ขู่แพร่คลิปสาวลาบเป็ด! หนุ่มแสบจนมุม

ขู่แพร่คลิปสาวลาบเป็ด! หนุ่มแสบจนมุม

ขู่แพร่คลิปสาวลาบเป็ด! หนุ่มแสบจนมุม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มร้านตัดขนสุนัข ขู่แพร่คลิปสาวเจ้าของร้านลาบเป็ดแฟนเก่า อ้างมีคลิปที่แอบถ่ายไว้ขณะคบหากัน เหยื่อโร่แจ้งตร.ซ้อนแผนจับได้คาห้างบิ๊กซี ลพบุรี จุดนัดพบให้นำเงินมาให้ หนุ่มอ้างไม่รู้เรื่องแต่โดนแฟนเก่าหลอกมา แต่ตร.มีหลักฐานทั้งแบงก์ที่ถ่ายเอกสารไว้ เทปบันทึกเสียง และบันทึกการใช้โทรศัพท์ของฝ่ายหญิง ที่หนุ่มโทร.หาถี่ยิบเพื่อเรียกให้ออกมาพบ เหยื่อสาวเผยรู้จักกันเมื่อ 1 ปีก่อนจนสนิทสนมมีสัมพันธ์ลึกซึ้ง มารู้ทีหลังว่าผู้ชายมีเมียอยู่แล้ว จึงขอเลิกแต่ฝ่ายชายไม่ยอมพยายามตามรังควาน สุดท้ายขู่แพร่คลิปแลกกับเงินปิดปาก

จับแฟนเก่าขู่แพร่คลิปรีดเงินสาวครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 12 มิ.ย. น.ส.แพรว(นามสมมติ) อายุ 22 ปี อยู่ อ.โคกสำโรง จ.ลพบุรี เจ้าของร้านอาหารลาบเป็ด เข้าแจ้งความกับร.ต.ท.ภราดร กลัดนุ่ม ร้อยเวร สภ. เมืองลพบุรี ให้จับกุมนายสงคราม สังขะมาน อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 251/20 ต.คลองสองต้น เขตลาดกระบัง กทม. แฟนเก่าหลังโทรศัพท์มารีดเงิน โดยข่มขู่ว่าหากไม่ให้จะเผยแพร่คลิปภาพลับที่แอบถ่ายเอาไว้ขณะเป็นแฟนกัน

น.ส.แพรวให้การว่า เปิดร้านขายลาบเป็ดในอำเภอโคกสำโรง ส่วนนายสงครามเปิดร้านรับตัดขนสุนัขอยู่ในตลาดอำเภอโคกสำโรงเช่นกัน ก่อนหน้านี้เคยคบหาเป็นแฟนกันมาประมาณ 1 ปีจนมีความสัมพันธ์กันอย่างลึกซึ้ง ต่อมาจับได้ว่านายสงครามมีภรรยาอยู่แล้วจึงขอเลิก แต่นายสงครามไม่ยอมโทรศัพท์มาพูดข่มขู่ต่างๆ นานา ล่าสุดเมื่อเช้าวันนี้นายสงครามโทรศัพท์มาขู่ว่าได้บันทึกภาพลับขณะอยู่ด้วยกันเอาไว้ และขอเงินจำนวน 6 พันบาท โดยนัดให้ออกไปพบที่ร้านกาแฟในห้างบิ๊กซีลพบุรี หากไม่ยอมให้เงินจะนำคลิปไปเผยแพร่ทางอินเตอร์เน็ต จึงตัดสินใจขอความช่วยเหลือจากตำรวจ เพราะเกรงว่าหากให้เงินไปแล้วนายสงครามจะมารีดไถเรื่อยๆ

หลังรับทราบรายละเอียดแล้ว ร.ต.ท.ภราดร จึงแจ้งพ.ต.ท.พรชัย ไข่สนอง รองผกก.กลุ่มงานสืบสวน ภ.จ.ลพบุรี วางแผนจับกุมตัว โดยนำธนบัตรฉบับละ 1,000 บาท จำนวน 5 ฉบับ และธนบัตรฉบับละ 500 บาท 2 ฉบับ รวม 6,000 บาท ถ่ายเอกสารเอาไว้เป็นหลักฐาน พร้อมให้เทปบันทึกเสียงกับน.ส.แพรว ซุกซ่อนไว้ระหว่างไปพบกับนายสงคราม เพื่อใช้เป็นหลักฐาน จากนั้นให้ไปพบนายสงครามยังจุดนัดพบที่ร้านกาแฟ โดยเจ้าหน้าที่นอกเครื่องแบบปะปนเข้าไปภายในร้านด้วย

เมื่อน.ส.แพรวเดินทางไปถึงจุดนัด นาย สงครามก็ออกมาพบ น.ส.แพรวจึงนำเงินสดจำนวน 6,000 บาทวางไว้บนโต๊ะ และขอดูแผ่นซีดีที่บันทึกคลิปเอาไว้ แต่นายสงครามบอกว่าไม่มีภาพลับ แต่ที่หลอกเพราะต้องการเจอหน้าเท่านั้น ก่อนที่จะหยิบเงินบนโต๊ะไป ทำให้ทั้งคู่เริ่มมีปากเสียงกัน ตำรวจนอกเครื่องแบบจึงแสดงตัว เมื่อนายสงครามเห็นตำรวจถึงกับหน้าถอดสีรีบทิ้งเงินลงกับพื้น และพยายามวิ่งหนี แต่ถูกล็อกตัวไว้ได้ เจ้าหน้าที่ค้นในร่างกายพบเงินสด 480 บาท ถุงยางอนามัย 2 อัน วิตามินซี 1 ถุง จากนั้นนำตัวมาสอบสวนที่ สภ.เมืองลพบุรี

ด้านนายสงครามให้การปฏิเสธว่า ไม่ได้โทรศัพท์ไปข่มขู่เรื่องภาพลับและต้องการเงิน แต่น.ส.แพรวเป็นคนโทรศัพท์ไปหานัดให้ออกมาพบ ซึ่งก็ไม่คาดคิดเหมือนกันว่าจะถูกหลอกมาให้ตำรวจจับกุมตัว แต่ตำรวจไม่เชื่อเนื่องจากตรวจดูโทรศัพท์ของน.ส.แพรว พบว่านายสงครามใช้โทรศัพท์ตู้สาธารณะโทร.หาแฟนเก่าหลายครั้ง เพื่อสอบถามเรื่องเงินและเร่งให้เดินทางมาพบกัน จึงแจ้งข้อหารีดเอาทรัพย์ของผู้อื่นโดยใช้คำพูดข่มขู่ว่าจะเปิดเผยความลับทำให้ผู้อื่นเสียหาย คุมตัวไว้ดำเนินคดีต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook