ริว มามาดใหม่! โกนหัวโกนคิ้วปัดเพี้ยน! แต่บอกจะบวชเร็วนี้ๆ

ริว มามาดใหม่! โกนหัวโกนคิ้วปัดเพี้ยน! แต่บอกจะบวชเร็วนี้ๆ

ริว มามาดใหม่! โกนหัวโกนคิ้วปัดเพี้ยน! แต่บอกจะบวชเร็วนี้ๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ริว โกนหัวโกนคิ้ว ปัดเพี้ยน บอกจะบวชเร็วๆ นี้ เมินใช้ 10 ล้านอดีตแม่ยาย

เจอมรสุมชีวิตอย่างหนัก สำหรับ ริว อาทิตย์ หลังจากโดนข่าวฉาวซุกลูกซุกเมียจนเรื่องแดงขึ้นมา แถมกรรมซัดเจอแม่ยายเมียเก่าออกมาแฉพฤติกรรมในเรื่องอดีต พร้อมทั้งเรียกร้องเงิน 10 ล้านเป็นค่าเลี้ยงลูกอีก ล่าสุดผู้สื่อข่าวหลายสำนักต่างถึงกับมึนงง เมื่อเห็น ริว ถึงขนาดโกนหัว โกนคิ้ว ใส่แว่นตาดำ ออกมาแนวแปลก มาฉลองงานแต่ง 'เต๋า-ยุ้ย' จนนึกว่าแอบไปบวชมา ซึ่งงานนี้เจ้าตัวกับเผยว่า

"เป็นเทรนด์ใหม่ เป็นสิ่งที่ริวจะแสดงออกให้เห็นว่า ริวไม่ได้ยึดติดกับผม หรือว่าคิ้ว หรือว่าหน้าตา หรืออะไรทั้งสิ้น แล้วก็ทุกสิ่งทุกอย่างที่ผ่านมา ก็ได้เจอแสงสว่าง เสร็จสิ้นเรียบร้อยแล้ว"

เห็นบอกว่าจะบวช แล้วเมื่อไหร่ "เร็วๆ นี้ครับ เดี๋ยวจะทราบชัดเจนอีกที"

เกี่ยวกับข่าวรึเปล่า "ไม่เกี่ยวครับ ที่มีเรื่องที่ผ่านมาก็ไม่เกี่ยว ที่ริวจะโกนหัวหรือว่าอะไร ริวมีความรู้สึกว่า การที่เราเอาสิ่งหลายๆ ทั้งปวงออกไป ริวมีความรู้สึกว่าริวสบายใจมาก (ลากเสียงยาว) มีความสุขมาก ริวจะขอบคุณหลายคนที่เข้าใจริว และยังมีความรู้สึกที่คนไม่เข้าใจริวไม่เป็นไร ริวยังมีโอกาสที่ทำให้เข้าใจง่าย"

ฟิตแบคตั้งแต่ออกรายการเป็นอย่างไรบ้าง "กระแสริวไม่ทราบ ไม่ได้ติดตาม"

อดีตแม่ยายว่าอย่างไรบ้าง "เขาก็ไม่ได้ว่าอย่างไรน่ะครับ ริวก็ไม่ได้คุยเป็นการส่วนตัวเท่าไหร่ หลังจากออกทีวีกันไป เราก็ไม่อยากพูดถึง เรื่องอะไรเก่าๆ ซึ่งตอนนี้เรามองไปข้างหน้า เรามีความรู้สึกว่าถ้าเรามองไปข้างหน้าไปแล้ว เราต้องช่วยกัน เพราะเราต้องมีอะไรให้ทำเยอะ"

ตั้งแต่ออกทีวี มีรูปของลูกออกมาด้วย มีการมาถามอะไรบ้างมั๊ย "รู้สึกว่าเขายังไม่ทราบเลย ว่ารูปไปโชว์ที่ไหนแล้วบ้าง แต่จริงแล้วโอกาสเขาได้ออกก่อนสื่อแล้วครับ พอเขาไปไหนมาไหนก็มีคนมาชวนเขาไปถ่ายนู้นถ่ายนี่ โดยที่บางคนไม่ทราบด้วยว่าเป็นลูกริว"

แล้วเงินสิบล้านมีการเคลียร์กันอย่างไร "ความจริงเป็นยังไง เราไม่ทราบ เรามีกฎหมาย เรามีสัญญากันอยู่ว่า สัญญาเท่าไหร่ต้องเป็นอย่างไร ตรงนั้นมันเป็นการตกลงเอาไว้ก่อนหน้านั้น แต่ส่วนที่เพิ่มเติมเราก็ต้องไปเคลียร์กันทีหลัง"

แล้วเคลียร์เรียบร้อยมั้ย "ก็เรียบร้อย มันก็ไม่ชัดเจนมาก การเคลียร์ไม่ได้อยู่ในกฎหมาย ทางกฎหมายอย่างเรื่องใบหย่าเราก็ระบุเอาไว้เรียบร้อยแล้ว สิ่งที่เราจะให้หลังจากนี้ เราก็ปฏิบัติตาม และลูกๆ เราก็ดูแลกันไป เราก็มีความรักลูกอยู่แล้ว ลูกก็เข้าใจเรา ผมก็ไม่ได้มีปัญหาเรื่องอะไร"

ทำไมถึงโกนเองไม่ให้พระโกนให้ "สามารถโกนได้ เพราะยังไม่ถึงวันบวช เพราะเดี๋ยวมันก็ขึ้นมาอีก"

แล้วมีการโกนคิ้วด้วย "เราอาจจะนึกสนุกก็ได้ เอ๊ะแบบว่าตอนที่มีคิ้ว กับไม่มีคิ้วมันจะเป็นอย่างไร"

กลัวคนมองว่าเพี้ยนมั๊ย "คนมองก็พิจารณาตัวก่อนครับผม"

หลังจากที่แม่ยายออกมาพูด ทำให้เจอลูกมากขึ้นมั๊ย "ก็ยังเจอ ที่เรายุ่งมันเป็นเพราะเราทำงานในลักษณะทำงานไกล เราก็อยู่กับการเดินทาง อยู่บนรถตลอดเวลา แล้วก็อยู่กับประชุมตลอดเวลา พอไม่มีใครเห็นภาพตอนที่ผมยุ่ง สงสัยต้องพาไปดูว่าผมยุ่งมากขนาดไหน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook