"ดีเจบุ๊คโกะ" ไม่ได้ลบหลู่! แต่ทำเพราะศรัทธา แต่งเป็นพระพิฆเนศร่วมงานปาร์ตี้

"ดีเจบุ๊คโกะ" ไม่ได้ลบหลู่! แต่ทำเพราะศรัทธา แต่งเป็นพระพิฆเนศร่วมงานปาร์ตี้

"ดีเจบุ๊คโกะ" ไม่ได้ลบหลู่! แต่ทำเพราะศรัทธา แต่งเป็นพระพิฆเนศร่วมงานปาร์ตี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นดราม่าความเชื่อความศรัทธา หลัง ดีเจบุ๊คโกะ-ธนัชพันธ์ บูรณาชีวาวิไล แต่งตัวเป็นองค์พระพิฆเนศในงานวันเกิดของสาว แหวนแหวน ปวริศา ซึ่งหลายคนมองว่าไม่เหมาะสม ล่าสุดงานฉลองครบรอบ 2 ปี  ร้านอาหารปิ้งย่างเกาหลีสไตล์โมเดิร์น NICE TWO MEAT U ที่ดีเจบุ๊คโกะเดินทางมาร่วมงานเจ้าตัวก็ขอออกมาชี้แจงดราม่าดังกล่าว

"สำหรับกระแสดราม่ามันน้อยนิดมากๆ ถ้าเกิดคนที่รู้จักจะทราบอยู่แล้วว่าสายมูเตลูไม่มีอะไรที่คิดว่าจะไปลบหลู่ การแต่งตัวของบุ๊คโกะมีการวางแผนว่าจะต้องไปทำบุญขอเขาก่อน และสิ่งที่สำคัญถ้าติดตามบุ๊คโกะจริงๆ จะรู้ว่าไม่เคยทำอะไรเล่นๆ ถ้าเกิดคนที่อ่านแคปชั่นหรือได้ดูรูปตั้งแต่แรกจะรู้ว่าทำด้วยความรักและศรัทธา เชื่อว่าหลายคนเข้าใจค่ะ”

"ในงานเป็นงานปิด แต่ทุกคนมีมือถือ และดาราทุกคนก็ทราบว่าแต่งเป็นองค์ท่านพ่อ และที่สำคัญการถ่ายรูปร่วมกันทุกคนอยู่ในความสงบ ไม่ได้มีการกระโดดเล่น อันนี้บุ๊คโกะทำด้วยความรัก ความศรัทธา ที่สำคัญมีการขอแล้ว"

เราคิดไหมตอนลงจะเจอดราม่า ?
"พูดตรงๆ เลยว่ายังไงก็เจอ เพราะว่าคนไทยดราม่าเก่ง ดังนั้นสิ่งที่สำคัญที่สุดเราก็ลงแคปชั่นอธิบาย ส่วนใหญ่คนเข้าใจ แต่เราก็ห้ามความคิดคนอื่นไม่ได้เพราะว่าอะไรคนก็ดราม่าไปหมด และเรามีหน้าที่ออกมาตอบคำถามอธิบายให้ทุกคนทราบว่าจุดประสงค์เราคืออะไร ไม่ได้ออกมาเล่นๆ”

ในงานปาร์ตี้มันมีแอลกอฮอล์ด้วย ?
"ใช่ สิ่งนั้นสำคัญที่สุด ถึงแม้ในงานมีแอลกอฮอล์ แต่คนเห็นอยู่แล้วว่าเรามาในแบบไหนเสิร์ฟน้ำเปล่าอย่างเดียว และการถ่ายรูปของบุ๊คโกะยืนนิ่งๆ และดาราที่มาถ่ายรูป รู้ดีอยู่แล้วว่ามาถ่ายรูปแบบไหน ดังนั้นเรื่องดราม่าอยากที่บอกว่ามันเป็นงานปิด แต่ทุกคนมีโทรศัพท์มือถือเราไม่สามารถห้ามได้ ซึ่งเรื่องราวตรงนี้มันเป็นเรื่องเล็กๆ น้อยๆ อยากให้มองเป็นการศรัทธาเหมือนๆกัน แต่เราก็ไม่ได้ห้ามความรู้สึกของแต่ละคนที่มองว่าไม่ถูกกาละเทศะหรือเปล่า แต่ใจเรารู้ว่าเราทำอะไรอยู่ เท่านั้นก็มีความสุขแล้ว"

INN Newsดีเจบุ๊คโกะ ชี้แจงปมดราม่าแต่งเป็นองค์พระพิฆเนศ

>> นึกว่าใคร "บุ๊คโกะ" แต่งกายเป็นพระพิฆเนศร่วมปาร์ตี้วันเกิด "แหวนแหวน"

>> ปาร์ตี้วันเกิด "แหวนแหวน" สุดอลังการรวมตัวแม่ของวงการบันเทิง

>> "บุ๊คโกะ" ทนไม่ไหวทุ่มเงินล้านพา "เบลเยี่ยม" ศัลยกรรม ร่ำไห้โดนดูถูกอยากลาวงการ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "ดีเจบุ๊คโกะ" ไม่ได้ลบหลู่! แต่ทำเพราะศรัทธา แต่งเป็นพระพิฆเนศร่วมงานปาร์ตี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook