เจ เจตริน เสียดายอนาคต ปุ๊กกี้ คนเคยร่วมงาน น้องเป็นอีกคนในวงการที่นิสัยดี

"เจ เจตริน" เสียดายอนาคต "ปุ๊กกี้" คนเคยร่วมงาน น้องเป็นอีกคนในวงการที่นิสัยดี

"เจ เจตริน" เสียดายอนาคต "ปุ๊กกี้" คนเคยร่วมงาน น้องเป็นอีกคนในวงการที่นิสัยดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพราะเคยได้มีโอกาสขึ้นแสดงโชว์ร่วมกันบนเวืคอนเสิร์ต J-DNA เมื่อปี 2560 งานนี้คุณพ่อลูกดก เจ-เจตริน วรรธนะสิน จึงโดนบรรดาสื่อจ่อไมค์ถามกลางงาน J Adrenaline360º Concert ถึงข่าวใหญ่ช็อกวงการ กรณีที่อดีตนักร้องสาว ปุ๊กกี้-ปริศนา พรายแสง และสามี ถูกเจ้าหน้าที่จับกุมคาห้องพักพร้อมของกลางเป็นยาเสพติดจำนวนมาก เมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 17 มิถุนายน 2562 ที่ผ่านมา

ซึ่งงานนี้นอกจาก เจ เจตริน จะออกมาเผยว่า ตอนที่ตนทราบข่าวก็รู้สึกตกใจ เสียใจ และเสียดายอนาคตของรุ่นน้องคนหนึ่งที่เคยได้มีโอกาสร่วมงานกันแล้ว เจ้าตัวก็ยังบอกอีกด้วยว่าจากที่รู้จักกัน สาวปุ๊กกี้ก็ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่นิสัยดีและสุภาพ แต่ทั้งนี้นั้นทุกอย่างที่เกิดขึ้นก็คงต้องว่ากันไปตามข้อกฎหมาย

“ในฐานะที่เคยร่วมงานกับปุ๊กกี้ รู้จักปุ๊กกี้ แล้วก็เคยขึ้นเวทีคอนเสิร์ตของเราครั้งที่แล้วด้วย พอเห็นข่าวก็อย่างเดียวเลยคือตกใจ บอกคำเดียวเลยว่าตกใจ ที่ปุ๊กกี้เป็นข่าวเรื่องนี้ มันก็ไม่ใช่เรื่องที่ดีอยู่แล้ว เรื่องนี้มันเป็นเรื่องที่ร้ายแรง แต่ก็ยังไม่ได้ตามเนื้อข่าวว่ามันอะไรยังไง แต่ก็ตกใจ ไม่มีคำพูดอื่นเลยครับ นอกจากตกใจ เขาก็เป็นคนในวงการบันเทิงที่นิสัยดี จากการที่ได้รู้จักและร่วมงานกันเขาก็เป็นคนสุภาพ แต่เรื่องแบบนี้มันก็เป็นเรื่องของใครของมัน”

เจ เจตริน และ ปุ๊กกี้ ปริศนา โชว์สเต็ปฮิตบนเวทีคอนเสิร์ตเดียวกัน

หลังร่วมงานในคอนเสิร์ตก็ไม่ได้ติดต่อกันเลย ?
“คือหลังขึ้นคอนเสิร์ตก็ไม่ได้ติดต่อ แต่เป็นเพื่อนกันในเฟซบุ๊ก ก็ไม่เคยทักกัน แต่ก็ไม่ได้บล็อก ก็จะเห็นเขาไปงานโน้นงานนี้ปกติครับ แล้วก็เงียบไป”

“พอมาเห็นข่าววันนี้ ก็รู้สึกเสียใจที่เห็นเพื่อนรุ่นน้องในวงการ แม้เราไม่ได้สนิทกันส่วนตัวเหมือนเพื่อนซี้ แต่ผมว่าเพื่อนร่วมวงการทั้งหมดไม่ใช่แค่ผมคนเดียว ก็น่าจะรู้สึกเสียใจและตกใจ ไม่มีคำพูดอื่นครับ นอกจากเสียดาย เสียใจ ที่เห็นแบบนี้ ซึ่งก็ต้องว่ากันไปตามกฎหมายครับ”

>> เกาะติดข่าว ปุ๊กกี้ ปริศนา

>> "นุ๊ก สุทธิดา" เปิดใจถึง "ปุ๊กกี้ ปริศนา" หลังถูกจับคดียาเสพติด ผิดหวังเพื่อนยอมรับทำจริงๆ

>> "กานต์ วิภากร" โพสต์เห็นใจและสงสาร "ปุ๊กกี้" ชาวเน็ตแห่คอมเมนต์

>> รักครั้งล่าสุดของ "ปุ๊กกี้ ปริศนา" กับเส้นทางสีดำที่เธอเลือกเดิน

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "เจ เจตริน" เสียดายอนาคต "ปุ๊กกี้" คนเคยร่วมงาน น้องเป็นอีกคนในวงการที่นิสัยดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook