อึ้ง แม่บ้านชาวจีนขโมยนาฬิกาข้อมือหรูนายจ้าง ซ่อนในช่องคลอด

อึ้ง แม่บ้านชาวจีนขโมยนาฬิกาข้อมือหรูนายจ้าง ซ่อนในช่องคลอด

อึ้ง แม่บ้านชาวจีนขโมยนาฬิกาข้อมือหรูนายจ้าง ซ่อนในช่องคลอด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่บ้านชาวจีนขโมยนาฬิกาข้อมือหรูนายจ้าง ยัดใส่ช่องคลอดหวังซ่อนไว้มิดชิด แต่งานนี้ไม่รอดสายตาจับพิรุธของตำรวจ

สำนักข่าวประเทศจีนรายงานว่า เมื่อเร็วๆ นี้ หญิงชาวจีนแซ่เลี่ยวคนหนึ่งในนครเซี่ยงไฮ้ เป็นต้องแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ หลังจากพบว่านาฬิกาข้อมือหรูราคากว่า 70,000 หยวน (ประมาณ 318,000 บาท) ที่อยู่ในบ้านหายไป สงสัยถูกขโมย

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจรีบรุดไปตรวจสอบ โดยระหว่างซักถามเจ้าหน้าที่สังเกตพบว่า แม่บ้านเกิดหลังปี 1980 ทราบแซ่ซู ท่าทางมีพิรุธ ต้องสงสัยเป็นหัวขโมย จึงพาตัวกลับไปสอบสวนที่สำนักงาน

รายงานระบุว่า ระหว่างสอบปากคำ แม่บ้านแซ่ซูคนนี้มีอาการนิ่งสงบอย่างมาก และยืนกรานปฏิเสธว่าไม่ได้ขโมยนาฬิกาข้อมือเรือนนั้น เจ้าหน้าที่จึงขอตรวจค้นร่างกายและทรัพย์สินติดตัวเธอ

แต่ระหว่างนั้นเธอได้ขยับเปลี่ยนท่านั่งตลอด เจ้าหน้าที่เห็นว่าผิดปกติจึงสันนิษฐานว่าเธออาจซุกซ่อนนาฬิกาข้อมือไว้ในร่างกาย เพื่อความแน่ใจเจ้าหน้าที่จึงนำตัวเธอไปตรวจเอ็กซเรย์ที่โรงพยาบาล ซึ่งผลเป็นจริงดังคาด ภาพเอ็กซเรย์ปรากฏวัตถุโลหะรูปร่างคล้ายนาฬิกาข้อมืออยู่ภายในร่างกาย อีกทั้งยังอยู่บริเวณช่องคลอดของเธอด้วย

ด้วยจำนนต่อหลักฐาน แม่บ้านแซ่ซูคนนี้จึงยอมรับสารภาพว่าลงมือฉกนาฬิกาข้อมือหรูของนายจ้าง งานนี้เธอจึงถูกจับกุมตัวดำเนินคดีตามกฎหมาย

ทั้งนี้ หลังจากเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีชาวเน็ตแสดงความเห็นต่างๆ นานา บางคนบอกว่า “เอาออกมาก็ไม่อยากได้แล้ว ดูสกปรกเกินไป”, “ไปไม่เป็นเลย จะใส่ก็สะอิดสะเอียน ไม่ใส่ก็กะไรอยู่”, “7 หมื่น น่าจะกันน้ำได้”

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ อึ้ง แม่บ้านชาวจีนขโมยนาฬิกาข้อมือหรูนายจ้าง ซ่อนในช่องคลอด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook