ชุดขาวพร้อมปล่อยร็อบเบนให้หงส์

ชุดขาวพร้อมปล่อยร็อบเบนให้หงส์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หนังสือพิมพ์ เดอะซัน รายงานว่า รีล มาดริด เสนอปล่อยตัว อาร์เยน ร็อบเบน ปีกทีมชาติฮอลแลนด์ ให้ลิเวอร์พูล แลกกับการให้ หงส์แดง ปล่อยตัว ซาบี้ อลอนโซ่

ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสรรีล มาดริด ต้องการได้ตัวอลอนโซ่ ไปเสริมความแกร่งในแผงกลางและได้ยื่นข้อเสนอซื้อตัวในราคา 18 ล้านปอนด์ แต่ราฟา เบนิเตซ กุนซือ หงส์แดง ได้ปฏิเสธข้อเสนอไป แต่ล่าสุด ราชันชุดขาว ได้ยื่นข้อเสนออีกครั้ง ซึ่งนอกจากจะเสนอเงิน 18 ล้านปอนด์ ยังพ่วง อาร์เยน ร็อบเบน ปีกทีมชาติฮอลแลนด์ให้ด้วย ซึ่งหากยังไม่พอใจข้อเสนอดังกล่าวก็อาจจะเปลี่ยนจากร็อบเบน เป็น กาเบรียล ไฮน์เซ่ แบ๊กซ้ายทีมชาติอาร์เจนตินา ซึ่งอาจทำให้ ราฟา รับข้อเสนอดังกล่าว เนื่องจากกุนซือชาวสเปนกำลังมองผู้เล่นในตำแหน่งแบ๊กซ้ายอยู่

ขณะเดียวกัน ราชันชุดขาว ใกล้จะประสบความสำเร็จในการคว้าตัว อัลวาโร่ อาร์เบลัว แบ๊กขวาของลิเวอร์พูล มาร่วมทีมด้วยค่าตัว 8 ล้านปอนด์ แม้ว่าฟูลแบ๊ก 26 จะสร้างผลงานได้ดีในฤดูกาลที่ผ่านมา แต่กุนซือชาวสเปนจำเป็นต้องขายนักเตะบางส่วนออกจากทีมหลังจากสโมสรประสบปัญหาการเงินอย่างหนัก

ทางด้าน โรแบร์โต้ ลา ฟลอริโอ เอเย่นต์ของ อันเดรีย ดอสเซน่า แบ๊กซ้ายของ หงส์แดง ออกมายืนยันว่า ดอสเซน่า ยังต้องการเล่นในถิ่นแอนฟิลด์ต่อไป หลังจากตกเป็นข่าวว่ายูเวนตุส สนใจอยากได้ตัวไปร่วมทีม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook