ยามหมู่บ้านแฉเห็นกับตา "สถาบันนรก" โหดจัด เด็กเคยปีนหนีตายกลางดึก

ยามหมู่บ้านแฉเห็นกับตา "สถาบันนรก" โหดจัด เด็กเคยปีนหนีตายกลางดึก

ยามหมู่บ้านแฉเห็นกับตา "สถาบันนรก" โหดจัด เด็กเคยปีนหนีตายกลางดึก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รปภ.หมู่บ้านใกล้กับสถาบันกวดวิชาเรียนเตรียมทหาร แฉเหตุการณ์ที่เห็นกับตา เด็กปีนกำแพงข้ามมาเพราะทนไม่ไหว สุดท้ายถูกตามล่า-ตบหน้าฉาด ก่อนกระชากตัวกลับไป

การสืบสวนค้นหาความจริงจากกรณีการเสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำของ น้องชายแดน 15 ปี ที่เสียชีวิตระหว่างเข้าสถาบันกวดวิชาเรียนเตรียมทหาร ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เดินทางลงพื้นที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นหมู่บ้านที่มีรายงานว่าเพื่อนของน้องชายแดนที่เรียนอยู่ในสถาบันเดียวกัน ได้แอบปีนกำแพงข้ามฝั่งหนีออกไป เพราะทนถูกทำร้ายร่างกายอีกไม่ไหว กระทั่งมีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยประจำหมู่บ้านมาเจอตัวและช่วยเหลือไว้

จากการสอบถามเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยประจำหมู่บ้านแห่งนี้ ได้เล่าถึงเหตุการณ์ในวันนั้นที่เกิดขึ้นว่า ตนได้รับแจ้งจากทางเจ้าของบ้านหลังหนึ่งที่อยู่ติดกับหลังบ้านของสถาบันกวดวิชาเตรียมทหารที่อยู่หมู่บ้านติดกัน โดยระบุว่า มีคนโยนกระเป๋าและปีนกำแพงเข้ามา ก่อนจะปีนหลบหนีไปที่บ้านอีกหลังที่อยู่ติดกัน

เมื่อเดินทางมาตรวจสอบก็พบเห็นเด็กชายคนหนึ่ง กำลังหลบซ่อนตัวอยู่ในสภาพหวาดกลัวเป็นอย่างมาก ตนจึงได้แจ้งตำรวจในพื้นที่ให้มาตรวจสอบ เด็กชายให้การว่าต้องการหลบหนีจากสถาบันดังกล่าว เพราะถูกซ้อมและทำร้ายร่างกายอย่างหนัก เนื่องจากเจ้าของสถาบันกล่าวหาว่าเป็นขโมย ทั้งที่พยายามปฏิเสธว่าไม่เป็นความจริง แต่ก็ยังถูกซ้อมทำร้ายให้รับสารภาพ

ในที่สุดจึงตัดสินใจปีนกำแพงข้ามฝั่งออกมา เพื่อหนีตาย และหวังจะมาหลบซ่อนตัวอยู่สักพัก ก่อนจะขอความช่วยเหลือ พร้อมกับเปิดบาดแผลรอยฟกช้ำตามลำตัวจากการถูกทำร้ายให้ดูด้วย

ซึ่งในระหว่างรอเจ้าหน้าที่ตำรวจมาอยู่นั้น ตนได้พาเด็กชายมารออยู่ที่ป้อมยามหน้าหมู่บ้าน ปรากฏว่ามีกลุ่มชายวัยรุ่น 4-5 คน เดินเข้ามา และหนึ่งในนั้นบอกว่าเป็นเจ้าของสถาบันกวดวิชาเตรียมทหารดังกล่าว จะมารับตัวเด็กชายคนนี้ที่เป็นนักเรียนของสถาบัน แต่ตนก็บอกให้รอเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึงก่อน

พร้อมกับเชิญตัวเจ้าของบ้านที่เด็กปีนเข้ามาหลบซ่อนออกมาสอบถามข้อเท็จจริงกับเรื่องทั้งหมด จนรู้ว่าเด็กแค่ต้องการปีนหลบหนีออกมา และไม่มีเจตนาเข้ามาขโมยของหรือก่อเหตุร้ายใดๆ รวมทั้งยินยอมจะกลับไปที่สถาบันด้วย จึงไม่ประสงค์ขอเอาเรื่องใดๆ

หลังจากที่แยกย้ายกันแล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจได้กลับไป อยู่ๆ ชายคนที่อ้างตัวว่าเป็นเจ้าของสถาบันได้เดินปรี่เข้ามาตบใบหน้าเด็กชายอย่างแรงถึง 2 ครั้ง พร้อมกับตะคอกถามว่า "หนีทำไม!" เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นต่อหน้าต่อตา ก่อนจะดึงตัวเด็กชายเดินกลับไป โดยที่ตนไม่ทราบเรื่องอะไรอีกเลย จนกระทั่งมาทราบจากข่าวว่ามีเด็กในสถาบันดังกล่าวถูกทำร้ายเสียชีวิต

นอกจากนี้ ยังมีรายงานว่าทางเจ้าของสถาบันได้มีการไปพูดข่มขู่กล่าวอ้างกับเด็กชายคนที่ปีนกำแพงหลบหนีว่า ทางเจ้าของบ้านมีการเรียกร้องค่าเสียหายจากปีนรั้วกำแพง ทำให้ได้รับความเสียหายเป็นจำนวนเงิน 25,000 บาท พร้อมกับจะแจ้งความบุกรุกบ้านยามวิกาลด้วย ทำให้เจ้าของบ้านที่ถูกกล่าวอ้างนั้น ต้องออกมาโพสต์เฟซบุ๊กชี้แจงว่าไม่เป็นความจริง ไม่เคยเรียกร้องค่าเสียหายแต่อย่างใด

>> ตำรวจบุกค้นบ้านกวดวิชาเตรียมทหาร สืบเอาผิดใครฆ่า "น้องชายแดน"
>> สถาบันเตรียมทหารฉาวปิดเงียบ ยกเลิกเผา "น้องชายแดน" มีคำสั่งอายัดศพ
>> เปิดปูมไขปริศนา คดีเด็ก 15 ดับสลด หลังเข้ากวดวิชาเตรียมทหาร
>> เด็กชายวัย 15 ดับสลด หลังเข้ากวดวิชาเตรียมทหาร ตับอ่อนฉีก-อัณฑะมีรอยไหม้
>> พ่อร้องสอบสถาบันกวดวิชา สงสัยลูกชายวัย 15 ปี ถูกรุมซ้อมปางตาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook