ผู้ชายท้องเมืองลุงแซม คลอดลูกคนที่ 2 เป็นชาย

ผู้ชายท้องเมืองลุงแซม คลอดลูกคนที่ 2 เป็นชาย

ผู้ชายท้องเมืองลุงแซม คลอดลูกคนที่ 2 เป็นชาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้ชายท้องในสหรัฐฯ คลอดลูกคนที่สองเป็นเพศชายด้วยวิธีคลอดตามธรรมชาติ

เอบีซี นิวส์รายงานว่า โทมัส บีตตี้ หนุ่มใหญ่วัย 35 ปี ผู้เกิดเป็นหญิง แต่ได้เข้ารับการบำบัดจนสามารถเปลี่ยนเพศเป็นผู้ชายตามกฏหมาย ได้ให้กำเนิดบุตรคนที่สองเป็นเพศชายเมื่อเช้าวันอังคารที่เมืองเบนด์ รัฐโอเรกอน หลังจากเคยสร้างประวัติศาสตร์เมื่อปีที่แล้วด้วยการให้กำเนิดบุตรสาว เพราะ แนนซี่ ภรรยาของเขาไม่สามารถให้กำเนิดบุตรได้

"เอบีซี นิวส์" อ้างแหล่งข่าวใกล้ชิดของสามีภรรยาคู่นี้ว่า บีตตี้ให้กำเนิดบุตรคนที่สองด้วยวิธีคลอดตามธรรมชาติ ไม่ใช่การผ่าท้องคลอด ขณะที่บีตตี้เปิดเผยเมื่อปีที่แล้วว่า หลังให้กำเนิดบุตรคนแรก เขาไม่ได้หวนกลับไปกินโฮโมนเพศชายอีก เพราะต้องการตั้งท้องบุตรคนที่สอง

รายงานข่าวระบุว่า แม้จะเปลี่ยนเพศเป็นชายตามกฏหมายแล้ว แต่บีตตี้ได้ตัดสินใจเก็บอวัยวะเพศหญิงเอาไว้ ในระหว่างทำการผ่าตัดปรับเปลี่ยนโครงสร้างทรวงอกและรับการบำบัดด้วย ฮอร์โมนเทสโทสเตอโรน เขาเป็นข่าวพาดหัวทั่วโลกเมื่อปีที่แล้ว และได้สมญานาม ผู้ชายท้อง หลังไปออกรายการทอล์คโชว์ทางโทรทัศน์ของ โอปราห์ วินฟรีย์ ซึ่งเขากล่าวว่าไม่คิดว่าเป็นความปรารถนาแบบผู้ชายหรือผู้หญิงที่จะมีบุตร แต่เป็นความต้องการของมนุษย์เขาเป็นบุคคลคนหนึ่ง และมีสิทธิจะมีบุตรที่เขาเป็นผู้ให้กำเนิดด้วยตัวเอง

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook