จบกัน แดน-โบว์ ดอกไม้ช่อเดียว

จบกัน แดน-โบว์ ดอกไม้ช่อเดียว

จบกัน แดน-โบว์ ดอกไม้ช่อเดียว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถูกโฟกัสจากสื่อว่า แดน-วรเวช ดานุวงศ์ หรือ แดน ดีทูบี ริจะเป็นสมภารหม่ำไก่วัด เมื่อสร้างเซอร์ไพรส์ด้วยการหอบดอกไม้ช่อโตไปมอบให้เด็กในสังกัด น้องโบว์-โชติมา นวคุณากร นางเอกละครเรื่อง กุหลาบซ่อนหนาม ทางช่อง 3 ที่ หนุ่มแดน ชิมลางเป็นผู้จัดฯครั้งแรก จนเมาธ์กันกระจายว่าทั้งคู่ชะแว้บแอบกิ๊กกันซะแล้ว

ดาราเดลี่มีโอกาสเจอะเจอ "สาวโบว์" ที่งาน "เช็ค อัพ ปาร์ตี้ บาย แพน บิวตี้ แคร์" เลยเข้าไปถามไถ่ข้อเท็จจริงว่าเรื่องราวเป็นมายังไง แล้วจะมีสิทธิ์กิ๊กกั๊กกันจริงหรือไม่ ก็ได้รับคําตอบจากนางเอกคนใหม่ว่า

"ตอนนี้ก็ปกติดีค่ะ ทุกคนจะถามถึงเรื่องพี่แดนกับหนูเสมอ ซึ่งจริงๆ แล้วพี่แดนก็ไม่ได้มาจีบ มันไม่ได้มีอะไรเลย อย่างวันที่พี่แดนส่งดอกไม้มาให้ ก็เพราะหนูไปเล่นละคร (กุหลาบซ่อนหนาม) ให้เขา เขาก็เลยส่งดอกไม้มาให้เป็นกําลังใจหนูมากกว่า อีกอย่าง ตั้งแต่วันปิดกล้องก็ไม่ได้เจอ และโทรคุยกันเลย"

บางคนมองว่าดอกไม้ช่อนี้เป็นเหมือนดอกไม้สื่อรัก "โบว์ว่าก็ไม่ได้เป็นดอกไม้สื่อรักอะไร การที่พี่แดนส่งดอกไม้มาให้ก็ไม่ได้แสดงความพิเศษอะไร คงเป็นเพราะหนูเป็นน้องใหม่ด้วยล่ะมั้ง พอเราได้ร่วมงานกัน พี่เค้าก็คงเอ็นดูเรา และหนูเองก็สนิทกับทางทีมงานและกองถ่ายแทบทุกคนเลย

...โบว์เองก็เคยติดตามผลงานของพี่แดนมาก่อนด้วย ตอนเป็น D2B พอได้มาร่วมงานด้วยก็ดีใจ และพี่เขาก็เป็นคนที่เก่ง ขยัน เวลาเข้าบทด้วยกันพี่แดนก็จะเป็นฝ่ายช่วยโบว์เยอะมาก บรรยากาศในกองถ่ายก็ไม่มีอะไร พี่แดนเค้าก็เล่นกับทุกคน ทั้งพี่เอ๊ะ (อิศริยา) พี่ออย (ธนา) และถ้าใครจะมองว่าเป็นการสร้างกระแส หนูว่าคงไม่ใช่ เพราะทั้งพี่แดน, พี่เอ๊ะ, พี่ออย เค้าก็มีแฟนคลับเยอะอยู่แล้ว ยังไงละครก็ต้องมีคนอยากดูอยู่แล้ว ตัวหนูเองก็ไม่อยากจะสร้างกระแสให้ตัวเองกับข่าวแบบนี้ด้วย"

กลัวแฟนคลับแดนแอนตี้มั้ย "จริงๆ แล้วในละครเรื่องนี้หนูมีเข้าบทกับพี่แดนเยอะที่สุดเลยค่ะ แต่สําหรับแฟนคลับของพี่แดนก็ไม่ได้แสดงอาการแอนตี้อะไร อย่างวันบวงสรวงก็ได้เจอแฟนคลับของพี่แดน บางคนก็มีมาชอบหนูนะ ถูกโยงเป็นมือที่สามระหว่างแดน กับเบนซ์-มนัญญา "กับพี่เบนซ์หนูไม่รู้จักพี่เค้าเป็นการส่วนตัวนะคะ ไม่อยากให้ไปโยงกันว่าหนูเป็นมือที่สาม เพราะความจริงแล้วมันไม่มีอะไร"

แดน ใช่สเป็คหรือเปล่า? "คงไม่อ่ะค่ะ คือหนูไม่มีสเป็ค เราเป็นพี่เป็นน้องกันแบบนี้ดีกว่า เพราะหนูยังต้องทํางานกับพี่เค้าอยู่ ถ้าเกิดเราเป็นอะไรกันก็จะทํางานไม่สะดวก แต่หนูก็ชอบนิสัยพี่เค้านะ เพราะเค้าช่วยหนูในการทํางานค่อนข้างเยอะ"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook