โจรไอ้โม่งบุกเดี่ยวจี้ชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อ พนักงานใจเด็ดคว้าไม้ถูพื้นฟาดจนหัก

โจรไอ้โม่งบุกเดี่ยวจี้ชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อ พนักงานใจเด็ดคว้าไม้ถูพื้นฟาดจนหัก

โจรไอ้โม่งบุกเดี่ยวจี้ชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อ พนักงานใจเด็ดคว้าไม้ถูพื้นฟาดจนหัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ร.ต.อ.ดำรงค์ ถาวรกุล รองสารวัตรสอบสวน สภ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี รับแจ้งเหตุจี้ชิงทรัพย์พนักงานร้านสะดวกซื้อที่ตั้งอยู่ภายในปั๊มน้ำมัน ปตท.ท่าช้าง บจก.เดิมบางปิโตเลี่ยม ริมถนนท่าช้าง-สามชุก ต.เขาพระ อ.เดิมบางนางบวช ฝั่งตรงข้ามโรงสีธัญญเจริญชัย หลังรับแจ้งได้รายงานให้ผู้บังคับชาทราบก่อนเดินทางไปตรวจสอบพร้อม เจ้าหน้าที่สืบสวน สภ.เดิมบางนางบวช และชุดสืบสวน ภ.จว.สุพรรณบุรี

ที่เกิดเหตุพบ น.ส.นิชาภา จันทน์ผา อายุ 20 ปี น.ส.พรนภา พิพิธ อายุ 23 ปี และ น.ส.วิราศินี งามขำ ไม่ทราบอายุ 3 พนักงานสาว ที่อยู่ในเหตุการณ์ ให้การว่าก่อนเกิดเหตุขณะที่กำยืนอยู่หน้าเคาน์เตอร์ภายในร้านสะดวกซื้อ ได้มีคนร้ายเป็นชายรูปร่างสูงประมาณ 160-165 ซม. นุ่งกางเกงยีนขายาวสีน้ำเงิน สวมเสื้อยืดแขนยาวสีน้ำเงิน สวมหมวกไหมพรมสีเหลืองขาวแบบเต็มใบคลุมใบหน้าและศีรษะ เดินเข้ามาภายในทำท่าเหมือนจะซื้อของโดยหยิบขวดน้ำอัดลม ก่อนจะเดินมาสั่งซื้อบุหรี่ที่เคาน์เตอร์ จากนั้นได้ส่งเงินให้พนักงานจำนวน 100 บาท ก่อนจะแสดงตัวเป็นคนร้ายชักอาวุธมีดเหน็บปลายแหลมยาวประมาณ 1 ฟุต จี้บังคับ น.ส.นิชาภา จันทน์ผา อายุ 20 ปี พนักงานหน้าเคาน์เตอร์ พร้อมกับบังคับให้ส่งเงินในลิ้นชัก น.ส.วิราศินี และ น.ส.พรนภาเห็นเพื่อนถูกคนร้ายใช้มีดจี้ จึงพากันวิ่งออกทางประตูไปบอกผู้ช่วยผู้จัดการ ซึ่งอยู่ด้านข้างร้านให้มาช่วย

ขณะเดียวกันเมื่อคนร้ายบังคับพนักงานเปิดลิ้นชักเก็บเงินได้ก็เดินเข้าไปหยิบธนบัตรฉบับละ 100 บาท 50 บาท และ 20 บาท รวมแล้วประมาณ 3,000 บาทเศษ เดินออกจากร้านสะดวกซื้อ เป็นช่วงเวลาเดียวกันกับผู้ช่วยผู้จัดการ พร้อมพนักงานทั้ง 2 คนกลับมาสมทบมีไม้ถูพื้นเป็นอาวุธวิ่งเข้าต่อสู้คนร้าย โดยฟาดเข้าที่กลางหลังคนร้ายจนไม้ถูพื้นหัก คนร้ายเห็นท่าไม่ดีและสู้ไม่ไหวจึงรีบวิ่งไปขึ้นรถจักรยานยนต์ที่จอดไว้ริมถนนห่างกันประมาณ 60 เมตรหลบหนีไป

หลังเกิดเหตุ พล.ต.ต.คมศักดิ์ สุมังเกษตร ผบก.สั่งการให้ พ.ต.อ.มาโนช จิตรภักดิ์ รอง ผบก. พ.ต.อ.กฤษ วาฤทธิ์ รอง ผบก. พ.ต.อ.อภิวัฒน์ ไพฑูรย์ ผกก.สภ.เดิมบางนางบวช พ.ต.ต.สนิทพงศ์ อินทรกำแหง สว.สส.พร้อมชุดสืบสวน กก.สส. ลงพื้นที่ประสานหาข้อมูลกับเจ้าหน้าที่สืบสวน สภ.เดิมบางนางบวช เพื่อตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คนร้ายจะใช้หลบหนี ขณะเดียวกันพนักงานสอบสวนเจ้าของคดี ได้เชิญตัวพนักงานสาวทั้ง 3 รายที่อยู่ในเหตุการณ์มาให้ปากคำเพิ่มเติมเพื่อเป็นแนวทางในการติดตามจับกุมคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีต่อไป

ส่วนคนร้ายที่ก่อเหตุสันนิษฐานว่าน่าจะอยู่ไม่ไกลจุดเกิดเหตุ อาศัยช่วงที่ปั๊มน้ำมันปิดให้บริการเหลือแต่ร้านสะดวกซื้อ ซึ่งมีแต่พนักงานหญิงที่อยู่ให้บริการ ซึ่งเหตุการณ์ครั้งนี้นับว่าโชคดีที่คนร้ายไม่ทำร้ายพนักงานจึงไม่มีใครได้รับอันตราย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook