หยาด เมินภาพ เอส ควง จ๊ะจ๋า เชื่อภาพเก่าแล้ว

หยาด เมินภาพ เอส ควง จ๊ะจ๋า เชื่อภาพเก่าแล้ว

หยาด เมินภาพ เอส ควง จ๊ะจ๋า เชื่อภาพเก่าแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หยาด เมินภาพ เอส ควง จ๊ะจ๋า เชื่อภาพเก่าแล้ว ยี้คนเจ้าชู้ รับข่าวเยอะทำไม่สบายใจเลยซูบ

ในขณะที่นางเอกสาว หยาดทิพย์ ราชปาล มีข่าวรอบด้าน แต่คนสนิทอย่าง เอส - วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย กลับมีภาพเดินควงกับอดีตกิ๊กเก่า จ๊ะจ๋า - พริมรตา เดชอุดม ซะนี่ จากที่ตรอมใจปัญหาที่หนักอึ้งอยู่แล้ว เจอภาพปาดตาอย่างนี้ก็ยิ่งชีช้ำไปกันใหญ่ล่ะซิจ้ะ

"อ๋อเห็นแล้วค่ะ ก็ถามพี่เค้าบ้างนิดหน่อยค่ะ เค้าก็บอกว่าเป็นภาพเก่านานมากแล้ว แต่รายละเอียดหยาดว่าถามเค้าเองดีกว่าค่ะ แค่นี้หยาดก็มีข่าวกับคนอื่นเยอะมาก บางทีใครเป็นแฟนเก่า แฟนใหม่ใคร มันถูกโยงเยอะมาก จริงๆ มันเป็นเรื่องส่วนตัวแล้วเราก็ไม่ได้เป็นแฟนกันด้วย เฉยๆ ค่ะไม่ได้โกรธ"

แต่ใครๆ ก็รู้ว่าพี่เอสเป็นคนสนิทหยาดมากที่สุด "ไม่ที่สุดค่ะ ไม่ได้ถอย แต่อย่างที่บอกไม่ได้สนิทกันมากไปกว่าเดิม" เป็นการตอกย้ำข่าวเก่าๆ ที่ว่าขณะที่เอส คบหยาด ก็ยังคบจ๊ะจ๋า อยู่"ต้องถามเค้าแล้วแหละ ไม่รู้เหมือนกัน จริงๆ หยาดไม่ค่อยได้ดูข่าวมากมาย แต่สำหรับตัวหยาดเองก็ไม่ชอบคนเจ้าชู้ค่ะ อีกอย่างคนที่สนิทกับเรา คบกับเราก็น่าจะจริงใจกันมากกว่า แต่เท่าที่ถามเค้าก็บอกว่าไม่ได้คุยค่ะ เท่าที่รู้จักพี่เอส หยาดว่าพี่เค้าก็ไม่ได้เจ้าชู้นะ แต่ถามว่าเชื่อที่เค้าพูดทั้งหมดมั้ย เวลาใครพูดอะไรมาหยาดก็มักจะเชื่อ(หัวเราะ)"

ตอนนี้ยังคุยกันเหมือนเดิมมั้ย "คุยกันเหมือนเดิมค่ะ แต่ก็ต้องดูต่อไปค่ะ พี่ๆ เก่งดีถ่ายรูปมาได้ เป็นสิ่งที่ดีค่ะ" คุณแม่ว่าไงบ้าง"เห็นค่ะ ก็เห็นเค้าก็คุยกับพี่เอส เพราะเค้าก็สนิทกัน จริงๆ หยาดว่ามันไม่ใช่เรื่องสำคัญ เพราะหยาดก็มีเพื่อนสนิทหลายคน ก็เลยไม่เอามาประเด็นใหญ่" ตัวหยาดเองคุยกับพี่เอสคนเดียวมั้ย"คนเดียวค่ะ"

จะสะดวกใจมั้ยถ้าต้องร่วมงานกับจ๊ะจ๋า "ไม่มีปัญหาอะไรเลยค่ะ หยาดก็เข้าใจบางทีคนที่เราคุยด้วยไม่ใช่เด็กแล้ว มันไม่แปลกที่จะมีอดีต กับพี่จ๊ะจ๋าก็เคยเจอกันตอนไปทีวี 3 สัญจร ก็ทักกันแต่ไม่เคยคุยกันเพราะหยาดไม่เคยร่วมงานกับเค้าเลยค่ะ ไม่เกาเหลาค่ะ มันไม่มีปัญหาอะไรเลย เพราะถ้าคนไหนที่หยาดมีปัญหาก็บอกมีปัญหาจริงๆ แต่ส่วนใหญ่หยาดก็ไม่ได้มีปัญหากับใครค่ะ"

เบาใจกับข่าวมาบ้างหรือยัง "ไม่ค่อยค่ะ ก็ยังปวดหัวอยู่ ช่วงนี้มีหลายเรื่องที่ทำให้หยาดรู้สึกอึดอัดพี่เอสก็ให้กำลังใจอย่าคิดมาก อย่าเครียด เพราะหยาดจะเครียดกับเรื่องที่แย่มากๆคนรอบข้างก็บอกว่าไม่เป็นไรใครทำอะไรไว้เดี๋ยวจะได้รับผลนั้นเอง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook