เคลียร์จบแล้ว "ศิริพร อำไพพงษ์" ส่งน้องชาย เจรจาแบ่งสมบัติกับอดีตสามี

เคลียร์จบแล้ว "ศิริพร อำไพพงษ์" ส่งน้องชาย เจรจาแบ่งสมบัติกับอดีตสามี

เคลียร์จบแล้ว "ศิริพร อำไพพงษ์" ส่งน้องชาย เจรจาแบ่งสมบัติกับอดีตสามี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ศิริพร อำไพพงษ์ หลังจากมรสุมลูกใหญ่ปัญหาภายในครอบครัวกับประเด็นร้อนแรงที่ตกเป็นข่าวครึกโครม มีการออกมาแฉเรื่องความสัมพันธ์อดีตสามีกับลูกบุญธรรม สืบเนื่องจากมีการตั้งข้อสงสัยว่าเหตุใด ศิริพร อำไพพงษ์ ถึงได้ประกาศปิดคลินิกเสริมความงามกะทันหัน พร้อมกับบอกว่าจะไปใช้ชีวิตอยู่ต่างประเทศ จุดนี้เองกลายเป็นเรื่องแฉที่มีประเด็นยาวออกมาเป็นหางว่าว กระทั่งถึงจุดที่ ศิริพร อำไพพงษ์ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อว่าเรื่องดังกล่าวที่เกิดขึ้นเกินกว่าจะทนได้ เธอจึงขอเลือกที่จะเดินออกมาเอง 

ล่าสุด ในวันนี้ (24 มิ.ย.) รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ได้นำเสนอข่าวการแบ่งทรัพย์สินของ ศิริพร อำไพพงษ์ กับอดีตสามี

โดยในรายงานระบุว่า รายการข่าวเที่ยงวันทันเหตุการณ์ได้เข้าร่วมเป็นสักขีพยานในการแบ่งทรัพย์สมบัติระหว่าง ศิริพร อำไพพงษ์ กับ อดีตสามี ซึ่งในวันดังกล่าวได้มี น้องชายเดินทางเป็นตัวแทนของศิริพร อำไพพงษ์ เจรจาเรื่องแบ่งทรัพย์สินซึ่งประกอบไปด้วย บ้าน 2 หลัง, คลินิกเสริมความงาม 1 แห่ง, บ้านพร้อมที่ดินบนเนื้อที่ 14 ไร่ในจังหวัดอุดรธานี, รถยนต์ 2 คัน, สร้อยคอทองคำหนัก 10 บาท พร้อมพระพิฆเนศเลี่ยมทอง, เงินฝากในบัญชี, สลากออมสินจำนวน 2 ล้านบาท 

ซึ่งผลจากการเจรจาแบ่งสมบัติทางอดีตสามีได้ส่วนแบ่งประกอบไปด้วยรถจำนวน 2 คัน รถยนต์ฮุนไดหนึ่งคัน รถเบนซ์หนึ่งคัน, บ้านหลังเล็ก, เงินในบัญชีจำนวนหนึ่ง 

ในส่วนทรัพย์สินของ ศิริพร อำไพพงษ์ ได้ส่วนแบ่งคือคลินิกเสริมความงาม, บ้านที่จังหวัดอุดรธานี, สร้อยคอหนัก 10 บาทพร้อมพระพิฆเนศ 

การเจรจาเป็นไปอย่างเรียบร้อย ต่างฝ่ายต่างไม่ติดใจอะไรกัน จบลงด้วยดีในเรื่องของการแบ่งทรัพย์สิน

ทั้งนี้ อดีตสามีของศิริพร อำไพพงษ์  กล่าวว่าไม่ได้ติดใจอะไร เคารพในการตัดสินใจเพราะไม่ได้จดทะเบียนสมรส แต่ต้องการซื้อบ้านซึ่งเป็นชื่อของพี่นางหนึ่งหลังในราคา 2 ล้านบาท ซึ่งคุณนางยินยอมขายให้ ส่วนเงินในบัญชีและสลากออมสินจำนวน 2 ล้านบาท จะคืนให้ทั้งหมด

สุดท้ายอดีตสามีได้กล่าวทิ้งท้ายไว้ว่า ยังห่วงใยอยู่ ต่อไปนี้ขอให้ใช้ชีวิตอย่างมีความสุข วันนี้คงหมดหน้าที่ของพี่คนนี้แล้ว"

>>อ่านทุกประเด็นแซ่บข่าว ศิริพร อำไพพงษ์ 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ เคลียร์จบแล้ว "ศิริพร อำไพพงษ์" ส่งน้องชาย เจรจาแบ่งสมบัติกับอดีตสามี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook