษ์"

>> "น้ำชา ชีรณัฐ" โพสต์ถึงใคร ไม่ขอยุ่งกับคนไม่ดี หลังมีข่าวเม้าท์เรื่องแต่งงาน

>> "ดร.วาว" ส่งกำลังใจพร้อมบอกรัก "น้ำชา" หลังมีดราม่าวิวาห์แม่ฝ่ายชายไม่ปลื้ม

>>"ดร.วาว" เซอร์ไพรส์สำเร็จ ขอ "น้ำชา" แต่งงาน โมเมนต์นี้น้ำตาท่วมจอ (มีคลิป)

>>"น้ำชา" ไม่ปล่อยรักแท้หลุดมือ เล่านาที "ดร.วาว" ขอแต่งงาน ในวันที่รักสุกงอม

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ "น้ำชา ชีรณัฐ" สุดกลั้น! เปิดใจปมร้อนทั้งน้ำตา ดราม่าคุณแม่ "ดร.วาว" ไม่ปลื้ม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook