ซงจุงกิ ยื่นขอหย่า ซองเฮเคียว ปิดตำนาน "คู่รักซง-ซง"

ช็อกวงการ! ซงจุงกิ ยื่นขอหย่า ซองเฮเคียว ต่อศาลแล้ว

ช็อกวงการ! ซงจุงกิ ยื่นขอหย่า ซองเฮเคียว ต่อศาลแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้ (27 มิ.ย.) สื่อในเกาหลีใต้เปิดเผยข่าวช็อกวงการบันเทิงว่า ตัวแทนฝ่ายกฎหมายของ ซงจุงกิ ส่งแถลงการณ์ต่อสื่อมวลชนว่า เมื่อวันที่ 26 มิถุนายนที่ผ่านมา ในนามของผู้รับมอบอำนาจจากซงจุงกิ ได้ดำเนินการยื่นเรื่องขอหย่าต่อศาลในกรุงโซลแล้ว

นอกจากนี้ นักแสดงหนุ่มขวัญใจประชาชนทั่วเอเชียเปิดใจผ่านตัวแทนว่า "ก่อนอื่นต้องขอกล่าวขอโทษต่อหลายๆ คนที่รักและเป็นห่วงผมมาตลอดกับการที่ต้องมารับรู้ข่าวร้ายนี้ เนื่องจากผมตัดสินใจดำเนินการเรื่องการหย่ากับซองเฮเคียวไปแล้ว และหวังว่าจะเสร็จสิ้นกระบวนการดังกล่าวด้วยดีแบบที่ไม่มีการวิพากษ์วิจารณ์หรือกล่าวโทษต่อกันใดๆ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าทุกคนจะเข้าใจดีถึงข้อเท็จจริงที่ว่าเป็นการยากเหลือเกินที่จะเปิดเผยรายละเอียดถึงชีวิตคู่ของเรา แต่ผมขอสัญญาว่าจะก้าวผ่านช่วงเวลาอันยากลำบากนี้ไปให้ได้ และจะมุ่งมั่นทำหน้าที่นักแสดงอย่างดีที่สุดต่อไป"

 

ทั้งนี้ ซง จุง-กิ เข้าพิธีแต่งงานกับ ซองเฮเคียว (ซงฮเยคโย) นักแสดงหญิงชื่อดัง เมื่อวันที่ 31 ตุลาคม 2560 โดยปัจจุบันนักแสดงหนุ่ม ซงจุงกิ กำลังมีผลงานซีรีส์เรื่อง Arthdal Chronicles ซึ่งนอกจากจะรับชมได้ทาง Netflix แล้ว ยังสามารถรับชมเบื้องหน้าเบื้องหลังได้ในรายการ ทอล์คสนุก บุกอาธดัล บนเว็บไซต์สนุกดอทคอมด้วยเช่นกัน

>> เปิดเส้นทางรัก ซงจุงกิ กับ ซองเฮเคียว แอบชอบกันตอนเล่นซีรีส์ 

>> วิวาห์ชื่นมื่น ซองเฮเคียว กับ ซงจุงกิ ซุปตาร์เกาหลีรักนอกจอ

>> “ซงจุงกิ-ซองเฮเคียว” มีทรัพย์สินรวมมูลค่า 5 หมื่นล้านวอน

>> สื่อจีนประโคมข่าวลือ "ซงฮเยคโย" หย่า "ซงจุงกิ" เพียงเพราะไม่ได้สวมแหวน

>> สื่อจีนจับผิดไม่เลิก ส่องนิ้วนาง "ซงจุงกิ" ไม่สวมแหวน ใบหน้าตอบเหมือนอมทุกข์

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ช็อกวงการ! ซงจุงกิ ยื่นขอหย่า ซองเฮเคียว ต่อศาลแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook