พรุ่งนี้! พลังประชารัฐไป "ปชป.-ภท." ส่งเทียบเชิญร่วมตั้งรัฐบาล

พรุ่งนี้! พลังประชารัฐไป "ปชป.-ภท." ส่งเทียบเชิญร่วมตั้งรัฐบาล

พรุ่งนี้! พลังประชารัฐไป "ปชป.-ภท." ส่งเทียบเชิญร่วมตั้งรัฐบาล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คอการเมืองจับตา พรุ่งนี้ (27 พ.ค.) พรรคพลังประชารัฐ เตรียมเดินทางไปเทียบเชิญพรรคประชาธิปัตย์ และ พรรคภูมิใจไทย เข้าร่วมจัดตั้งรัฐบาล

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พรรคพลังประชารัฐ ได้แจ้งหมายกิจกรรมของ พรรคพลังประชารัฐ ในวันพรุ่งนี้ (27 พ.ค.) ระบุว่า นายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ และผู้บริหารพรรค จะเดินทางไปส่งเทียบเชิญ พรรคประชาธิปัตย์ และพรรคภูมิใจไทย เพื่อจัดตั้งรัฐบาล โดยมีรายละเอียดดังนี้

  • เวลา 11.00 น. นายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรค นำคณะผู้บริหารพรรค ไปเทียบเชิญพรรคประชาธิปัตย์ เข้าร่วมจัดตั้งรัฐบาล ณ ที่ทำการพรรคประชาธิปัตย์
  • เวลา 15.00 น. เดินทางไปเทียบเชิญ พรรคภูมิใจไทยเข้าร่วมจัดตั้งรัฐบาล ณ ที่ทำการพรรคภูมิใจไทย

>> โควตารัฐมนตรีลงตัวแล้ว! ประชาธิปัตย์ - ภูมิใจไทย จัดไปพรรคละ 6 เก้าอี้

โดยเมื่อเวลา 20.15 น. นายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ได้โพสต์ผ่านเพจเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยมีข้อความระบุว่า “เดินหน้าประเทศไทย พรุ่งนี้ ผมและผู้บริหารพรรคพลังประชารัฐ จะเดินทางไปเชิญ พรรคประชาธิปัตย์ และพรรคภูมิใจไทย เพื่อเข้าร่วมการจัดตั้งรัฐบาล

สำหรับการเชิญทั้ง 2 พรรคในครั้งนี้ เพื่อความเป็นเอกภาพในการจัดตั้งรัฐบาล พร้อมที่จะเข้ามาบริหารงานให้ประเทศเดินหน้าต่อไปได้ ในสถานการณ์เช่นนี้ ที่ต้องดำเนินการคลี่คลายปัญหา บรรเทาความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชน ฟื้นฟูเศรษฐกิจของประเทศอย่างเร่งด่วน

ผมขอยืนยันว่า การรวมตัวของ 3 พรรคการเมือง ผนวกกับพรรคอื่นๆ ในครั้งนี้ คือภาพของการรวมตัวเพื่อก้าวข้ามความขัดแย้ง ทำให้ประเทศขับเคลื่อนไปข้างหน้าได้อีกครั้งหนึ่ง สร้างความเชื่อมั่นทางเศรษฐกิจ พัฒนาประเทศไปสู่ทิศทางที่ดีขึ้นครับ”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook