ประวัติ ปุ๊กกี้ ปริศนา อดีตนักร้องดังยุค 90 กับเส้นทางชีวิตที่เต็มไปด้วยดราม่า

ประวัติ ปุ๊กกี้ ปริศนา อดีตนักร้องดังยุค 90 กับเส้นทางชีวิตที่เต็มไปด้วยดราม่า

ประวัติ ปุ๊กกี้ ปริศนา อดีตนักร้องดังยุค 90 กับเส้นทางชีวิตที่เต็มไปด้วยดราม่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นข่าวช็อกวงการบันเทิง เมื่อเจ้าหน้าที่ ป.ป.ส. ได้นำกำลังร่วมกับตำรวจกองบัญชาการปราบปรามยาเสพติด (ปส.) เข้าตรวจค้นบ้านหลังหนึ่งในหมู่บ้านเดอะเทอเรส ซอยรามอินทรา 65 ถนนรามอินทรา เขตบางเขน หลังจากสืบสวนหาข่าวทราบว่า ได้มีการลักลอบนัดส่งยาเสพติดที่หมู่บ้านดังกล่าว

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้ทำการจับกุมผู้ต้องหาได้ 3 ราย เป็นชาวไทย 2 ราย ซึ่ง 1 ในคนไทยที่ถูกจับกุมได้นั้นคือ "ปุ๊กกี้ ปริศนา พรายแสง" อดีตนักร้องดังยุค 90 พร้อมแฟนหนุ่ม และชาวไต้หวัน 1 ราย พร้อมของกลางเป็นยาเค หรือ เคตามีน จำนวน 5.2 กิโลกรัม

>> ปุ๊กกี้ ปริศนา อดีตนักร้องดัง ถูกจับกุมพร้อมยาเค 5.2 กิโลกรัม

ปุ๊กกี้ ปริศนาIG : prisiiiปุ๊กกี้ เพิ่งจัดงานเลี้ยงวันเกิด เมื่อเดือนพฤษภาคม ที่ผ่านมา

ประวัติ ปุ๊กกี้ ปริศนา

ปุ๊กกี้ ปริศนา พรายแสง อดีตนักร้องดังยุค 90 ปัจจุบันอายุ 40 ปี เป็นลูกครึ่งไทย-ออสเตรเลีย มีชื่อภาษาอังกฤษว่า พริสซิลลา จิวเมลลี่ เคยมีผลงานเพลงกับค่ายอาร์เอส โดยเริ่มผลงานแรกในวงการบันเทิงด้วยการแสดงมิวสิกซีรีส์ในอัลบั้มชุดแรกของ ศรราม เทพพิทักษ์ ในช่วงต้นปี พ.ศ.2538 หลังจากนั้นช่วงกลางปี พ.ศ. 2538 ได้ร้องเพลงประกอบละครเรื่อง เงาราหู ทางช่อง 3 ในเพลง "คงมีสักวัน" ซึ่งถือเป็นผลงานเพลงแรกในฐานะนักร้อง

ช่วงต้นปี พ.ศ.2539 ปุ๊กกี้ได้มีผลงานเพลงอัลบั้มแรกในชื่ออัลบั้ม Pookie อัลบั้มชุดนี้ประสบความสำเร็จมียอดขายมากกว่าหนึ่งล้านตลับ และยังเป็นอัลบั้มที่มียอดจำหน่ายสูงสุดติดอันดับท็อป 5 ของประเทศไทยในปีนั้นอีกด้วย ในช่วงปลายปีดังกล่าวได้ร้องเพลง "พรุ่งนี้" ประกอบภาพยนตร์ ล่องจุ๊น ขอหมอนใบนั้นที่เธอฝันยามหนุน ซึ่งได้รับรางวัลเพลงประกอบภาพยนตร์ยอดเยี่ยมจากงานประกาศผลตุ๊กตาทองในปีนั้นอีกด้วย

หลังจากนั้นในปี พ.ศ.2540 ปุ๊กกี้ ได้มีอัลบั้มพิเศษออกมา โดยเป็นการนำเพลงเก่า ทั้งเพลงไทยและเพลงสากลมาร้องใหม่ ในอัลบั้ม Wowderful! มีเพลงฮิตเช่น SHA-LA-LA-LA  และอัลบั้มนี้ก็มียอดขายมากกว่าล้านตลับเช่นกัน ซึ่งเพลง SHA-LA-LA-LA ก็กลายเป็นเพลงประจำตัว จนหลายคนเรียกขานชื่อของเธอว่า ปุ๊กกี้ ชาลาล่า 

ปุ๊กกี้ ปริศนาปุ๊กกี้ ปริศนา

ด้านชีวิตส่วนตัว ปุ๊กกี้ จบการศึกษาระดับปริญญาตรี TAFE College Sydney Australia ด้านครอบครัว สมรสครั้งแรกกับ สุรพันธุ์ จำลองกุล หรือ ต๋อง อดีตนักร้องวงทู ที่ตกเป็นข่าวฮือฮาตั้งครรภ์ทั้งที่อายุยังน้อยและกำลังมีชื่อเสียงโด่งดังมากในวงการเพลง อีกทั้งความรักครั้งนั้นยังเป็นการไม่เห็นด้วยของมารดา ปุ๊กกี้และต๋อง มีลูกด้วยกัน 2 คน โดยคนโตเป็นลูกสาว อีกคนเป็นลูกชาย 

ต่อมา ปุ๊กกี้และสามีเกิดระหองระแหงจนถึงขั้นหย่าร้างกันเมื่อกลางปี 2547 และปุ๊กกี้ได้สมรสครั้งที่ 2 กับ ปาณสาร จันทร์หอม หรือ เอ้  ได้ไปตั้งรกรากที่ประเทศออสเตรเลีย แต่แต่งงานได้เพียงปีกว่าก็หย่าขาดกับสามี และย้ายกลับมาประเทศไทยทำธุรกิจส่วนตัว ก่อนจะแต่งงานครั้งที่ 3 กับพ่อหม้ายลูกติดนักธุรกิจส่งออกเสื้อผ้าสำเร็จรูป อายุห่างกัน 11 ปี และมีลูกด้วยกัน 1 คน  แต่กลับต้องพบกับปัญหาครั้งใหญ่อีกครั้งกับชีวิตรักเมื่อพบว่าสามีนอกใจไปมีสัมพันธ์กับเพื่อนสนิท

ปุ๊กกี้ ปริศนา เคยออกมาเปิดเผยว่า ตนเองป่วยเป็นโรคซึมเศร้า ทำร้ายตัวเองโดยที่ไม่รู้ตัว เช่น กระโดดออกจากรถตอนที่รถวิ่งอยู่ หรือหยิบคัตเตอร์ขึ้นมาฟันที่แขนตัวเอง พอมีสติก็เลยตัดสินใจไปหาหมอ ถึงได้รู้ว่าตัวเองเป็นโรคซึมเศร้า

>> ปุ๊กกี้ ปริศนา เปิดใจชีวิตคู่รอบ 3 ระหองระแหง เหตุสามีป่วยโรคหลงตัวเอง

>> ปุ๊กกี้ ปริศนา กับเส้นทางรักมรสุมชีวิต ใจสลายลูกไม่กล้าเข้าใกล้

>> "ปุ๊กกี้ ปริศนา" ภาพคุณแม่และลูกสาวคนโต "น้องเพบเบิ้ล" เจอกันอีกครั้ง

 

 

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ ประวัติ ปุ๊กกี้ ปริศนา อดีตนักร้องดังยุค 90 กับเส้นทางชีวิตที่เต็มไปด้วยดราม่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook