ชิงมอบตัวก่อน "วันชัย" วินจยย.ยิงหนุ่มเคอรี่ดับ อ้างทำตามคำสั่งหัวหน้าวิน

ชิงมอบตัวก่อน "วันชัย" วินจยย.ยิงหนุ่มเคอรี่ดับ อ้างทำตามคำสั่งหัวหน้าวิน

ชิงมอบตัวก่อน "วันชัย" วินจยย.ยิงหนุ่มเคอรี่ดับ อ้างทำตามคำสั่งหัวหน้าวิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน บช.น. ได้ควบคุมตัว นายวันชัย หรือ อั้ม อายุ 36 ปี ผู้ก่อเหตุยิง นายวีรวัฒน์ อายุ 20 ปี พนักงานบริษัทรับส่งพัสดุเอกชนแห่งหนึ่งเสียชีวิต (เคอรี่) ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดพระโขนง ในข้อหา “ร่วมกันฆ่าผู้อื่น” มาสอบปากคำที่สน.บางนา ภายหลังจากนายวันชัย ได้ติดต่อขอมอบตัวที่ จ.ฉะเชิงเทรา

>> รวบแล้ว 2 คน วินอุดมสุขปิดถนนยิงกัน ตำรวจแจ้ง 4 ข้อหาหนัก จ่อขอหมายจับเพิ่ม

จากกรณีที่ชุดสืบสวน บช.น. สืบทราบว่านายวันชัย มีความสนิทสนมกับ นายประมุข หัวหน้าวิน และเป็นผู้ต้องหาอีกรายที่หลบหนีอยู่ ซึ่งหากนายประมุขมีเรื่องกับใคร นายวันชัย จะเป็นคนลงมือทำเองตลอด อีกทั้งเคยทำงานให้กับทางตำรวจใน จ.ฉะเชิงเทรา กระทั่งเจ้าหน้าที่สืบทราบว่า นายวันชัย หลบหนีไปกบดานที่ จ.จันทบุรี ทางตำรวจจึงทำการกดดัน จนนายวันชัย ตัดสินใจเดินทางมามอบตัว

จากการสอบสวนนายวันชัย ให้การยอมรับสารภาพว่า เป็นคนลงมือยิงในเหตุการณ์ดังกล่าวจริงจากคำสั่งของ นายประมุข โดยปืนกระบอกที่ใช้ยิงเป็นของเพื่อนที่ยืมมาให้ระหว่างที่กำลังไล่ตีกัน หลังจากนั้นก็นำปืนคืนเจ้าของไป และหลบหนีไปกบดานที่บ้านของกิ๊กสาวใน จ.จันทบุรี

อย่างไรก็ตาม ทางตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อต่อคำให้การต้องทำการสอบสวนขยายผลอีกครั้ง ทั้งนี้ เมื่อตรวจสอบประวัติเจ้าตัวเคยถูกจับกุมคดีเกี่ยวกับยาเสพติดในพื้นที่สน.บางนา ก่อนจะออกมาได้เพียง 3 เดือน และมาก่อเหตุดังกล่าว หลังจากนี้จะมอบให้ผู้บังคับบัญชาแถลงผลการจับกุมอย่างเป็นทางการต่อไป

ล่าสุด (20 มิ.ย.62) พ.ต.อ. นคร ทองพานิช ผกก.สน.บางนา เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา ทางนายประมุข ซึ่งดูแลวินรถจักรยานยนต์รับจ้างย่านอุดมสุข ได้เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสน.บางนาแล้ว โดยขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังอยู่ระหว่างการสอบปากคำ

>> วินมอเตอร์ไซค์ตีกัน! ยกพวกปิดถนนสุขุมวิท 103 ชายโดนลูกหลงดับ 1 ราย (มีคลิป)

>> เปิดคลิปอีกมุมเหตุวินจยย.ตีกัน หนุ่มเคอรี่โดนลูกหลงดับ-เมียท้องนั่งกอดศพร่ำไห้

>> ตำรวจเปิดปูม 2 วินอุดมสุขเปิดศึก-ไล่ยิง ชนวนแค้นขัดแย้งมานาน 2 ปี

>> ภรรยาหนุ่มเคอรี่ เหยื่อลูกหลงวินอุดมสุข โพสต์เศร้าหลังสามีเสียชีวิต

>> ตำรวจรู้ตัววินหัวโจก ยกพวกถล่มคู่อริ จ่อออกหมายจับ-สั่งตามล่าหัวหน้าวิน

>> คลิปเศร้า หนุ่มเคอรี่รับกระสุนแทนแม่ ซ้ำร้ายถูกกลุ่มวินจยย.ไล่กู้ภัยที่มาช่วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook