"ซินแสเข่ง" ชี้ ดวง "ธนาธร" ยังตกได้อีก-ซ้ำโลโก้พรรคอนาคตใหม่ยังทิ่มแทงตัวเอง

"ซินแสเข่ง" ชี้ ดวง "ธนาธร" ยังตกได้อีก-ซ้ำโลโก้พรรคอนาคตใหม่ยังทิ่มแทงตัวเอง

"ซินแสเข่ง" ชี้ ดวง "ธนาธร" ยังตกได้อีก-ซ้ำโลโก้พรรคอนาคตใหม่ยังทิ่มแทงตัวเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“ซินแสเข่ง”ชี้ดวง “ธนาธร” ประสบวิบากกรรมทางการเมืองอีกมาก เชื่อปี 2563 ดวงตกสุดๆ ชะตาชีวิตธนาธรเหมือนทางสองแพร่ง ถ้าดีก็คือดีเลิศ ถ้าเลวก็เลวสุดๆ ชี้โลโก้แทงลงเป็นการทิ่มแทงตัวเองและแทงพรรค

เมื่อวันที่ 22 พฤษภาคม นายชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง หรือ ซินแสเข่ง ผู้อำนวยการสถาบันโหราศาสตร์แห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า ได้วิเคราะห์ดวงนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ ยังประสบวิบากกรรมกับเกมการเมืองที่ยังไม่สิ้นสุดมีคดีความยังรออยู่เพียบ และในปีหน้า2563 ดวงตกสุดๆต่อเนื่อง 2 ปีถึงกับแตกแยกพลัดพรากไม่ต่างจากดวงอดีตนายกรัฐมนตรีนายทักษิณ ชินวัตร เพราะโลโก้พรรคที่เป็นตัวทำลาย

ซึ่งนายธนาธร เป็นหัวหน้าพรรคหนุ่มวัย 40 ปี เป็นเศรษฐีหมื่นล้าน แต่ชีวิตอาจไปไม่ถึงดวงดาวจากคดีต่างๆ 10 กว่าคดีเพิ่มขึ้นอย่างไม่น่าเชื่อ หลายฝ่ายวิเคราะห์กันว่าคดีน่าจะหลุดแก้ได้ แต่กลับยิ่งแก้ยิ่งมัดตัวเอง เชื่อว่าคงยากรังแต่จะก่อให้เกิดการทำลายมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง แม้ถึงขั้นรวยแต่ไม่มีแผ่นดินให้อยู่อาจจะเข้าแนวอดีตนายกฯทักษิณ มีเงินรวยมหาศาลแต่ใช้เงินไม่ถูกทางไม่ประมาณชีวิตตนเอง

นายชนม์ทรรศน์ กล่าวว่า ในดวงชะตาของนายธนาธรเป็นคนที่กล้าได้กล้าเสีย ทะเยอทะยานไม่นิ่งอยู่กับที่ แต่ต้องมีชีวิตที่ต้องเหนื่อยด้วยตนเองเป็นคนที่ทำอะไรเพื่อคนอื่นต่อสู้แบบหมูป่าเขี้ยวตันและมักจะถูกเอาเปรียบ ดวงชีวิตของคุณธนาธรเหมือนทางสองเส้น หรือทางสองแพร่ง ถ้าดีก็คือดีเลิศ ถ้าเลวก็เลวสุดๆ แต่ดีขนาดขึ้นตำแหน่งผู้บริหารอาจถึงดวงบริหารประเทศ หากถ้าเดินทางผิดหรือทำชีวิตเป็นลบก็อาจจะไม่มีแผ่นดินให้อยู่เหมือนอดีตนายกฯทักษิณเหมือนกัน เชื่อว่าในดวงไม่มีใครจริงใจด้วย แต่ถ้ามีผลประโยชน์ก็ถือได้บริวาร หรือมีคนช่วยมาก แต่เมื่อไหร่ที่ไม่มีผลประโยชน์ เมื่อนั้นจะพบกับความจริงของชีวิต

“จากลักษณะของโลโก้พรรคเป็นจุดทำลายพรรคอนาคตใหม่ ที่เป็นรูปสามเหลี่ยมแทงลง ประกอบด้วยอักษร vr หรืออาจจะย่อมาจาก วีลัค จะเป็นด้วยเครื่องหมายอะไรก็แล้วแต่ สรุปว่าแทงตัวเองตามหลักของฮวงจุ้ยเรียกว่า “ซวก” คนไทยเรียกว่า แทงตัว “นายชนม์ทรรศน์กล่าว

นายชนม์ทรรศน์ กล่าวอีกว่า นายธนาธรเกิดธาตุดินต้องเสริมด้วยธาตุไฟ ซึ่งรูปสาม เหลี่ยมธาตุไฟก็จริง แต่ต้องไม่เอามุมแหลมแทงลง ถ้าแทงลงก็เหมือนแทงตัวเอง หรือแทงพรรค แต่ถ้าเอามุมแหลมแทงขึ้นก็จะเป็นปิรามิดและก็เหมือนกับเปลวไฟที่โชติช่วงชัชวาล และยังเป็นตัวที่สร้างฐานให้นายธนาธรกับพรรคอนาคต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook