ยายทรุดทั้งน้ำตา หลานชายว่าที่เจ้าบ่าว ขี่รถฝ่าแผงกั้นทางรถไฟ คอหักตายคาที่

ยายทรุดทั้งน้ำตา หลานชายว่าที่เจ้าบ่าว ขี่รถฝ่าแผงกั้นทางรถไฟ คอหักตายคาที่

ยายทรุดทั้งน้ำตา หลานชายว่าที่เจ้าบ่าว ขี่รถฝ่าแผงกั้นทางรถไฟ คอหักตายคาที่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มช่างสีขี่รถจักรยานยนต์ไปผ่าตัดตาที่โรงพยาบาล ไม่ทันมองเห็นว่าแผงกั้นทางรถไฟเลื่อนลงมา ขี่รถฝ่าสลิงตัดคอหักเสียชีวิตคาที่ ญาติร้องสะอื้น...เพิ่งจะเข้าพิธีหมั้นหมาย

(25 พ.ค.) ร.ต.อ.พอดี ไชยคำหาญ รองสารวัตร สอบสวน สภ.นาข่า อ.เมือง จ.อุดรธานี ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนแผงกั้นทางรถไฟ บริเวณบ้านพรานเมือง ถนนดงไร่--บ้านผือ ตำบลบ้านขาว เป็นเหตุทำให้มีผู้เสียชีวิต จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พร้อมกับแพทย์เวรโรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี และมูลนิธิอุดรสว่างเมธาธรรม

ในที่เกิดเหตุพบร่างชายเสียชีวิต ทราบชื่อคือ นายสราวุฒิ อายุ 20 ปี ร่างพาดอยู่บนถนนจุดตัดทางรถไฟ ขณะที่หมวกกันน็อกร่วงตกหล่นอยู่ ขณะที่โดยแผงกั้นทางรถไฟเป็นลวดสลิงขาดออกจากกัน ห่างออกไปประมาณ 20 เมตร พบรถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ 125 สีชมพู-แดง เสียหลักตกลงไปในคลองข้างทาง

นายนิพนธ์ พนักงานการเดินรถ 2 ฝ่ายการเดินรถ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้มีรถไฟขบวน กรุงเทพ-หนองคาย ออกจากออกสถานีรถไฟอุดรธานี ตนได้เปิดสัญญาณเตือนและนำแผงกั้นรถไฟลง รถที่สัญจรไปมาได้หยุดชะลอลงทั้งสองฝ่าย จากนั้นตนจึงออกไปใช้ธงโบกให้สัญญาณ ในช่วงที่ขบวนรถไฟกำลังจะผ่านมา

แต่ปรากฏว่าเป็นจังหวะเดียวกับที่ผู้เสียชีวิตได้ขี่รถมาด้วยความเร็วสูง และไม่มีทีท่าจะชะลอ ทำให้ขี่รถพุ่งชนเข้ากับแผงกั้นรถไฟลวดสลิงอย่างจัง ร่างและรถจักรยานยนต์กระเด็นไปคนละทาง เป็นเหตุทำให้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ และซากรถไกลตกลงไปในคลองข้างทาง

ขณะที่ในเวลาต่อมา ญาติของผู้เสียชีวิตที่ทราบข่าว ได้เดินทางมายังจุดเกิดเหตุ เมื่อเห็นร่างผู้เสียชีวิตทำให้ผู้เป็นยายถึงกับเข่าอ่อนล้มทั้งยืน เจ้าหน้าที่ต้องช่วยพยุงขึ้นมา เพราะไม่เชื่อว่าหลานชายรักจะจากไป ทั้งที่กำลังจะเข้าพิธีแต่งงานกับคู่หมั้นสาวในเร็วๆ นี้

นายสาธิต อายุ 25 ปี พี่ชายของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า เมื่อช่วงก่อนวันสงกรานต์ที่ผ่านมา น้องชายเพิ่งเข้าพิธีหมั้นหมายกับแฟนสาว โดยปกติน้องชายจะพักอยู่กับแฟนสาว ทำงานเป็นช่างสีที่อู่ซ่อมรถแห่งหนึ่ง ช่วงก่อนเกิดเหตุทุกอย่างปกติดี กระทั่งมาทราบว่าร้ายดังกล่าว

ขณะที่จากการสอบถามเพื่อนร่วมของผู้เสียชีวิต ระบุว่า วันนี้ นายสราวุฒิ ได้ขอลางาน เนื่องจากจะไปโรงพยาบาลเพื่อเข้าผ่าตัดซีสต์ที่ตาข้างซ้าย จึงได้ขี่รถจักรยานยนต์ไปด้วยความเร็ว แต่ปรากฏว่ามาประสบเหตุดังกล่าวขึ้นในที่สุด ผลจากการชันสูตรพบว่า ผู้เสียชีวิตมีบาดแผลฉกรรจ์ที่ลำคอและคอหัก จึงได้ลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน ในการดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook