ญาติร้องระงม! 2 หนุ่มถูกรถพ่วงเหยียบหัวดับสยอง อีกแค่ 100 เมตรจะถึงบ้าน

ญาติร้องระงม! 2 หนุ่มถูกรถพ่วงเหยียบหัวดับสยอง อีกแค่ 100 เมตรจะถึงบ้าน

ญาติร้องระงม! 2 หนุ่มถูกรถพ่วงเหยียบหัวดับสยอง อีกแค่ 100 เมตรจะถึงบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเหตุรถพ่วง 18 ล้อ เหยียบหัวหนุ่มใหญ่ขี่จยย.ดับ 2 ศพ ห่างจากหน้าบ้านตัวเองเพียง 100 เมตร ญาติร่ำไห้ใจจะขาด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (22 พ.ค.) เวลา 20.30 น. สภ.เมืองตรัง ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อชนรถจยย. มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 2คน เหตุเกิดที่ ถนนในหมู่บ้านทุ่งจันทร์หอม หมู่ที่ 2 ต.บ้านโพธิ์  อ.เมือง จ.ตรัง

ที่เกิดเหตุมีประชาชนที่มามุงดูเหตุการณ์กว่า 200 คนเต็มถนน บนถนนฝั่งซ้ายมีรถจักรยานยนต์ล้ออยู่ 1 คันและติดกับพบชาย 2 คน ทราบชื่อ นายอรรณพ อายุ 36 ปี และ นายอนุชา อายุ 39 ปี ทั้ง 2 คนมีบ้านเรือนในพื้นที่ ต.บ้านโพธิ์ อ.เมือง จ.ตรัง

สภาพศพผู้เสียชีวิตถูกรถบรรทุกกึ่งพ่วง 18 ล้อ เหยียบศีรษะแตกสมองไหล ห่างออกไปประมาณ  80 เมตร พบรถบรรทุกกึ่งพ่วง 18 ล้อ จอดบนถนน บนรถบรรทุกพ่วงเครื่องยนต์ยังทำงานอยู่ แต่คนขับหายไปจากที่เกิดเหตุแล้ว

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบสภาพของอุบัติเหตุอย่างละเอียด คาดว่า รถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ แซงรถจักรยานยนต์ขึ้นไปแต่เกิดการเฉี่ยวชนจากรถตัวแม่ แล้วรถจักรยานยนต์ล้ม ถูกพ่วงหลังเหยียบเข้าที่ศีรษะทั้ง 2 คน แต่ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้เรียกตัวคนขับรถบรรทุก นายไพรัตน์ อายุ 42 ปี มาทำการสอบสวน หากพบว่าผิดก็จะแจ้งข้อกล่าวหากับคนขับ

ชาวบ้านในที่เกิดเหตุบอกว่า นายอรรณพและนายอนุชาทำงานก่อสร้างและกรีดยาง ก่อนเกิดเหตุทั้ง 2 คนขับขี่รถจักรยานยนต์ออกไปเพื่อซื้อสุรามานั่งดื่มหลังเลิกงาน เมื่อซื้อเหล้าเสร็จก็เดินทางกลับบ้าน ระหว่างที่จะถึงบ้านตัวเองเพียง 100 เมตร ก็ถูกรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อเฉี่ยวชนล้มลง ก่อนที่ล้อพ่วงหลังจะเหยียบศีรษะทั้ง 2 คนจนเสียชีวิต

ทั้งนี้ อุบัติเหตุดังกล่าวทำให้บรรดาญาติพี่น้องของผู้เสียชีวิตต่างร่ำไห้กันใจจะขาด เป็นลมล้มพับไปหลายคน เพราะไม่นึกว่าถนนในหมู่บ้านจะเกิดอุบัติเหตุจนทำให้ทั้ง 2 คนเสียชีวิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook