ประณามทั้งอำเภอ! รถตีนผีชนยายข้าวต้มมัดกระจุย หนีไปไม่มีเหลียวแล

ประณามทั้งอำเภอ! รถตีนผีชนยายข้าวต้มมัดกระจุย หนีไปไม่มีเหลียวแล

ประณามทั้งอำเภอ! รถตีนผีชนยายข้าวต้มมัดกระจุย หนีไปไม่มีเหลียวแล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวบ้านประณามทั้งอำเภอ วอนตีนผีนขับรถเฉี่ยวชนยาย-ข้าวต้มมัดกระจุย ไม่จอดลงมาเหลียวแลกันสักนิด ออกมาแสดงความรับผิดชอบด้วย วอนตำรวจตามสืบหา ล่าสุดยายอาการดีขึ้น

จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊ก "Tulatorn Nachai" ได้โพสต์ภาพหญิงสูงวัยถูกรถชนได้รับบาดเจ็บ โดยมีคุณตาที่เป็นสามีนั่งประคองเอาไว้ ส่วนข้าวของเครื่องใช้หล่นกระจายเกลื่อนถนน โดยระบุว่าเป็นเหตุรถชนแล้วหนี ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ที่หน้าโรงอิฐ กลายเป็นภาพที่น่าหดหู่ใจเป็นอย่างมาก

จากการตรวจสอบสอบพบว่า เหตุดังกล่าวเกิดบนถนนสายระกา-กระสัง อ.กระสัง จ.บุรีรัมย์ เมื่อเวลาประมาณ 02.00 น. วันที่ 21 พฤษภาคมที่ผ่านมา หลังจากภาพดังกล่าวถูกแชร์ออกไป มีผู้เข้าไปแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก พร้อมประณามคนขับรถที่ไม่มีจิตสำนึกในครั้งนี้

ผู้สื่อข่าวจึงได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่าจุดเกิดเหตุเป็นถนน 4 ช่องเลน ยังพบเศษซากข้าวต้มมัด เผือกและมันนึ่งตกกระจายเกลื่อนถนน ส่วนคุณยายที่ถูกรถชน คือ นางพรวน อายุ 60 ปี เป็นชาวบ้านหว้าเหนือ ต.หนองเต็ง อ.กระสัง ขณะนี้ยังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลกระสัง อาการพ้นขีดอันตรายแล้ว

จากการสอบถาม นายชลอย สามีของคุณยาย เล่าว่า ช่วงเกิดเหตุภรรยาขี่รถจักรยานยนต์พ่วงรถเข็นบรรทุกข้าวต้มมัด เผือกและมันนึ่ง ออกจากบ้านประมาณตี 1 เศษ เพื่อจะไปขายที่ตลาดในอำเภอ ส่วนตนขี่รถจักรยานยนต์อีกคันบรรทุกมะพร้าวมาตามหลัง

เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุประมาณตี 2 ตนก็เห็นรถจักรยานยนต์ รถเข็น และข้าวของกระจายเกลื่อนริมถนน ก่อนจะเห็นภรรยานั่งร้องครวญครางด้วยความเจ็บปวดอยู่กับพื้นถนน ทำให้รู้สึกตกใจมาก เมื่อสอบถามภรรยาก็บอกว่า มีรถคล้ายกับรถส่งน้ำแข็งหรือรถเย็นที่ใช้สำหรับบรรทุกของได้มาเฉี่ยวชนใส่ และคู่กรณีก็ไม่ได้จอดลงมาดูแต่อย่างใด เร่งเครื่องขับหลบหนีไปเลย กระทั่งมีพลเมืองดีขับรถผ่านมาเห็นจึงได้เรียกรถฉุกเฉินมารับตัวส่งโรงพยาบาล

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนอยากจะฝากถึงคนที่ขับรถชนภรรยาให้ออกมาแสดงความผิดชอบด้วย เพราะนอกจากภรรยาตนจะบาดเจ็บแล้ว ข้าวของที่บรรทุกไปขายก็ได้รับความเสียหายทั้งหมด และยังไม่รู้ว่าอีกกี่วันภรรยาจะหายออกจากโรงพยาบาลและกลับไปขายของได้ตามปกติ ซึ่งทำให้พวกตนต้องขาดรายได้ และอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามคนขับรถที่ชนแล้วหนีมาดำเนินคดีตามกฎหมายด้วย

ขณะที่ นายตุรธร ผู้ที่ลงโพสต์เหตุการณ์ลงโซเชียลมีเดีย ระบุว่า ในวันเกิดเหตุตนขี่รถผ่านมาเห็นคุณยายพอดี จึงได้ถ่ายรูปและลงไปสอบถาม ก่อนจะช่วยแจ้งรถพยาบาลให้มารับตัวยายที่บาดเจ็บส่งโรงพยาบาล จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก็รู้สึกหดหู่ใจมาก ที่คนขับไม่มีจิตสำนึกใดๆ เลย ไม่ได้คิดจะช่วยเหลือสักนิด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook