นาทีสยอง สิบล้อเบรกแตก พุ่งชนรถติดแยกไฟแดง พังยับเยิน 9 คันรวด

นาทีสยอง สิบล้อเบรกแตก พุ่งชนรถติดแยกไฟแดง พังยับเยิน 9 คันรวด

นาทีสยอง สิบล้อเบรกแตก พุ่งชนรถติดแยกไฟแดง พังยับเยิน 9 คันรวด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภาพจากกล้องด้านรถคันหนึ่ง กำลังจอดรถสัญญาณไฟแดงที่ทางแยก ก่อนรถบรรทุกสิบล้อเกิดเบรกแตก พุ่งชนท้ายสุดสยอง พังยับเยินถึง 9 คันซ้อน

(24 พ.ค.) ภาพจากกล้องหลังรถกระบะที่จอดติดไฟแดงแยกเนินโมก ถนนทางหลวงสาย 331 หมู่ 8 ตำบลหนองอิรุณ อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี ขณะกำลังมุ่งหน้าเข้าสู่จังหวัดระยอง เปิดเผยให้เห็นวินาทีเฉียดตาย มีรถบรรทุกสิบล้อเบียดเข้ามาเลนซ้ายสุด และได้มีการชนกับรถที่จอดรอสัญญาณไฟอยู่หลายคัน

หลังเกิดเหตุ ร.ต.อ. อนันต์ เฉลิมวัฒนากร รองสารวัตรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรบ้านบึง พร้อมหน่วยกู้ภัยศีลธรรมสมาคมบ้านบึง เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถกระบะ 3 คัน รถยนต์ 2 คัน รถบรรทุกเทรลเลอร์ 2 คัน และรถบรรทุกสิบอีก 2 คัน ที่ประสบเหตุ รวมเป็น 9 คัน ทั้งหมดอยู่ในสภาพยังยับเยิน เพราะถูกชนกระแทกจนมากองรวมกัน

โดยที่รถคันที่เป็นต้นเหตุคือรถบรรทุกสิบล้อฮีโน่ สีขาว บรรทุกน้ำตาลมาเต็มคันรถ ทำให้น้ำตาลแตกกระจายเต็มถนน และพบผู้บาดเจ็บ 2 คน เจ้าหน้าที่กู้ภัยรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลบ้านบึง

เจ้าหน้าที่สอบถาม นายไชยฤทธิ์ อายุ 52 ปี คนขับรถคันเกิดเหตุ เล่าว่า ได้ขับรถบรรทุกน้ำตาลมาจากอำเภอบ่อทอง จังหวัดชลบุรี เมื่อมาถึงก่อนจุดเกิดเหตุประมาณ 200 เมตร เห็นว่าข้างหน้ามีแยกไฟแกงและรถจอดติดอยู่ ตนพยายามเหยีบบเบรก แต่ปรากฏว่าเบรกแตก ทำให้หยุดรถไม่ได้ จึงพยายามประคับประคองให้รถชะลอลง พร้อมกับส่งสัญญาณเตือนให้รถข้างหน้าทราบและเบียดเข้าเลนซ้ายสุด เพื่อที่จะให้เกิดความเสียหายน้อยที่สุด แต่ก็ทำให้รถคนอื่นๆ พังเสียหายหลายคันดังกล่าว

ขณะที่ทางด้าน นายณัฐพงศ์ อายุ 24 ปี โค้ชฝึกสอนฟุตบอล เปิดเผยว่า ตอนเกิดเหตุตนจอดรถอยู่ท้ายรถเทรลเลอร์ ระหว่างจอดติดไฟแดง ปรากฏว่ารถคันที่อยู่ด้านท้ายพุ่งชนรถอย่างจัง ทำให้รถตนอัดท้ายรถสิบล้อ พอตั้งสติได้จึงถีบกระจกพาตัวเองออกมานอกรถ โดยไม่ได้รับบาดเจ็บใดๆ

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด กล้องหน้ารถ เพื่อนำไปเป็นหลักฐานประกอบคดี และจะได้นำคนขับรถบรรทุกน้ำตาลไปดำเนินคดีในข้อขับรถโดยประมาท ไม่มีการตรวจสภาพความก่อนขับใช้งาน ทำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ ทรัพย์สินได้รับความเสียหายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook