หนุ่มขี่มอเตอร์ไซค์ ถ.อิสรภาพ สายสื่อสารบาดคอหลอดลมขาด ลูกสาวป่วยหนักต้องกำพร้า

หนุ่มขี่มอเตอร์ไซค์ ถ.อิสรภาพ สายสื่อสารบาดคอหลอดลมขาด ลูกสาวป่วยหนักต้องกำพร้า

หนุ่มขี่มอเตอร์ไซค์ ถ.อิสรภาพ สายสื่อสารบาดคอหลอดลมขาด ลูกสาวป่วยหนักต้องกำพร้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวมีรายงาน อุบัติเหตุสายสื่อสารข้างทางริมถนนอิสรภาพ บาดคอผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ที่ผ่านเส้นทางดังกล่าวจนเสียชีวิต

โดยเหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นกับ นายพชร หรือ มด อายุ 30 ปี มีอาชีพค้าขายกลางคืน พื้นที่กรุงเทพฯ จะออกจากบ้าน ย่านชุมชนวัดใหญ่ศรีสุพรรณ ในช่วงกลางดึกของทุกคืน โดยการขับขี่จักรยานยนต์ ออกไปทำงาน จนกระทั่ง คืนวันที่ 15 ก.ค. ที่ผ่านมา ได้เกิดอุบัติเหตุ สายสื่อสารที่ห้อยอยู่ข้างถนนอิสรภาพ 25 บาดเข้าที่ลำคอของนายพชร ได้รับบาดเจ็บสาหัส จากนั้นเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยมูล ได้ให้การช่วยเหลือโดยการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ในจุดเกิดเหตุ ก่อนนำส่งโรงพยาบาล แต่นายพชร ได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการตรวจสอบทราบว่า นายพชร หลังจากหย่าร้างกับอดีตภรรยา ที่มีลูกด้วยกัน 2 คน ก็ได้กลับมาใช้ชีวิตอยู่กับมารดาด้วยการค้าขาย เพื่อนำเงินส่งตนเองเรียนหนังสือ ในระดับปริญญาตรี โดยเพื่อนบ้านต่างให้ข้อมูลไปในทางเดียวกันว่าผู้ตายเป็นคนดี เป็นคนทำมาหากิน ไม่สุงสิงกับใคร อีกทั้ง ลูกสาวคนโตวัย 7 ขวบ ของนายพชร เป็นโรคเอ็นกระตุก ต้องเข้ารับการรักษาด้วยการผ่าตัดทุก 2 ปี  ซึ่งต้องมีค่าใช้จ่ายจำนวนมาก และจากการที่นายพชร เสียชีวิตในครั้งนี้ กลุ่มญาติและเพื่อนบ้านมองว่าไม่ควรจะเกิดขึ้น โดยสายสื่อสารข้างถนนที่ห้อยระโยงระยางนั้น ต้องมีผู้รับผิดชอบ เพราะชีวิตประจำวันของคนทั่วไป อาจจะโชคร้ายไปถูกสายสื่อสารบาดคอจนเสียชีวิต ในวันใดวันหนึ่ง เหมือนกับนายพชร ก็ไม่อาจทราบได้ และทำให้ครอบครัวและคนที่อยู่ข้างหลังต้องเดือดร้อน

ผู้สื่อข่าวรายงาน อุบัติเหตุสายสื่อสารข้างทางริมถนนอิสรภาพ บาดคอ ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ที่ผ่านเส้นทางดังกล่าว จนเสียชีวิต โดยเหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นกับนายพชร บุญญาทิสานนท์ หรือ มด อายุ 30 ปี มีอาชีพค้าขายกลางคืน พื้นที่กรุงเทพ

นางสาวจิตรา มารดาของนายพชร ระบุว่า  เมื่อเช้ามืดของวันที่ 15 ก.ค. ที่ผ่านมา บุตรชายได้ออกไปขายของตามตลาดนัดกลางดึกตามปกติ พอช่วงสายของวันเกิดเหตุ แพทย์จาก รถ.ศิริราช โทรมาแจ้งว่า บุตรชายเสียชีวิตจาก เส้นเลือดขาด หลอดลมขาด เส้นเลือดแขนงขาด จากสาเหตุถูกปาดคอด้วยของมีคม รู้สึกตกใจและไม่อยากเชื่อกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะแพทย์ ระบุว่า บาดแผล ที่ลำคอมีความยาว 5-6 นิ้ว ลึก 1 นิ้ว และเสียชีวิตหลังจากถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล ส่วนสาเหตุ เบื้องตัน ทราบจากกลุ่มเพื่อนของบุตรชาย ที่ไปค้นหาหลักฐาน มาเล่าให้ฟังว่า มีรถบรรทุก แบ็คโฮ เกี่ยวสายสื่อสาร ที่พาดผ่านถนนอิสรภาพ บริเวณปากซอยอิสรภาพ 25 จนขาด เป็นเหตุให้ รถจักรยานยนต์ของบุตรชายที่ขับขี่ตามมา ถูกสายสื่อสาร บาดเข้าที่ลำคอ ก่อนที่จะมีพลเมืองดี ไปบอกให้รถบรรทุกแบ็คโฮ ทราบว่า เป็นผู้ทำให้เกิดอุบัติเหตุ มีผู้ได้รับบาดเจ็บในขณะนั้น

โดยเมื่อวานที่ผ่านมา คนขับรถบรรทุกแบ็คโฮ ได้โทรศัพท์มาขอโทษ และเดินทางเข้ามาขอขมา และมอบเงินจำนวน 20,000 บาท เพื่อช่วยเหลือเบื้องต้น และในวันพรุ่งนี้ จะเดินทางมาขอขมาศพ ที่วัดใหญ่ศรีสุพรรณ ด้วย

มารดาของนายพชร ยังเล่าด้วยว่า หลังจาก บุตรชาย เลิกรากับอดีตภรรยา ก็กลับมาใช้ชีวิตอยู่กับแม่ โดยทุกคืนจะออกไปค้าขาย เพื่อนำเงินมาเรียนหนังสือ ดูแลแม่ และครอบครัว โดยเฉพาะ บุตรสาววัย 7 ขวบ เป็นโรคเอ็นกระตุก ต้องเข้ารับการรักษาด้วยการผ่าตัดทุก 2 ปี  ซึ่งต้องมีค่าใช้จ่ายจำนวนมาก

นางสาวจิตรา กล่าวว่า ส่วนตัวมองว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เป็นเรื่องของความประมาท ซึ่งจะต้องมีคนรับผิดชอบ เป็นอุบัติเหตุ ที่ไม่ควรเกิดขึ้น ยอมรับว่าลูกตนเองหมดบุญ และตอนนี้ยังไม่อยากจะกลับเข้าบ้าน เพราะยังทำใจไม่ได้ เนื่องจากอยู่ในบ้านตามลำพังแค่ 2 คน

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook