รวบแล้ว "บอย" มือยิงนักเรียนย่านลาซาล ตัดผมสั้น-ให้การปฏิเสธ

รวบแล้ว "บอย" มือยิงนักเรียนย่านลาซาล ตัดผมสั้น-ให้การปฏิเสธ

รวบแล้ว "บอย" มือยิงนักเรียนย่านลาซาล ตัดผมสั้น-ให้การปฏิเสธ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจควบคุมตัว "บอย" มือปืนผมยาว ยิงนักเรียนขาสั้นในซอยลาซาล นำตัวฝากขังศาล คัดค้านการประกันตัว เจ้าตัวให้การปฏิเสธ พร้อมแปลงโฉมตัดผมสั้นแล้ว

(18 มิ.ย.) ตำรวจ สน.บางนา ควบคุมตัว นายประเสริฐศักดิ์ หรือ บอย อายุ 30 ปี ผู้ต้องหาที่ร่วมก่อเหตุยิงนักเรียนภายในซอยสุขุมวิท 105 (ซ.ลาซาล) เมื่อวันที่ 10 มิถุนายนที่ผ่านมา มาขออำนาจศาลฝากขังครั้งแรกเป็นเวลา 12 วันตั้งแต่วันที่ 18-29 มิถุนายน 2562 พร้อมคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากคดีมีอัตราโทษสูงและเกรงว่าผู้ต้องหาจะหลบหนี

โดยเมื่อวานนี้ (17 มิ.ย.62) นายประเสริฐศักดิ์ ได้ติดต่อเข้ามอบตัวที่ สน.ศาลาแดง กับฝ่ายสืบสวน บก.น.5 และมีเจ้าหน้าที่จาก สน.บางนา เดินทางมารับตัว โดยพนักงานสอบสวนแจ้งข้อกล่าวหาร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่น, ทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุทำให้ได้รับ อันตรายแก่กายหรือจิตใจ, มีอาวุธปืน และเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, พาอาวุธ ปืนไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตให้มีอาวุธปืนติดตัว, พาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้านทางสาธารณะ โดยไม่ได้รับอนุญาตและไม่มีเหตุอันสมควร, ยิงปืนซึ่งใช้ดินระเบิดโดยใช่เหตุในเมือง หมู่บ้านหรือที่ชุมนุมชน, พาอาวุธมีดไปในเมืองหมู่บ้านทางสาธารณะโดยไมได้รับอนุญาต และไม่มีเหตุอันสมควร

ขณะที่ในชั้นสอบสวนผู้ต้องหาให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา พนักงานสอบสวนจึงแจ้งข้อกล่าวหาก่อนคุมตัวฝากขังศาลเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา พร้อมกับยื่นคัดค้านการประกันตัว โดยศาลพิจารณาคำร้องและสอบถามผู้ต้องหาแล้วไม่คัดค้าน จึงอนุญาตให้ฝากขังได้

>> คดีนี้ตำรวจไม่ได้ทิ้ง เร่งล่ามือปืนผมยาว ยิงอริในซอยลาซาลทำชาวบ้านเจ็บ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook