สาวใหญ่เรียนขับรถวันที่ 2 เหยียบคันเร่งพุ่งชนกำแพงทะลุ ตกสระน้ำ 10 เมตรเสียชีวิต

สาวใหญ่เรียนขับรถวันที่ 2 เหยียบคันเร่งพุ่งชนกำแพงทะลุ ตกสระน้ำ 10 เมตรเสียชีวิต

สาวใหญ่เรียนขับรถวันที่ 2 เหยียบคันเร่งพุ่งชนกำแพงทะลุ ตกสระน้ำ 10 เมตรเสียชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(19 มิ.ย.62) เวลา 15.00 น ร.ต.อ.มนตรี สงคง ร้อยเวรสอบสวน สภ.ห้วยยอด รับแจ้ง ที่โรงเรียนสอนขับรถยนต์ หมู่ที่ 3 ต.หนองช้างแล่น อ.ห้วยยอด จ.ตรัง มีลูกศิษย์ที่เรียนขับรถ ได้ขับพุ่งชนกำแพงโรงเรียน ก่อนที่จะตกลงในสระน้ำที่มีความลึกเกือบ 10 เมตร ในพื้นที่โรงงานแห่งหนึ่ง จึงได้มีการแจ้งรถพยาบาลฉุกเฉิน 1669 และเจ้าหน้าที่กู้ภัย อำเภอห้วยยอด และจาก อ.ทุ่งสง มาร่วมค้นหาคนขับรถและรถยนต์ในสระน้ำ

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจนำโดย พ.ต.อ.ประดิษฐ ชัยพล ผกก.สภ.ห้วยยอด พร้อมด้วยพนักงานสอบสวน เดินทางมาถึงที่เกิดเหตุ พบประชาชนต่างทราบข่าวเดินทางมาดูเหตุการณ์กันเป็นจำนวนมาก สภาพที่เกิดเหตุกำแพงของโรงเรียนพังทะลุเท่าขนาดรถยนต์เก๋ง เจ้าหน้าที่กู้ภัยชุดประดาน้ำต่างได้ลงไปค้นหารถยนต์และคนขับที่ติดอยู่ในรถ

โดยเจ้าหน้าที่กู้ภัยใช้เวลาในการค้นหาในน้ำประมาณ 20 นาที จึงพบรถยนต์และคนขับ จึงนำร่างขึ้นมายังฝั่งของสระน้ำ ก่อนทำการปฐมพยาบาลแม้หัวใจหยุดเต้นแล้ว แต่เจ้าหน้าที่ 1669 ยังช่วยปั๊มหัวใจ ก่อนที่จะนำร่างผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลห้วยยอด อ.ห้วยยอด จ.ตรัง

ในเวลาต่อมา เจ้าหน้าที่กู้ภัยต่างดึงรถยนต์เก๋งนิสสัน ขึ้นมาจากสระน้ำได้สำเร็จ ก่อนนำรถยนต์คันดังกล่าวมายัง สภ.ห้วยยอด เพื่อทำการตรวจสอบว่าเกิดจากสาเหตุอะไร

สำหรับผู้ประสบเหตุคือ นางถนอมศรี อายุ 47 ปี มาสมัครเรียนขับรถยนต์ได้ 2 วันเท่านั้น ก็ประสบอุบัติเหตุในโรงเรียนสอนขับ ล่าสุดทางโรงพยาบาลห้วยยอดแจ้งว่า นางถนอมศรี เสียชีวิตแล้ว ขณะนี้ศพยังอยู่ที่โรงพยาบาลห้วยยอด เพื่อรอให้ญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศล 

ทางด้าน ร.ต.อ.มนตรี สงคง ร้อยเวร กล่าวว่า สำหรับสาเหตุที่เกิดอุบัติในครั้งนี้ ครูที่สอบขับรถเล่าให้ฟังว่า ลูกศิษย์ได้ขับรถมา 5 รอบแล้ว เมื่อถึงเป้าหมายก็ให้สัญญาณหยุดรถ ในขณะนั้นที่รถหยุดนางถนอมศรีกำลังจะก้าวขาเปิดประตูลงจากรถยนต์ แต่ทันใดนั้นรถกลับพุ่งออกตัวอย่างแรงชนกำแพงอิฐบล็อก ทะลุเข้าไปยังพื้นที่โรงงาน ก่อนที่รถจะพุ่งลงสระน้ำที่ลึกเกือบ 10 เมตร

อย่างไรก็ตาม ตำรวจจะทำการสอบสวน ครูที่ควบคุมการเรียนของนางถนอมศรีไว้ก่อน จึงจะสรุปคดีได้ว่านางถนอมศรีประมาทเลินเล่อหรือไม่ เพราะรถคันที่ใช้สอนนั้น เป็นเก๋งเกียร์ธรรมดาที่ใช้เรียนกัน ในเบื้องต้นต้องมาดูว่า โรงเรียนปฏิบัติตามกฎหมาย หรือ ระเบียบหรือคำสั่งจากกรมการขนส่งทางบก หรือ สำนักงานขนส่ง จ.ตรัง สาขาห้วยยอด อย่างถูกต้องหรือไม่ หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ของสำนักงานขนส่ง จ.ตรัง ก็เดินมาสอบสวนถึงอุบัติเหตุในครั้งนี้ 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook