พ่อเฒ่าวัย 74 เครียดโรครุมเร้า-ปัญหาครอบครัว ผูกคอดับในห้องน้ำ

พ่อเฒ่าวัย 74 เครียดโรครุมเร้า-ปัญหาครอบครัว ผูกคอดับในห้องน้ำ

พ่อเฒ่าวัย 74 เครียดโรครุมเร้า-ปัญหาครอบครัว ผูกคอดับในห้องน้ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ร.ต.ท.พีระยุทธ มาตา รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางปลาม้า จ.สุพรรณบุรี รับแจ้งคนผูกคอเสียชีวิตที่บ้านเลขที่ 210 หมู่ 4 ต.ตะค่า จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.ท.ภูริภัทร์ ภิรมย์ภู่ สว.สส. ร.ต.อ.พนม มั่นปาน รอง สว.สส.กำลังฝ่ายสืบสวน เจ้าหน้าที่กู้ภัยสมาคมเณรแก้วกู้ภัยทางหลวงสุพรรณบุรี

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียวยกพื้น ภายในห้องน้ำด้านหลังบ้านพบร่างนายหวล หลวงกระสาร อายุ 74 ปีเจ้าของบ้านใช้เชือกไนลอนผูกคอติดกับลูกกรงช่องลมห้องน้ำในท่านั่งเหยียดขานุ่งกางเกงขาสั้นสีน้ำเงิน สวมเสื้อยืดคอปกสีฟ้า ตรวจสอบไม่พบบาดแผลถูกทำร้ายและไม่พบร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใด คาดเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3 ชม.

จากการสอบถามนางกัลยา หลวงกระสาร อายุ 73 ปีภรรยานายหวล ซึ่งมีอาการป่วยเล่าว่าตนอยู่ที่บ้านหลังนี้กับสามีเพียง 2 คนส่วนลูก 3 คนได้แยกตัวไปทำงานต่างจังหวัด สามีมีโรคประจำตัวหลายโรคทั้งความดันสูง หอบหืด และลูกหมากโต และเมื่อไม่นานสามีได้ไปผ่าตัดต่อมลูกหมาก หลังจากผ่าตัดแล้วสามีไม่ได้ไปหาหมอตามนัด ทำให้เกิดอาการปัสสาวะไม่ออกและมีอาการปวดหลัง ทำให้ทรมานและเกิดอาการเครียดเคยบ่นอยากตายมาหลายครั้ง นอกจากนี้ยังมีปัญหาภายในครอบครัวเกี่ยวกับค่าใช้จ่าย

กระทั่งเช้าสามีบ่นปวดปัสสาวะเดินเข้าห้องน้ำหลายครั้งและครั้งสุดท้ายตนเห็นสามีเข้าไปนานผิดปกติจึงเป็นห่วงและเดินไปเรียกแต่ไม่มีเสียงตอบ จึงเรียกญาติ ๆ ที่อยู่ข้างบ้านมาช่วยเปิดประตูห้องน้ำดูก็พบว่าสามีผูกคอเสียชีวิตแล้ว จึงให้ญาติช่วยแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบส่วนสาเหตุสันนิษฐานว่าผู้ตายคงเกิดความเครียดโรคประจำตัวรุมเร้าทำให้เจ็บปวดและทรมาน จึงตัดสินใจผูกคอตายดังกล่าว หลังจากเจ้าหน้าที่ชันสูตรอย่างละเอียดญาติไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิตจึงมอบศพให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook