"เอ พศิน" หาที่มาถ่ายรูปติดใบหน้าปริศนา ที่น้ำตกหน้าบ้าน

"เอ พศิน" หาที่มาถ่ายรูปติดใบหน้าปริศนา ที่น้ำตกหน้าบ้าน

"เอ พศิน" หาที่มาถ่ายรูปติดใบหน้าปริศนา ที่น้ำตกหน้าบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นดารานักแสดงอีกหนึ่งคนที่เชื่อในเรื่องขององค์พญานาค สำหรับ เอ พศิน รวมถึงสมาชิกในครอบครัวที่เจอเรื่องลี้ลับเช่นเดียวกัน ทั้งภรรยาและลูกชาย น้องเลโก้ รวมถึงเอที่ได้สร้างน้ำตกสุดงดงามไว้ภายในบ้านเพื่อเป็นที่ประทับขององค์พญานาคด้วย

และเรื่องราวอันน่าประหลาดใจล่าสุดที่เอ ได้นำมาโพสต์ในโซเชียล หลังจากที่เจ้าตัวได้ถ่ายรูปที่น้ำตกหน้าบ้าน และได้ติดภาพของใบหน้าปริศนาเข้ามา ซึ่งไม่ทราบว่าเป็นหน้าใคร ทั้งที่ตอนนั้นอยู่กับภรรยาสองคน และเอที่ได้ลองทำการพิสูจน์อีกครั้งว่าจะเหมือนเดิมหรือไม่ ซึ่งเรื่องนี้เอทิ้งท้ายไว้ว่าโปรดพิจารณา สำหรับเรื่องราวชวนขนลุกเบาๆ ดังกล่าว 

"ถ่ายติดใบหน้าใคร..? ในบ่อน้ำตก #พญานาค! สายๆ วันที่ 21 ...ภรรยาผมไหว้พญานาค ก่อนรายการฯจะมาถ่ายที่บ้านตอน 10:30 บริเวณน้ำตกหน้าบ้าน เห็นคางคกกำลังฟีดเจอริ่งกัน เลยถ่ายภาพไว้ พอถ่ายได้ 1 ภาพ คางคกก็หนีไปอยู่ใกล้รูปปั้นพญานาค ปรากฏว่าภาพที่หนึ่ง ถ่ายติด...“ใบหน้า” ซึ่งไม่ปรากฏว่าเป็นใบหน้าผู้ใด...? (ตอนนั้นอยู่กัน 2 คนครับ)
และผมยืนอยู่ห่างบ่อพญานาคมากพอสมควร 

วันนี้เลยลองทำแผนฯ เพื่อหาข้อสรุป ด้วยการถ่ายภาพสะท้อนในเวลาใกล้เคียงกันกับวันที่ 21 พบว่าเงาสะท้อนปรากฏเป็นซิลลูเอท ไม่คมชัดเหมือนภาพที่ถ่ายติดใบหน้าท่านผู้หนึ่ง ในวันศุกร์ที่ผ่านมา พอลองใช้การปรับแสงสีก็เห็นใบหน้าชัดเจน #โปรดพิจารณา & ขนลุกเบาๆ"

>> เอ พศิน สร้างน้ำตกที่ประทับองค์พญานาคไว้ในบ้าน เกิดปาฏิหาริย์จากแรงศรัทธา

>> "เอ พศิน" เล่าเรื่องชวนขนหัวลุก เมื่อ "น้องเลโก้" สัมผัสเรื่องแปลกๆ ได้

>> "เอ พศิน" งานเข้า ถูกถามนอกใจภรรยา นัดสาวอื่นมีสัมพันธ์นอกบ้าน จริงหรือ?

 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "เอ พศิน" หาที่มาถ่ายรูปติดใบหน้าปริศนา ที่น้ำตกหน้าบ้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook