สยองขวัญ! หมาพิทบูลวิ่งหลุดจากร้านอาหาร รุมขย้ำเด็กชายเจ็บปางตาย

สยองขวัญ! หมาพิทบูลวิ่งหลุดจากร้านอาหาร รุมขย้ำเด็กชายเจ็บปางตาย

สยองขวัญ! หมาพิทบูลวิ่งหลุดจากร้านอาหาร รุมขย้ำเด็กชายเจ็บปางตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สุนัขพิทบูล 2 ตัว วิ่งหลุดออกจากร้านอาหาร เมืองเชียงใหม่ กระโดดขย้ำเด็กชายวัย 11 ขวบ บาดเจ็บปางตาย แก้มฉีกถึงปาก หมอเย็บกว่า 10 เข็ม เจ้าของโผล่รับผิดชอบทุกอย่าง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุสุนัขพันธุ์พิทบูล 2 ตัว รุมกัดเด็กชายวัย 11 ปี บริเวณแก้มขวา ทำให้มีบาดแผลฉีกขาดถึงปาก และแก้มซ้าย มีรอยเขี้ยวสุนัขกัดแก้มทะลุ รวมทั้งยังถูกกัดตามแขนทั้งสองข้างได้รับบาดเจ็บตามร่างกาย เหตุเกิดที่จอดรถหมู่บ้านแห่งหนึ่งในเมืองเชียงใหม่ แพทย์ต้องช่วยเหลือเย็บแผลกว่า 10 เข็ม

แม่ของเด็กชาย ซึ่งเป็นชาวเมียนมา เปิดเผยว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็นวานนี้ (16 มิ.ย.) ขณะเกิดเหตุน้องกำลังวิ่งเล่นอยู่กับเพื่อนๆ ตามประสาเด็ก ที่บริเวณโรงจอดรถของโครงการ ใกล้กับแคมป์ที่พักคนงาน อยู่ๆ มีสุนัขพันธุ์พิทบูลวิ่งเข้ามารุมกัดน้อง ยังเคราะห์ดีที่มีคนงานเห็นเหตุการณ์พอดี จึงรีบเข้าไปช่วยเหลือ ใช้ไม้ไล่ทำให้สุนัขหนีไป ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาล ขณะที่น้องยังคงอยู่ในอาการหวาดผวา

หลังเกิดเหตุทางแม่ของเด็กได้ไปคุยกับเจ้าของสุนัข ซึ่งเป็นเจ้าของร้านอาหารที่อยู่ใกล้เคียง โดยอ้างว่าได้นำสุนัขมาเลี้ยงที่ร้านอาหาร ในโครงการได้ประมาณ 1 สัปดาห์ แต่คาดว่าสุนัขน่าจะหลุดออกไปจากร้าน พร้อมกับจะชดใช้ค่ารักษาพยาบาลให้ เบื้องต้นได้จ่ายเงินค่ารักษาพยาบาลให้แล้ว และจะจ่ายค่ารักษาพยาบาลให้ทั้งหมดในภายหลัง ขณะที่แม่ของเด็กก็เกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรมในเรื่องนี้

อย่างไรก็ตาม หลังเกิดเหตุ เด็กๆ และชาวบ้านในชุมชนบริเวณดังกล่าว ต่างไม่กล้าเดินผ่านหน้าร้านที่เลี้ยงสุนัขพันธุ์พิทบูลเอาไว้ เนื่องจากเจ้าของร้านยังคงนำสุนัขมามัดเอาไว้ที่ประตูหน้าร้าน เกรงว่าจะไม่ความปลอดภัย พร้อมทั้งเรียกร้องให้นำสุนัขไปเลี้ยงที่อื่น เพราะอาจจะเกิดเหตุซ้ำขึ้นได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook