"ขนเพชร" สุดทนแล้วบอกขอสู้ตาย แอบสะดุ้ง "ออฟฟี่ แม็กซิม" โผล่คอมเมนต์

"ขนเพชร" สุดทนแล้วบอกขอสู้ตาย แอบสะดุ้ง "ออฟฟี่ แม็กซิม" โผล่คอมเมนต์

"ขนเพชร" สุดทนแล้วบอกขอสู้ตาย แอบสะดุ้ง "ออฟฟี่ แม็กซิม" โผล่คอมเมนต์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กำลังเป็นกระแสดราม่าร้อนแรงในโลกออนไลน์ที่พูดถึงเน็ตไอดอล ออฟฟี่-อรพรรณ ด่านศิริพัฒนกุล หรือ ออฟฟี่ แม็กซิม ทั้งประเด็นปมเงินบริจาคของน้องวันใหม่และปมที่เพื่อนๆ เน็ตไอดอลรวมตัวกันออกมาแฉถึงพฤติกรรมของ ออฟฟี่ แม็กซิม จนเจ้าตัวต้องออกมาไลฟ์ผ่านเฟซบุ๊คพร้อมกับยกมือไหว้ขอโทษ โดยระบุว่า "ถึงแม้บางเรื่องออฟจะยังไม่ได้มีโอกาสอธิบาย วันนี้การที่เพื่อนๆ พร้อมใจกันออกมาพูดว่าออฟไม่โอเค หรือออฟนิสัยไม่ดี (ร้องไห้) ออฟขอโทษเพื่อนๆ ทุกคนนะคะ บางเรื่องออฟผิดจริงๆ ออฟกล้ายอมรับ โดยเฉพาะเรื่องที่ออฟมองข้ามความรู้สึกของเพื่อนๆ ออฟขอโทษและขอโอกาสปรับปรุงตัวนะคะ"

>>“ออฟฟี่ แม็กซิม” ไหว้ขอโทษขอโอกาส หลังถูกเพื่อนเน็ตไอดอลรวมตัวแฉแซ่บเวอร์

และหนึ่งในเน็ตไอดอลที่ได้รับผลกระทบจากการกระทำของ ออฟฟี่ แม็กซิม นั่นคือ ขนเพชร อดีตลูกน้องคนสนิทที่ออกมาแฉเรื่องค่าตัวจ้างที่รับงานมาให้ 2 หมื่น แต่แบ่งให้เพียง 5 พัน ซึ่งเรื่องราวดังกล่าวทำให้ ขนเพชร ถึงกับสุดทนจนต้องออกไลฟ์ผ่านเฟซบุ๊คพร้อมกับบอกว่าขออธิบายบ้าง เนื่องจากตอนนี้ตนเองเหมือนจะไม่เหลือใครแล้วเพราะถูกนำไปพูดลับหลังให้เสียหายเพื่อนๆ คนรอบตัวเกิดการเข้าใจผิด 

 

ล่าสุด ขนเพชร ได้ออกมาโพสต์ข้อความอีกครั้งผ่านเฟซบุ๊ค โดยระบุว่า "เอาเลย ชีวิตกูไม่มีอะไรจะเหลือแล้ว สู้แค่ตาย! หาพวกมารุมกูได้เลย" 

ซึ่งหลังจากโพสต์ข้อความดังกล่าวไปนั้น ปรากฏว่า ออฟฟี่ แม็กซิม ได้โผล่เข้ามาคอมเมนต์คล้ายเป็นการปลอบประโลมและหากทำให้ไม่พอใจเธอจึงเอ่ยขอโทษ

FB:เพชร กฤติเดช สมตนออฟฟี่ แม็กซิม คอมเมนต์ถึง ขนเพชร จากนั้นได้ลบออกไป

"เพชรไม่มีใครมาทำอะไรเพชรหรอกหนู ถ้าไม่พอใจแม่ตรงไหนแม่ขอโทษนะแต่แม่ว่าเพชรรู้ตัวดีว่าแม่เป็นยังไง ให้คนด่าแม่คนเดียวพอ ถ้าแม่ไม่เคยดีก็ปล่อยให้สังคมด่าประณามแม่คนเดียวพอ ไม่ขอพูดอะไร" จากนั้นข้อความดังกล่าวได้ถูกลบออกไป มีเพียงชาวเน็ตที่ได้เข้ามาให้กำลังใจ ขนเพชร อย่างล้นหลาม

FB: เพชร กฤติเดช สมตนกำลังใจส่งให้ ขนเพชร

 

 >>ออฟฟี่น้ำตาแตกคาไลฟ์ ปัดอมเงินน้องวันใหม่ แค่อยากรวมเป็นก้อน ย้ำไม่เคยยักยอก

>> แม่น้องวันใหม่คืนเงิน ออฟฟี่ แม็กซิม เต็มจำนวน ลั่นลูกสาวไม่ใช่เครื่องมือสร้างภาพ

>>เปิดความเซ็กซี่ “ออฟฟี่” อดีตพริตตี้ตัวท็อปที่แจ้งเกิดจากเวที “แม็กซิม”

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "ขนเพชร" สุดทนแล้วบอกขอสู้ตาย แอบสะดุ้ง "ออฟฟี่ แม็กซิม" โผล่คอมเมนต์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook